Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Ðề: Hepl hepl, nhờ các cao thủ trợ giúp

Còn với thâm niên hơn 10 mà không biết mà có thể nó vẫn nổi tiếng thì có lẽ mình..., mình không biết nói gì nữa.

Augges đâu có nổi tiếng với người làm (kinh doanh, phát triển) phần mềm kế toán có 10 năm KN. Có anh Khánh Fast (làm PMKT tới trên 20 năm rồi ấy nhỉ) cách đây mấy năm còn gọi điện hỏi: Này, thằng Augges là thằng quái nào đấy. (Hồi xưa anh Khánh cũng từng hỏi tớ về 1C và thậm chí cả A-Excel nữa cơ).

Augges cũng đâu có nổi tiếng với thiên hạ, nó chỉ được biết đến bởi (tầm này) khoảng 7-800KH thôi. Và chỉ những người đó biết thôi chứ dân IT với dân phần mềm kế toán ko ai biết đâu.

Chỉ khi nào thị trường trùng nhau (ví dụ bị thay thế lẫn nhau, cùng mức giá cả, v.v...) thì may ra mới biết nhau.

Tớ làm lĩnh vực HRM gần 20 năm (nay đã bỏ), vọc tới hàng nghìn phần mềm (chủ yếu của nước ngoài) mà chưa 1 lần nhìn thấy HCM của PeopleSoft và của SAP, làm lĩnh vực bán lẻ bao lâu mà chưa 1 lần nhìn thấy thằng Torex. Ngay cả Top Care và Pico Plaza đang sử dụng phần mềm bán lẻ của ai mình cũng chẳng biết nữa (nhưng đã từng tranh luận về nghiệp vụ với nick của tác giả phần mềm đó trên diễn đàn erpsolution rồi). Hiện Top Care, Pico Plaza đang dùng Augges làm Accounting System. Hệ thống chuỗi gần 50 cửa hàng thời trang Canifa (từ nhà máy SX, VP và chuỗi cửa hàng) đang sử dụng Augges làm công cụ quản lý, austnam.com.vn, v.v...

Tác giả của Augges cũng làm lĩnh vực phần mềm gần 15 năm mà hỏi tên các phần mềm kế toán trong nước thì cậu đó chỉ biết dăm ba tên tuổi như Fast, Misa, Bravo, 1C (cái này do mình nói quá nhiều mới biết đến), Effect và Lạc việt. Đảm bảo các tên cty, pmkt khác cậu này gần như ko biết gì luôn. Thậm chí có vài cái email spam của cty PMKT khá "tên tuổi" mà mình suốt ngày nhìn thấy trong box Phần mềm kế toán, gửi FW cho cậu đó đọc tham khảo email, cậu đó lại bảo "Sao phần mềm mới mọc ra nhiều thế nhỉ!!!".

Thực ra không phải ai làm KD trong lĩnh vực phần mềm kế toán đều biết tới tất cả các PM từ xa xưa đến nay như: KTVN của anh Trứ rất nổi tiếng (nhớ ko nhầm thì hình như còn có trước cả Fast thì phải, tiếc là anh này đã bỏ làm phần mềm) cũng như www.quantridoanhnghiep.biz hoặc www.fbs.com.vn, v.v... bởi vì rất ít khi họ quảng cáo, nhất là quảng cáo trên diễn đàn.

Nhưng đã biết đến BRAVO thì sẽ hài lòng về dịch vụ và sản phẩm (cũng chỉ dám chắc 99% thôi @_@)

Chất lượng sp và dịch vụ của BRAVO thì khỏi phải bàn rồi. Dịch vụ rất tốt nên rất ít thông tin KH (thật) hỏi hướng dẫn Bravo trên các forum, chủ yếu là những người làm kế toán vào sau và chưa được đào tạo sử dụng thì lên hỏi nhưng rất ít. Phần lớn thông tin trên mạng đều là mấy cái download của dân vọc phần mềm kế toán mà thôi.

Hôm người nhà mình gọi các đơn vị ở khu vực miền trung nộp báo cáo thì thấy toàn là in từ phần mềm BRAVO. Mà những doanh nghiệp đó toàn khá to (chỉ DN lớn mới gọi).
-------------------
phần mềm bán hàng | phần mềm quản lý bán hàng | phần mềm quản lý siêu thị
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top