Em chào các anh chị, cho em hỏi chút
công ty em sửa máy in , khi xuất hóa đơn cho khách hàng em chỉ ghi " dịch vụ sửa chữa máy in " rồi ghi tổng số tiền , em băn khoăn là có phải ghi rõ ra nhân công bao nhiêu, vật tư dùng hết những cái gì không, hay chỉ ghi chung như thếrồi sau này tính giá vốn thì mới phân bổ vào ạ
em cảm ơn
công ty em sửa máy in , khi xuất hóa đơn cho khách hàng em chỉ ghi " dịch vụ sửa chữa máy in " rồi ghi tổng số tiền , em băn khoăn là có phải ghi rõ ra nhân công bao nhiêu, vật tư dùng hết những cái gì không, hay chỉ ghi chung như thếrồi sau này tính giá vốn thì mới phân bổ vào ạ
em cảm ơn