Hạch toán tiền phí mà khách hàng nước ngoài thanh toán??

0309

Member
Hội viên mới
Chào mọi người.
Mình có vấn đề cần nhờ mọi người giúp đỡ.
Cty mình bán hàng cho khách hàng nước ngoài. Trong quá trình làm hàng, có phát sinh các khoản chi phí từ bên thứ 3, khoản phí này khách hàng nước ngoài phải trả lại cho cty mình.
Các khoản phí này, bên thứ 3 vẫn xuất hóa đơn cho cty mình, cty mình trả tiền cho họ, sau đó thu lại khoản tiền này từ khách hàng nước ngoài.
Vậy, khoản phí này mình nên hạch toán vào 711 hay vẫn xuất hóa đơn XK và ghi nhận doanh thu??
Mọi người tư vấn giúp nhé.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top