Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

cái này là bị ở CCT nào vậy mọi người?
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Các ac cho e hỏi. Cty e cg bị dính 6 HĐ khoang 76tr tiền vc, bốc dỡ vào T8,9/2012 đã nộp lại tờ khai thuế h phải nộp thêm 13tr tiền thuế TNDN, 7tr6 tiền thuế và 2tr tiền phạt. T8,9 cty e đều phải nộp thuế GTGT, quý cg nộp hơn 1tr tiền thuế TNDN bây h điều chỉnh t8,9 vs BCTC 2012 thì số tiền phải nộp thêm kia nên hạch toán ntn ah
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Bên công ty em cũng bị dính vụ hóa đơn này đây, em thấy bảo là đợt truy quét 1 loạt các công ty mà. Bên em ở thuế Đống Đa, bị dính mất 30trieu VAT. Co quan thue gọi lên bắt nộp tiền luôn rồi làm điều chỉnh sau. Giờ nộp tiền xong 30 triệu lại phải mất tiền thêm để mua lại hóa đơn đầu vào của công ty khác nữa. Mà công ty kia em mua từ T1 mà đến T3 nó mới ngừng hoạt động ( nhưng cũng chả có ý nghĩa gì vì nó thực tế là công ty ma). Em cũng bị dính 2 tờ hóa đơn của công ty này (Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Nguyễn Trường Giang). Giờ cũng chưa biết giái quyết thế nào nữa
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Chào cả nhà, !! Công ty em cũng dính cái vụ này đây. nhưng mà có tới 50tr TIỀN vat của hóa đơn tiếp khách và vận chuyển của 15 tờ năm 2012 và hơn 20tr tiền hóa đơn vật tư cuẩ năm 2013. em đang không biéte giải quyết thế nào đây.
cả nhà có ai giải quyết rồi thì cho em xin cái hướng với ạ, bồn chồn hết cả người. lại còn sợ phải đi tù nữa chứ hu hu hu
à cả nhà cho em hỏi điều chỉnh giả sử tăng số thuế GTGT PHẢI NỘP và thế TNDN phải nộp thì phần tăng đó mình hạch toán thế nào ạ. phần chi phí loịa đi đó thì mình tự bỏ đi trong sổ sách thôi chứ nhỉ. mình hạch toán tại năm 2013 hay phải hạch toán tại thời điểm trên sổ sách ạ ???
nếu giả sử phần vật tư của em bị bỏ đi hết thì em quay về sách năm 2012 k hạch toán mua vật tư ==> em k có vật tư để sản xuất. nhưng em lại có hóa đơn bán hàng ( do thời điểm đó em hạch toán có vật tư mà ) hic vậy em sẽ phải xử lý thế nào với cái hóa đơn bán đã xuất rồi ạ ??? ( thực tế e có sản xuất có mua vật tư của cty khác nhưng em lại lấy hóa đơn chỗ khác ý ạ )
à cả nhà có ai biết công an sẽ sử vụ này thế nào khong ạ ? cho em biết với ạ !
 
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

*Chưa thanh lý hợp đồng thì => ko có cách chữa hóa đơn đó vẫn bị vô hiệu hóa, hợp đồng chưa thanh lý chứng tỏ hợp đồng còn hiệu lực, nếu đã thanh lý bạn chẳng có gì phải lo

Hai bên ký kết hợp đồng kinh tế và đã thực hiện mọi điều khoản ghi trong hợp đồng: nội dung hàng hóa, phương thức thanh toán, thời gian thanh toán, ……., sau khi thực hiện xong mọi điều khoản của Hợp Đồng thì hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng để thống nhất hợp đồng đã thực hiện và các bên đã hoàn thành các nghĩa vụ và quyền lợi được cam kết. Khi đó hiệu lực của hợp đồng ko còn và khi có phát sinh tranh chấp về chất lượng dịch vụ hay mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm

