Hóa đơn chứng từ sau khi chuyển đổi loại hình doanh nghiệp

phanhaiyen

Member
Hội viên mới
Em vừa nhận được một lời đề nghị làm kt thuế cho 1 cty (đưa về nhà làm) nhưng xem qua sổ sách chứng từ của cty thì fát hiện, Cty chả có tí sổ sách nào hết, từ nhật ký chung cũng chả có, trong khi thành lập từ 2005, chỉ có mỗi báo cao tài chính mà cũng có vẻ làm ko hợp lý lắm. Cái thứ 2 nữa là Cty này đã chuyển đổi từ cty TNHH thành CTy CP từ tháng 1/2008 nhưng tất cả hóa đơn chứng từ từ lúc chưa chuyển đổi đến giờ vẫn là Cty TNHH, nhưng vẫn báo cáo thuế hang tháng bình thường ( lý do chắc là kế toán cũ ko chịu đi làm những thủ tục thay đổi trên hóa đơn đầu vào như tiền điện thoại …) Nói chung là xem qua thì khá là fiền fức , cũng ko biết là có nên làm ko nữa, theo các bác thì có nên nhận ko nhỉ? nếu như nhận thì em fải xử lý cái đống hóa đơn chứng từ cũng như báo cáo thuế từ lúc chuyển đổi loại hình doanh nghệp kia thế nào đây ạ?
 
Ðề: Hóa đơn chứng từ sau khi chuyển đổi loại hình doanh nghiệp

đúng đấy bạn àh! bạn nên nói trước cho họ những điều bạn trông thấy, để sếp biết và bạn sẽ dể dàng cho việc làm của mình hơn, đồng thời cũng sẽ trả cho bạn mức lương phù hợp với việc bạn đang phải trăm mối tơ vò này! chúc bạn vui!
 
Ðề: Hóa đơn chứng từ sau khi chuyển đổi loại hình doanh nghiệp

mình cũng định sẽ làm nhưng bắt tay vào cũng sẽ mất thời gian đây, còn cái vụ trên hóa đơn là Cty TNHH mà trong tất cả các giấy tờ liên quan như thuế các thứ thì lại là CTy CP ko biết là nên giải quyết thế nào nữa? ai biết thì chỉ giùm mình với nha, kiểu này fải hỏi cán bộ thuế (ghét nhất là fải hỏi đến cb qlý thuế) hic!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top