Chào cả nhà. Bên em đã đăng ký xài hóa đơn đặt in theo Thông tư 153 vào năm 2010 rùi.
Giờ xài hết rùi. Em phải làm thủ tục ra sao để in và chi cục thuế cho pháp lưu hành tiếp.
bên em có xài khai thuế qua mạng thì có cần nộp thông báo phát hành hóa đơn qua mạng j ko?.
Thủ tục và giấy tờ trình cơ quan thuế cần những gì.
Mong tiền bối chỉ hộ.
Cám ơn nha.
Giờ xài hết rùi. Em phải làm thủ tục ra sao để in và chi cục thuế cho pháp lưu hành tiếp.
bên em có xài khai thuế qua mạng thì có cần nộp thông báo phát hành hóa đơn qua mạng j ko?.
Thủ tục và giấy tờ trình cơ quan thuế cần những gì.
Mong tiền bối chỉ hộ.
Cám ơn nha.