- Trong Biên bản thanh lý HĐ cũng nêu lên trách nhiệm và quyền lợi của mỗi bên đã thực hiện, là căn cứ pháp lý để không còn vướng bận gì về trách nhiệm với nhau giữa hai bên nữa.
Trên hợp đồng bao giờ cũng có câu này:
Điều 13. Các thỏa thuận khác
- Hai bên cam kết thực hiện nghiêm túc các điều khoản đã ký trong hợp đồng. Trong quá trình thi công nếu có gì thay đổi cần bổ sung thì hai bên cùng bàn bạc, thống nhất lập thành văn bản để thực hiện.
- Hợp đồng có hiệu lực từ ngày ký cho đến khi có biên bản thanh lý hợp đồng.
- Sau khi hoàn thành và bàn giao hai bên sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng và chấm dứt hiệu lực của hợp đồng
- Trong quá trình thực hiện hợp đồng, bất kỳ sửa đổi hay bổ sung nào liên quan đến Hợp đồng này sẽ chỉ có hiệu lực khi được lập thành văn bản và được sự xác nhận của hai bên.
- Hợp đồng này được lập thành 04 (bốn) bản bằng tiếng Việt có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ 02 (hai) bản.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

THANH LÝ HỢP ĐỒNG

Công trình: YKK Việt Nam Nhơn Trạch
Hạng mục: Thi công lắp dựng song sắt hàng rào
Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 3

Hôm nay, ngày 16 tháng 11 năm 2012 tại Công Ty Cổ phần Xây Dựng……….., chúng tôi gồm có các bên dưới đây:
1. Bên giao thầu (Bên A): Công ty Cổ phần xây dựng .....................
- Địa chỉ: ...................., Ngô Gia Tự, F. Chánh Nghĩa, TX TDM, Bình Dương
- Mã số thuế: 3700...............4
- Do ông : Vũ ....................... Chức vụ: Tổng Giám đốc làm đại diện
- Điện thoại: 06503-........................ Fax: 06503-.................

2. Bên nhận thầu (Bên B) : Công Ty TNHH MTV XD TM VÀ DV .......................
- Địa chỉ: ............................. KP.Đông A, P.Đông Hòa, TX.Dĩ An, Bình Dương
- Mã số thuế : 3701 ................................
- Do Ông : LÊ ........................ Chức vụ: Giám đốc làm đại diện
- Điện thoại :-(0650) .................. Fax :-(0650) ......................
Tài khoản số: ........................... tại Ngân hàng TMCP ngoại thương VN - CN Sóng Thần
Hai bên đã thống nhất thanh lý hợp đồng Số: 0207/HĐKT-UI/2012 ngày 02/07/2012
MỤC I. KHỐI LƯỢNG CÔNG TÁC ĐÃ THỰC HIỆN:
Bên B đã thực hiện hoàn thành các công việc đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ ghi trong hợp đồng.
MỤC II. GIÁ TRỊ THỰC HIỆN VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN:
Giá trị hợp đồng : 916,342,900 đồng ( đã bao gồm thuế VAT)
Giá trị thực hiện : 900,000,000 đồng
Giá trị tạm ứng : 463,744,940 đồng
Số tiền Bên A phải thanh toán: 436,255,060 đồng
(Bằng chữ: Bốn trăm ba mươi sáu triệu hai trăm năm mươi lăm nghìn không trăm sáu mươi đồng).
Bên A thanh toán số tiền còn lại cho Bên B bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản chậm nhất là 07 ngày kể từ ngày hai bên thanh lý hợp đồng.
MỤC III. Hai bên đã thực hiện đầy đủ các điều khoản theo hợp đồng số: 0207/HĐKT-UI/2012 ngày 02/07/2012 và đồng ý thanh lý Hợp đồng kể từ ngày ký.
Thanh lý Hợp đồng này được lập thành 04 bản, mỗi bên giữ 02 bản, có giá trị pháp lý như nhau.



nếu bên b có hợp đồng, bàn giao, thanh lý, unc thì ko vấn đề rì đâu. Theo luật và theo chúng mình hiểu là đầy đủ chứng từ mua và thanh toán ùi

---------- Post added at 10:45 ---------- Previous post was at 10:43 ----------


Họ ép kiểu nếu là CCT phát hiện ra thì điều chỉnh đc nhưng giờ là tổng cục thuế quét có sự phối hopự của công an kinh tế nên những hoá đơn bị loại ra đó FAI ĐIều CHỈNh.....vụ này DN nào bị quét ra khó cãi đc lắm

