Tình hình là em đang là sv năm 2, bọn em đang học thực hành môn Kế toán Tài chính 1, học cách ghi chứng từ và sổ kế toán.
Em hơi gà, Anh chị cho em hỏi 1 tí ạ!
+ ghi phiếu thu là ghi đúng số tiền mình thu (tức là bao gồm cả tiền vận chuyển) đúng ko ạ?
+ ghi phiếu chi là ghi đúng số tiền mình chi (tức là bao gồm cả tiền vận chuyển) đúng ko ạ?
+ phiếu Xuất kho (XK) thì đơn giá ghi giá vốn hàng xuất bán, xuất dùng (cho các phân xưởng của cty) đúng ko ạ?
+ phiếu nhập kho (NK) thì đơn giá ghi giá thực tế mua hàng bao gồm cả tiền chi phí vận chuyeenr bốc dỡ, lắp đặt... đúng ko ạ?
+ hóa đơn thuế GTGT thì đơn giá chỉ ghi giá hàng mua, xuất bán thôi (ko bao gồm các chi phí v/c, lắp đặt....) đúng ko ạ?
Mong anh chị cả nhà giúp đỡ, em sắp phải nộp bài rồi! hichic


Thanks anh chị nhiều nhiều ạ!

Em hơi gà, Anh chị cho em hỏi 1 tí ạ!
+ ghi phiếu thu là ghi đúng số tiền mình thu (tức là bao gồm cả tiền vận chuyển) đúng ko ạ?
+ ghi phiếu chi là ghi đúng số tiền mình chi (tức là bao gồm cả tiền vận chuyển) đúng ko ạ?
+ phiếu Xuất kho (XK) thì đơn giá ghi giá vốn hàng xuất bán, xuất dùng (cho các phân xưởng của cty) đúng ko ạ?
+ phiếu nhập kho (NK) thì đơn giá ghi giá thực tế mua hàng bao gồm cả tiền chi phí vận chuyeenr bốc dỡ, lắp đặt... đúng ko ạ?
+ hóa đơn thuế GTGT thì đơn giá chỉ ghi giá hàng mua, xuất bán thôi (ko bao gồm các chi phí v/c, lắp đặt....) đúng ko ạ?
Mong anh chị cả nhà giúp đỡ, em sắp phải nộp bài rồi! hichic



Thanks anh chị nhiều nhiều ạ!

