Hạch toán chi phí hàng nhập khẩu

NhungNhungGau

New Member
Hội viên mới
Chào anh/ chị !
Công ty em nhập khẩu 1 lô hàng từ nước ngoài về.
Trên hợp đồng thể hiện giá mua của 10 loại hàng hóa và bên em chịu phí làm Form E, CO, CQ và banking của bên bán.
Giá trị của hàng hóa là: 5,750.50 USD
Phí Form E, CO, CQ và banking: 105 USD.
Tổng cộng: 5,855.50 USD.
Cái Phí Form E, CO, CQ và banking: 105 USD em cho vào giá mua hàng hóa: 1562 để phân bổ hay là đưa vào 6425 vậy ạ.
Mọi người hỗ trợ giúp em với.
Thanks cả nhà.
 
Chào anh/ chị !
Công ty em nhập khẩu 1 lô hàng từ nước ngoài về.
Trên hợp đồng thể hiện giá mua của 10 loại hàng hóa và bên em chịu phí làm Form E, CO, CQ và banking của bên bán.
Giá trị của hàng hóa là: 5,750.50 USD
Phí Form E, CO, CQ và banking: 105 USD.
Tổng cộng: 5,855.50 USD.
Cái Phí Form E, CO, CQ và banking: 105 USD em cho vào giá mua hàng hóa: 1562 để phân bổ hay là đưa vào 6425 vậy ạ.
Mọi người hỗ trợ giúp em với.
Thanks cả nhà.
đưa vào 156 để phân bổ nha bạn
 
bạn đưa voà giá vốn hàng mua nhé. Cho chi phí bán hàng nó chung chung quá nay quyết toán thuế họ bóc đấy. cho giá vốn là ok hất nhé bạn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top