---------- Post added at 10:47 ---------- Previous post was at 10:45 ----------

Giờ tiến hành KHBS điều chỉnh ùi mà vào trang web nhantokhai.gdt.gov còn ko thể vào nổi để gửi ấy,,nản
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Vài ý kiến nhỏ giúp các bạn phần nào xử lý rắc rối này!
- Đối với những DN đang nắm dữ các hóa đơn mà CQT ra thông báo nếu trên thực tế ko có giao dịch (hóa đơn mua) Các bạn nên giải quyết dứt điểm bằng cách loại hóa đơn đó ra. Khai bổ sung tính toán số tiền thuế, tiền lãi chậm nộp và thực hiện nghiêm túc theo tinh thần hợp tác với CQT “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”. Sau khi thực hiện xong, có văn bản thông báo kết quả với cơ quan thuế - vấn đề coi như tạm ổn.
- Đối với những DN đang nắm dữ các hóa đơn mà trên thực tế có phát sinh giao dịch, có các bằng chứng liên quan (Đầy đủ chứng từ, hợp đồng ký kết, báo giá, đơn đặt hàng có xác nhận của cả hai bên…). Trường hợp này các bạn nên bằng mọi cách đấu tranh bảo vệ quyền lợi của mình, của DN không vì bất kỳ lý do nào mà buông xuôi để trắng tay đẩy DN lâm vào khó khăn.
Rõ ràng, mình không vi phạm sử dụng hóa đơn bất hợp pháp, chấp hành đúng quy định pháp luật, tuân thủ chế độ kế toán. Không thể vì sự quản lý không hiệu quả của cơ quan quản lý mà mình lại phải hứng chịu hậu quả.
Trong vấn đề này, nếu các bạn có cái nhìn tổng thể hơn các bạn sẽ thấy. Lỗi không phải do DN khi tham gia vào hoạt động sản xuất kinh doanh thông thường. Riêng về mặt kế toán, khi nhận được tờ hóa đơn, chúng ta chỉ cần xử lý trong phạm vi chuyên môn của mình mà thôi. Ta sẽ nhìn từ hai góc độ là: Thuế và Kế toán.
+ Về mặt thuế: Hóa đơn là chứng cứ để xác minh nghĩa vụ cũng như quyền lợi đối với các khoản thuế phát sinh, chấp hành là việc mình phải kê khai trung thực, đầy đủ.
+ Về mặt kế toán: Nó là bằng chứng ghi nhận về nghiệp vụ kinh tế phát sinh, thể hiện sự trung thực khách quan được quy định trong chuẩn mực và chế độ kế toán.
Thuế chỉ là một phần mà không phải toàn bộ. Pháp luật thuế chỉ nhằm mục đích điều chỉnh một mặt là thuế chứ không phải toàn bộ hoạt động của DN. Từ khi phát sinh nghi vấn từ các hóa đơn, các bạn thấy là CQT họ cũng chỉ mới coi là “có dấu hiệu” chứ đâu có nói rằng DN sử dụng hóa đơn bất hợp pháp, vậy tại sao ta không tìm cách chứng minh nghi vấn đó là thiếu cơ sở mà việc mình nắm dữ các hóa đơn đó là hoàn toàn đúng và hợp lệ? Nếu hóa đơn mua hàng hóa, DV bị loại đồng nghĩa với việc ko được ghi nhận sự tồn tại của HH, DV đó trên sổ sách kế toán hoặc nếu có ghi nhận thì chứng từ lại ko có giá trị chứng minh, không thể hiện đúng nguyên tắc phù hợp về việc ghi nhận chi phí, giá vốn và doanh thu...
Vội vàng tiến hành sửa chữa chỉ vì sợ CQT phạt, cũng có nghĩa đã thừa nhận vi phạm. Có khi nào các bạn nghĩ rằng một ngày nào đó lại cơ quan Thống Kê, Sở Tài Chính xuất hiện và kiểm tra DN vì kê khai hàng hóa, DV thiếu trung thực làm ảnh hưởng đến việc đánh giá các chỉ số của nghành Thống Kê - Hạch toán sổ sách các nghiệp vụ kinh tế không khách quan không đúng với chế độ kế toán hiện hành … và lại vi phạm rồi lại chịu phạt nữa sao?
Trên đây chỉ là những nhìn nhận chủ quan của riêng cá nhân tôi để mang tính tham khảo, các bạn hãy cùng chia sẻ!
