Cả nhà giúp em nhá:
Đối với hàng hoá xuất tiêu dùng nội bộ thì khi viết hoá đơn , viết như thế nào là đúng ? Và có được khấu trừ thuế đầu vào đối với hàng xuất dùng nội bộ này không? ( Ví dụ : cty kinh doanh máy tính, máy văn phòng, xuất dùng 01 bộ máy tính, 01 máy in dùng ở bộ phận quản lý) .
em Cảm ơn trước nhá!
Đối với hàng hoá xuất tiêu dùng nội bộ thì khi viết hoá đơn , viết như thế nào là đúng ? Và có được khấu trừ thuế đầu vào đối với hàng xuất dùng nội bộ này không? ( Ví dụ : cty kinh doanh máy tính, máy văn phòng, xuất dùng 01 bộ máy tính, 01 máy in dùng ở bộ phận quản lý) .
em Cảm ơn trước nhá!