Help me!

hongkitty9312

New Member
Hội viên mới
Xin chào các anh chị! Tình hình em mới được đảm nhiệm chức vụ kế toán và đang phải đương đầu rất nhiều việc. Phần vì em vừa ra trường, chưa có kinh nghiệm mà đã phải tự lực làm kế toán mà trong khi cơ quan em chưa có người phụ trách kế toán. Nên em có một số nghiệp vụ phát sinh trong tháng, mà ko biết thực tế thì mình làm có đúng hay ko? Xin mọi người chỉ bảo em với ạ.
NV1. Ngày 29/8: Tạm ứng tiền mặt của đơn vị cấp trên để chi trả lương cho CBCNV.
NV2: Ngày 03/10: Tính lương và các khoản phải trả : Nợ 662/Có 334: 200.000.000 ( tổng lương chưa khấu trừ BHXH, BHYT,KPCĐ)
Trả lương bằng TM: Nợ 334/Có 111: 185.000.000 ( tổng tiền thực tế đã khấu trừ BH)
Hạch toán bảo hiểm: Nợ 662/Có 3321: 18%,3322: 3%, 3323: 2%
Các khoản khấu trừ : Nợ 334/Có 332: 15.000.000 ( tổng tiền khấu trừ)
Chuyển khoản tiền nộp BH lên cấp trên: Nợ 66228/ CÓ 112 ( chưa nhận được chứng từ ở Kho Bạc) Tiền đthoại khoán: Nợ 66228/Có 111: 3000.000
Với số tiền và lương phát sinh trong tháng như thế, thì cuối quý 3 em sẽ được quyết toán những gì ạ?em chưa quyết toán bao giờ, anh chị chỉ em với ạ?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top