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Dây vân chi la ly thuyết thực tê khác xa, chi la thấp co be hông thi phai chiu.
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Vài ý kiến nhỏ giúp các bạn phần nào xử lý rắc rối này!
- Đối với những DN đang nắm dữ các hóa đơn mà CQT ra thông báo nếu trên thực tế ko có giao dịch (hóa đơn mua) Các bạn nên giải quyết dứt điểm bằng cách loại hóa đơn đó ra. Khai bổ sung tính toán số tiền thuế, tiền lãi chậm nộp và thực hiện nghiêm túc theo tinh thần hợp tác với CQT “Tránh voi chẳng xấu mặt nào”. Sau khi thực hiện xong, có văn bản thông báo kết quả với cơ quan thuế - vấn đề coi như tạm ổn.
- Đối với những DN đang nắm dữ các hóa đơn mà trên thực tế có phát sinh giao dịch, có các bằng chứng liên quan (Đầy đủ chứng từ, hợp đồng ký kết, báo giá, đơn đặt hàng có xác nhận của cả hai bên…). Trường hợp này các bạn nên bằng mọi cách đấu tranh bảo vệ quyền lợi của mình, của DN không vì bất kỳ lý do nào mà buông xuôi để trắng tay đẩy DN lâm vào khó khăn.
Rõ ràng, mình không vi phạm sử dụng hóa đơn bất hợp pháp, chấp hành đúng quy định pháp luật, tuân thủ chế độ kế toán. Không thể vì sự quản lý không hiệu quả của cơ quan quản lý mà mình lại phải hứng chịu hậu quả.
Trong vấn đề này, nếu các bạn có cái nhìn tổng thể hơn các bạn sẽ thấy. Lỗi không phải do DN khi tham gia vào hoạt động sản xuất kinh doanh thông thường. Riêng về mặt kế toán, khi nhận được tờ hóa đơn, chúng ta chỉ cần xử lý trong phạm vi chuyên môn của mình mà thôi. Ta sẽ nhìn từ hai góc độ là: Thuế và Kế toán.
+ Về mặt thuế: Hóa đơn là chứng cứ để xác minh nghĩa vụ cũng như quyền lợi đối với các khoản thuế phát sinh, chấp hành là việc mình phải kê khai trung thực, đầy đủ.
+ Về mặt kế toán: Nó là bằng chứng ghi nhận về nghiệp vụ kinh tế phát sinh, thể hiện sự trung thực khách quan được quy định trong chuẩn mực và chế độ kế toán.
Thuế chỉ là một phần mà không phải toàn bộ. Pháp luật thuế chỉ nhằm mục đích điều chỉnh một mặt là thuế chứ không phải toàn bộ hoạt động của DN. Từ khi phát sinh nghi vấn từ các hóa đơn, các bạn thấy là CQT họ cũng chỉ mới coi là “có dấu hiệu” chứ đâu có nói rằng DN sử dụng hóa đơn bất hợp pháp, vậy tại sao ta không tìm cách chứng minh nghi vấn đó là thiếu cơ sở mà việc mình nắm dữ các hóa đơn đó là hoàn toàn đúng và hợp lệ? Nếu hóa đơn mua hàng hóa, DV bị loại đồng nghĩa với việc ko được ghi nhận sự tồn tại của HH, DV đó trên sổ sách kế toán hoặc nếu có ghi nhận thì chứng từ lại ko có giá trị chứng minh, không thể hiện đúng nguyên tắc phù hợp về việc ghi nhận chi phí, giá vốn và doanh thu...
Vội vàng tiến hành sửa chữa chỉ vì sợ CQT phạt, cũng có nghĩa đã thừa nhận vi phạm. Có khi nào các bạn nghĩ rằng một ngày nào đó lại cơ quan Thống Kê, Sở Tài Chính xuất hiện và kiểm tra DN vì kê khai hàng hóa, DV thiếu trung thực làm ảnh hưởng đến việc đánh giá các chỉ số của nghành Thống Kê - Hạch toán sổ sách các nghiệp vụ kinh tế không khách quan không đúng với chế độ kế toán hiện hành … và lại vi phạm rồi lại chịu phạt nữa sao?
Trên đây chỉ là những nhìn nhận chủ quan của riêng cá nhân tôi để mang tính tham khảo, các bạn hãy cùng chia sẻ!

