Hạch toán và xuất hóa đơn với nội dung thế nào đối với gia công cho khách hàng?

quynhnt

New Member
Hội viên mới
Các bác ơi cho em hỏi là công ty em chuyên làm gia công các mặt hàng theo yêu cầu của khách , em đang mắc phải trường hợp có 1 KH đặt công ty em làm 1 Tủ thông báo , tủ điện và Cửa nhưng bên em lại mua thiết bị bên ngoài về lắp ghép đầu vào là những thiết bị đó nhưng khi viết đầu ra cho khách thì phải viết theo đơn dặt hàng là tủ và cửa... như vậy theo các bác em phải tính thế nào cho hợp lý giữa đầu ra và đầu vào ? các bábc giúp em nhé ! Thanks.....
 
Ðề: Hoá đơn đầu ra

bên bạn mua thiết bị ở ngoài về làm có HĐ bạn đưa vô cp của cty, khi bạn làm ra thành phẩm bán cho ng ta cứ hạch toán bình thường
 
Ðề: Hoá đơn đầu ra

Khi xuất HĐ bạn làm kèm theo một bảng kê chi tiết gồm có những gì sao cho tổng số tiền trong bảng kê chi tiết bằng với số tiền trên HĐ.
Thân!!!
 
Ðề: Hoá đơn đầu ra

những mặt hàng bán tp bạn mua vào đó là NVL để cty bạn gia công thành tp theo yêu cầu của KH, bạn cứ HT bt thôi
 
Ðề: Hoá đơn đầu ra

Các bác ơi cho em hỏi là công ty em chuyên làm gia công các mặt hàng theo yêu cầu của khách , em đang mắc phải trường hợp có 1 KH đặt công ty em làm 1 Tủ thông báo , tủ điện và Cửa nhưng bên em lại mua thiết bị bên ngoài về lắp ghép đầu vào là những thiết bị đó nhưng khi viết đầu ra cho khách thì phải viết theo đơn dặt hàng là tủ và cửa... như vậy theo các bác em phải tính thế nào cho hợp lý giữa đầu ra và đầu vào ? các bábc giúp em nhé ! Thanks.....
Đầu vaòg là NVL khi xuất ra là TPhẩm là chuyện bthường.vấn đề là bạn tập hợp các NVL đầu vào cho chính xác và hợp lý để đưa vào giá thành của thành phẩm khi xuất bán.
 
Ðề: Hoá đơn đầu ra

thì bạn cứ kê khai đầu vào các khoản bạn mua ngoài trong bảng kê 01-2 , khi bán thì kê vào bảng kê 01-1 bình thường thôi
 
Ðề: Hoá đơn đầu ra

thì bạn cứ kê khai đầu vào các khoản bạn mua ngoài trong bảng kê 01-2 , khi bán thì kê vào bảng kê 01-1 bình thường thôi
Hoá đơn đầu ra tất nhiên phải kê trên bảng kê bán ra rồi chứ sao nữa.
Ở đây chắc bạn ấy hỏi tập hợp chi phí như thế nào để ra giá thành sp để xuất hoá đơn đầu ra.
Như vậy phải tập hợp toàn bộ chi phí NVL,chi phí nhân công và những chi phí phát sinh khác=>XD giá bán làm căn cứ để xuất HD.
 
Ðề: Hạch toán và xuất hóa đơn với nội dung thế nào đối với gia công cho khách hàng?

bên bạn mua NVL về làm hay nhận NVL của khách hàng nếu của mình thì hạch toán bình thường nếu NVL thì mình chỉ hạch toán phần nhân công gia công sản phẩm đó thôi bạn ah
 
Ðề: Hạch toán và xuất hóa đơn với nội dung thế nào đối với gia công cho khách hàng?

em cam ơn tất cả mọi người nha ......:xinchao:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top