Hóa đơn đỏ ?

dudu dang ye

New Member
Hội viên mới
anh chị ơi cho em hỏi công ty em mua một mặt hàng nhưng bên bán viết HĐ là mặt hàng khác và em đề nghị viết lại thì họ bảo không phải viết lại chỉ cần sửa và đóng dấu đỏ vào là được vậy có hợp lý không ạ ? và cho em hỏi thêm chị kế toán cty em năm vừa rồi làm BCTC trên DEMO và chị bảo phải kiết xuất ra exel mới ra được sổ sách vậy kiết xuất như thế nào ạ?bảo em cách làm với , em cảm ơn anh chị nhiều ạ!:muongita:
 
c) Tiêu thức “Số thứ tự, tên hàng hóa, dịch vụ, đơn vị tính, số lượng, đơn giá, thành tiền”: ghi theo thứ tự tên hàng hóa, dịch vụ bán ra; gạch chéo phần bỏ trống (nếu có).
bán cái j thì xuất cái đó chứ. Nối họ xuất lại đi bạn. Ko thì khỏi trả tiền.
 
Ðề: Hóa đơn đỏ ?

họ bảo chỉ sửa và đóng dấu vào chỗ sửa đó mà tổng tiền và đơn giá đúng còn mặt hàng đá 2x4 họ nhầm là 1x2 thế có sửa được không ạ?
 
Re: Ðề: Hóa đơn đỏ ?

họ bảo chỉ sửa và đóng dấu vào chỗ sửa đó mà tổng tiền và đơn giá đúng còn mặt hàng đá 2x4 họ nhầm là 1x2 thế có sửa được không ạ?

Thường hoá đơn viết sai thì phải huỷ, tớ quan niệm vậy. Còn nhận hay ko là bạn hỏi Sếp đê, sau này quyết toán có j ổng chịu.
 
phải yêu cầu họ sửa lại. bên bán hàng cho công ty mình vừa làm mất liên hai họ phải phô to liên 1 rùi lên cơ quan thuế đóng dấu và nộp phạt đấy. khi thuế kiểm tra sẽ không gặp rắc rối. mình nghĩ bên bạn cũng phải vậy thui vì liên quan đến hoá đơn mà
 
Ðề: Hóa đơn đỏ ?

đúng rùi đấy mọi người nói đúng rùi đấy , sai địa chỉ còn bảo xóa đi viết lại rùi đóng dấu treo còn đc chứ sai mặt hàng và số lượng , mã số thuế thì ko chỉnh theo cách đó đc đâu
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top