chuẩn roài, phát sinh thực tế, đầy đủ chứ từ thì không phải sợ, chỉ sợ đó là xử lý, hóa đơn khống :ammuu:
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Công ty em đang tạm ngừng kinh doanh nên không thấy bên CCT gửi thông báo nhưng công ty bạn em bị gửi mà mấy công ty đấy em cũng lấy hóa đơn thì em có phải làm gì không ah? Mọi người cho em ý kiến với ah :-( . Em sợ sau này hết thời gian tạm ngừng hoạt động (cty em em đang tạm ngừng hoạt động 1 năm từ T5/2013 đến T5/2014) mà họ gửi thông báo thì còn nộp phạt nhiều hơn nữa thì toi em.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Có ai đã vào thử đương link theo thông báo chưa. Mình thử vào mà không vào được. Không biết sau khi làm điều chỉnh tờ khai thì phản hồi kết quả sao đây.
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

bạn copy rùi dán vao thanh tìm kiếm là được. ko phải dán vào google đâu
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Mình vừa call cho một chị làm ktoan lâu năm. chị ấy kêu xử lý ntn mọi người xem có được ko.
Chị ấy bảo lập tờ khai điều chỉnh giảm thuế GTGT cho T9/2012 . Tiền hàng: 9.480.000đ, tiền thuế gtgt : 948.000đ
Xong cho phần giảm đó vào tháng đang kê khai nghĩa là T7/2013
Cái phần thuế giảm kia chị ấy cho vào chi phí năm nay : N642/C1331:948.000đ

Nếu hóa đơn đó làm ảnh hưởng đến lợi nhuận của năm trước thì không biết mình phải hạch toán các khoản lợi nhuận sau thuế như thế nào?
 
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Em cũng mới nhận được thông báo của quản lý thuế hôm qua. Cũng bị dính 1 cái năm 2012. hic. đau khổ
em í hướng dẫn như sau:
1. Làm kê khai bổ sung loại những hóa đơn đó ra
2. Làm lại BCTC năm 2012.
thế nhưng của em lại dính vào giá vốn và doanh thu đã xuất ra rồi.
Chấp nhận làm lại báo cáo nhưng chưa biết xử lý thế nào.
Ai đã làm rồi thì chia sẻ đi ạ

Sao bạn ko hỏi lun ql thuế là có phải loại cả DT ko?
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Đơn vị mình cũng bị 5 cái từ tháng 12/2012. CCT HBT yêu cầu loại.
Mình cũng đã tìm mọi cách. Tìm thông tin doanh nghiệp bên bán, họ fax cho mình công văn xin ngừng hoạt động 1 năm (5/2013 đến 5/2014). nhưng chỉ vì doanh nghiệp khó khăn, còn nợ thuế, nên bên thuế họ chuyển hồ sơ đến công an. Từ đó công an khởi tố và coi các hóa đơn của DN đó ko hợp lệ.
Tóm lại, cứ DN nào bị công an lên danh sách gửi thuế thì coi như là "toi". Vì thuế chắng muốn 'giây dưa' gì với CA mà, nên họ loại toàn bộ hóa đơn của DN mà công an đã nhúng tay. Dù là hóa đơn đó phát sinh trước thời điểm DN nghỉ....
Đây là hệ quả của suy thoái kinh tế, quản lý yếu kém...
mình chỉ là DN nhỏ... đành 'thua' lệ làng thôi...
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Đơn vị mình cũng bị 5 cái từ tháng 12/2012. CCT HBT yêu cầu loại.
Mình cũng đã tìm mọi cách. Tìm thông tin doanh nghiệp bên bán, họ fax cho mình công văn xin ngừng hoạt động 1 năm (5/2013 đến 5/2014). nhưng chỉ vì doanh nghiệp khó khăn, còn nợ thuế, nên bên thuế họ chuyển hồ sơ đến công an. Từ đó công an khởi tố và coi các hóa đơn của DN đó ko hợp lệ.
Tóm lại, cứ DN nào bị công an lên danh sách gửi thuế thì coi như là "toi". Vì thuế chắng muốn 'giây dưa' gì với CA mà, nên họ loại toàn bộ hóa đơn của DN mà công an đã nhúng tay. Dù là hóa đơn đó phát sinh trước thời điểm DN nghỉ....
Đây là hệ quả của suy thoái kinh tế, quản lý yếu kém...
mình chỉ là DN nhỏ... đành 'thua' lệ làng thôi...
Co cv tam ngừng ma vân k dc tinh ha ban, vân phai loại bo hd dây ra ah, bên m đang kêu tim cv tam ngừng cm hoa đơn dây họp lê
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

