Mọi người ơi, em có 1 file dữ liệu vừa muốn gộp vừa muốn tách sheet, nhờ mọi người chỉ giùm cách làm với.
Trong file này có 2 sheet đầu tiên là sheet nhập dữ liệu, nhưng em muốn sum số liệu cột Repay Amount ở sheet thứ 2 sheet "Dữ liệu trả nợ", sau đó gộp qua sheet 1 theo contract no (giống kiểu vlookup vậy đó) nhưng có 1 vướng mắc là vừa phải tìm, vừa sum dữ liệu theo contract no nên em không dùng vlookup được.
Sau đó từ sheet thứ I tách thành 4 sheet: HMTD, TTXK, CK và ngoài HM theo cột "loan type" (như các sheet mẫu em đã tạo sẵn). Dữ liệu sẽ tự động tách qua các sheet khi em update và chỉnh sửa số liệu.
Nhờ mọi người "help me" gấp gấp với ah. Cảm ơn mọi người nhiều.
File dữ liệu của em đây View attachment 14729
Trong file này có 2 sheet đầu tiên là sheet nhập dữ liệu, nhưng em muốn sum số liệu cột Repay Amount ở sheet thứ 2 sheet "Dữ liệu trả nợ", sau đó gộp qua sheet 1 theo contract no (giống kiểu vlookup vậy đó) nhưng có 1 vướng mắc là vừa phải tìm, vừa sum dữ liệu theo contract no nên em không dùng vlookup được.
Sau đó từ sheet thứ I tách thành 4 sheet: HMTD, TTXK, CK và ngoài HM theo cột "loan type" (như các sheet mẫu em đã tạo sẵn). Dữ liệu sẽ tự động tách qua các sheet khi em update và chỉnh sửa số liệu.
Nhờ mọi người "help me" gấp gấp với ah. Cảm ơn mọi người nhiều.
File dữ liệu của em đây View attachment 14729