Hồ sơ cần nộp BH & Phòng LĐ - CTymới thành lập

thaokt89

Member
Hội viên mới
Anh chị nhà kế toán cho e hỏi, e mới làm cho 1 công ty A anh giám đốc công ty A mở thêm công ty B hồi tháng 3/2014, hồ sơ về thuế kế toán cũ làm đầy đủ rồi nhưng còn về bảo hiểm và hồ sơ cần nộp cho phòng lao động thì chưa có gì hết.
Cty chưa phát sinh doanh thu và lao động cũng chỉ có 1 mình anh giám đốc thôi (không phát sinh lương) vì chưa có doanh thu nên chưa tuyển thêm người. Vậy bây giờ em cần nộp những mẫu gì cho bảo hiểm và phòng lao động.
Em đang hình dung trong đầu là:
Bảo hiểm: khi nào có phát sinh lương thì đăng ký với bảo hiểm + thang bảng lương luôn có được k?
Phòng lao động: thì em tính bây giờ sẽ nộp thang bảng lương 2015 + mẫu 07 báo cáo tình hình sử dụng lao động 2014
Không biết bây giờ nộp có trễ không và có bị nộp phạt không nữa.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top