Hóa đơn đã kê khai bị sai địa chỉ

Lamua88

New Member
Hội viên mới
Em có hóa đơn điện thoại của VNPT viết sai địa chỉ đã kê khai tháng 5/2012, sau đó họ xuất lại hóa đơn đúng địa chỉ ( số tiền vẫn giữ nguyên, số hóa đơn và ngày thì thay đổi) vào tháng 6.họ đã thu hồi hóa đơn đã kê khai. Như vậy thì em có phải làm biên bản hủy hóa đơn đã kê khai và làm bổ sung điều chỉnh hóa đơn mới như thế nào ạ? cả nhà giúp em với ! Em cảm ơn nhiều ạ !
 
Ðề: Hóa đơn đã kê khai bị sai địa chỉ

Bạn ko cần làm biên bản thu hồi hóa đơn đó mà bên VNPT cần thiết sẽ làm, bây giờ hóa đơn mới bạn kê vào bảng kê tháng này như bình thường. và làm tờ khai bổ sung điều chỉnh số thuế GTGT đầu vào giảm cho tháng 5. Vì hóa đơn tháng 5 đã bị hủy.
 
Ðề: Hóa đơn đã kê khai bị sai địa chỉ

Cảm ơn bạn ! nhưng biên bản hủy mình có cần phải lưu không nhỉ ?làm tờ khai bổ sung điều chỉnh tháng 5 hay tháng 6 hả bạn? mình cứ nghĩ là làm tháng 6. Cảm ơn bạn nhiều nhiều nhé !^^
 
Ðề: Hóa đơn đã kê khai bị sai địa chỉ

Nếu bên VNPT làm biên bản hủy và đưa cho bạn 1 bản thì bạn lưu lại, còn nếu ko có thì thôi. bạn vào tờ khai tháng 5 đã kê khai. Sau đó vào tờ khai bổ sung bạn làm lại tờ khai mới cho đúng. Trên tờ khai tháng 6 bạn điều chỉnh vào chỉ tiêu 37 hoặc 38. rồi in ra đính kèm tờ khai bổ sung và tờ khai tháng 6 mang đi nộp.
 
Ðề: Hóa đơn đã kê khai bị sai địa chỉ

Bên VNPT không đưa cho mình bạn ạ .hi.cảm ơn bạn nhiều nha. rất vui vì những câu trả lời chân thành của bạn. chúc bạn thành công và may mắn trong cuộc sống và công viêc bạn nhé ^^
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top