công ty em bên thuế họ cũng gửi công văn về công ty là bên xuất hóa đơn có dấu hiệu bỏ trốn và họ bảo công ty em làm điều chỉnh giảm nhưng thời điểm xuất hóa đơn thì công ty đó vẫn đang hoạt động bình thường nếu bây giờ làm điều chỉnh giảm thì thiệt hại cho công ty một số tiền không nhỏ. Bên em lên gặp anh/ chị trên thuế thì anh chị ấy bảo nếu doanh nghiệp khẳng định hóa đơn này là thật thì họ sẽ gửi công an kinh tế để xác minh. Bên em cũng không biết phải xử lý như thế nào. Nếu các anh/ chị đã xử lý rồi thì mách cho em biết với.
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

công ty em bên thuế họ cũng gửi công văn về công ty là bên xuất hóa đơn có dấu hiệu bỏ trốn và họ bảo công ty em làm điều chỉnh giảm nhưng thời điểm xuất hóa đơn thì công ty đó vẫn đang hoạt động bình thường nếu bây giờ làm điều chỉnh giảm thì thiệt hại cho công ty một số tiền không nhỏ. Bên em lên gặp anh/ chị trên thuế thì anh chị ấy bảo nếu doanh nghiệp khẳng định hóa đơn này là thật thì họ sẽ gửi công an kinh tế để xác minh. Bên em cũng không biết phải xử lý như thế nào. Nếu các anh/ chị đã xử lý rồi thì mách cho em biết với.
Rung cây dọa khí đó bạn à. Bên thuế họ còn sợ hơn bên DN mua hóa đơn đầu vào nhiều. Bạn yên tâm đi sóng gió rồi cũng sẽ qua. Cùng lắm bỏ cty. nghĩ cách làm cty khác,hiiiii
Một số bạn bè doanh nghiệp bên mình cũng đang có hướng như vậy vì có doanh nghiệp phải nộp đợt này lên đến vài tỷ đồng
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Có ai đã vào thử đương link theo thông báo chưa. Mình thử vào mà không vào được. Không biết sau khi làm điều chỉnh tờ khai thì phản hồi kết quả sao đây.
Bạn coppy đường link rùi pase vào trang web khác sẽ được bạn nhé
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

HÍc...bên em và mấy đứa bạn phỉa điều chỉnh cả rồi. Thuế và phạt lên đến hơn 100tr. Đang tính xin ngừng hđ luôn. Anh chị nào biết thủ tục xin tạm ngừng cm cho em với. Và xin ngừng thế có phải đóng hết số thuế phải nộp không ạ ! Phá sản.
 
Ðề: Hóa đơn mua vào của Cty ngừng hoạt động

Đã có anh, chị, em nào làm xong phần điều chỉnh và nộp lại BCTC chưa? Em xin hỏi bên em kê khai theo quý thì làm thế nào T6/2013 bên em dư thiếu chuyển sang quý 3. còn tháng 12/2012 phát hiện mấy HD bị bóc nhưng tháng 12/2012 bên em phải nộp 1,2tr rồi. Giúp em hướng giải quyết với
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top