Hóa đơn xuất sai ngày bên bán đã báo cáo xóa bỏ nhưng bên mua vẫn kê khai thuế

nguyenthao23

New Member
Hội viên mới
Cả nhà giúp em xem tình huống này xử lý như thế nào với ạ.
Ngày 07/05/2014 em có xuất 1 hóa đơn cho khách nhưng lại viết nhầm thành 07/04/2014.
Sau khi phát hiện sai sót em đã thông báo ngay với bên mua và đề nghị xuất lại hóa đơn khác
+ hủy hóa đơn cũ. Sau 1 thời gian dài liên hệ không có kết quả vì kế toán báo là người mua hàng chưa đưa hóa đơn cho bộ phận kế toán thì vào T7 bên mua lại thông báo với bên em là đã kê khai tờ hóa đơn trên.
Em đã xin là xuất lại hóa đơn mới vào ngày16/07/2014 và bên mua làm thủ tục hủy tờ hóa đơn cũ cho bên em. Bên mua đồng ý nên em đã làm lệnh xóa bỏ tờ hóa đơn đó trên báo cáo sử dụng hóa đơn. Em đã xuất hóa đơn mới Nhưng đến tận T10 bên mua vẫn chưa trả lại cho bên em tờ hóa đơn cũ. Sau rất nhiều lần xin lại thì bên mua báo là bên chị ý kê khai tờ hóa đơn cũ rồi và không báo giảm hay sửa đổi gì cả. Lỗi sai là của bên em và bên em phải chịu trách nhiệm. Bên chị ý sẽ trả cho bên em tờ hóa đơn em xuất mới vào T7. Đến đây thì em không biết giải quyết như thế nào nữa????. Nhà mình giúp em xem trường hợp này thì xử lý như thế nào ạ?????
 
ủa cái này sao không hỏi sư phụ để sư phụ giúp cho con bé này lạ thật heeeeeee, để sư phụ gởi mail giúp cho nhé hjhjhj, cái này không khó
 
xin lỗi nhầm bạn với học trò tôi xin lỗi vì nick giống quá khác có 1 chữ t heeeee xin lỗi
 
Lỡ rồi bạn cho tôi email tôi cho bạn cách bảo đảm 100% cty kia sẽ nghe theo bạn hướng dẫn và trả ngay hoá đơn xuất T5/2014.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top