Hạch toán báo sổ của chi nhánh

tolomo

Member
Hội viên mới
Chào cả nhà

Công ty tớ sắp thành lập 1 chi nhánh tại Hà nội, hạch toán báo sổ ( phụ thuộc , ... ).
Để làm được điều đó, cần yêu cầu chi nhánh HN gửi báo cáo, chứng từ ... về Công ty chính hạch toán như thế nào cho thuận lợi, hợp pháp ?
Và phải đăng ký với địa phương ( Thuế, Sở kế hoạch đầu tư ... ) những gì ?
Bạn nào có kinh nghiệm về việc này vui lòng tư vấn cho tớ với.
TRÂN TRỌNG CÁM ƠN
 
Ðề: Hạch toán báo sổ của chi nhánh

1/ Về sổ sách thì làm sao nhỉ ?
Có 2 trường hợp :
- Xuất hoá đơn trực tiếp từ Chi nhánh HN.
- Xuất hoá đơn từ TP.HCM.
2/ Báo cáo thuế , quyết toán thuế với địa phương ( HN ) hay với Thuế TP.HCM
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top