Cty mình mới thành lập tháng 12 có mua một máy laptop để sử dụng nhưng mình không biết hạch toán như thế nào, với lại mình cũng ko biết trích khấu hao luôn có anh chị nào chỉ giúp mình với.Có thể hạch toán nghiệp vụ giúp mình luôn, chuẩn bị hết hạn nộp báo cáo quyết toán mà giờ mình chưa làm gì cả nếu mà nộp trễ mình sợ sẽ bị phạt sếp sẽ la, chỉ giúp mình với , mình cảm ơn rất nhiều







, TSCĐ có đầy đủ chứng từ thì cứ trích khấu hao thôi chứ đăng ký cái gì ?/? ko lẽ trong tháng phát sinh 100 cái TSCĐ lại làm 100 bản thông báo ah - hiện tại bỏ đăng ký danh sách chi tiết khấu hao TSCĐ rùi nhé, chỉ đăng ký phương pháp trích khấu hao thôi. 


