Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

helpme

Member
Hội viên mới
Mình thấy hàng tháng có tổng cộng gồm 5 hoá đơn của bên dịch vụ viễn thông đưa đến (dt bàn, internet, di động), đều ghi tên công ty, mst... Nhưng giờ mình bảo nhân viên đến thanh toán ghi gộp 5 hoá đơn đó người ta ok nhưng liệu về bên phía minh thì làm vậy được ko mọi người. Có ảnh hưởng gì ko?
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Mình thấy hàng tháng có tổng cộng gồm 5 hoá đơn của bên dịch vụ viễn thông đưa đến (dt bàn, internet, di động), đều ghi tên công ty, mst... Nhưng giờ mình bảo nhân viên đến thanh toán ghi gộp 5 hoá đơn đó người ta ok nhưng liệu về bên phía minh thì làm vậy được ko mọi người. Có ảnh hưởng gì ko?

Mình nghĩ chắc cũng không ảnh hưởng gì đâu,ghi gộp lại cho đở tốn hóa đơn bên xuất họ còn mừng nữa à.Nhưng sao bạn có ý nghĩ gộp lại vậy??thì người ta xuất từng HD có sao đâu nào.Càng rõ ràng hơn chứ có sao đâu nào.E nghĩ vậy không biết đúng không .Mọi người cho ý kiến nhé
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Mình thấy hàng tháng có tổng cộng gồm 5 hoá đơn của bên dịch vụ viễn thông đưa đến (dt bàn, internet, di động), đều ghi tên công ty, mst... Nhưng giờ mình bảo nhân viên đến thanh toán ghi gộp 5 hoá đơn đó người ta ok nhưng liệu về bên phía minh thì làm vậy được ko mọi người. Có ảnh hưởng gì ko?

được ghi tổng số tiền trên 5 hóa đơn đó trên 1 phiếu chi để thanh toán, nhưng đến khi kê khai thì bạn phải kê khai theo từng hóa đơn nhá
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

khi bạn kê khai thì ko đc kê khai gộp đâu vì mỗi HĐ có số HĐ khác nhau nếu bạn kê khai gộp là ko đc đâu:votay::nhayday:
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Ý ấy là bên viên thông sẽ làm 1 hoá đơn gộp số tiền của 5 cái số máy kia vào 1 hoá đơn đúng ko ? Ghi gộp được ấy ạ vì nó còn có bảng kê kèm theo cơ mà.
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

mình cũng nghĩ là gộp được vì có bảng kê nữa rồi mà
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Mình thấy hàng tháng có tổng cộng gồm 5 hoá đơn của bên dịch vụ viễn thông đưa đến (dt bàn, internet, di động), đều ghi tên công ty, mst... Nhưng giờ mình bảo nhân viên đến thanh toán ghi gộp 5 hoá đơn đó người ta ok nhưng liệu về bên phía minh thì làm vậy được ko mọi người. Có ảnh hưởng gì ko?

nếu 5 hoá đơn nhưng ghi chung cùng một phiều thu tiền của nhà cung cấp vẫn chẳng sao cả , chỉ có điều trên phiều thu đó bạn yêu cầu nhà cung cấp ghi rõ thanh toán cho các hoá đơn số ... cho dễ kiểm tra chứng từ khi có khúc mắc thôi.
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

gộp được đó bạn ah! mình đã từng làm và từng gộp rồi, không sao đâu! chúc bạn thành công
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Theo mình nên tách ra để dễ quãn lý và vào chương trình phần mềm,lúc trước mình có gộp nhưng nó ko thể hiện được chính xác số liệu và từng hóa đơn, bạn đừng nên tiếc ghi phiếu chi, tách ra để kế toán dễ vào sổ sách.
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Ko, nghĩa là chỉ ghi chung trên một hoá đơn dịch vụ viễn thông. Vậy thì khi kê khai hoặc viết phiếu chi cũng chỉ có một chứng từ đó thôi chứ. Như mọi người nói:
Vd anh vansi nói thì khi kê khai thì kê khai từng tờ. Lấy đâu ra các tờ kia nữa mà kê khai.
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Mình thấy hàng tháng có tổng cộng gồm 5 hoá đơn của bên dịch vụ viễn thông đưa đến (dt bàn, internet, di động), đều ghi tên công ty, mst... Nhưng giờ mình bảo nhân viên đến thanh toán ghi gộp 5 hoá đơn đó người ta ok nhưng liệu về bên phía minh thì làm vậy được ko mọi người. Có ảnh hưởng gì ko?

được hết. làm thế vừa đỡ tốn giấy mà bảng kê khai thuế còn ngắn đi đc 4 dòng:xinloinhe:
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Ko, nghĩa là chỉ ghi chung trên một hoá đơn dịch vụ viễn thông. Vậy thì khi kê khai hoặc viết phiếu chi cũng chỉ có một chứng từ đó thôi chứ. Như mọi người nói:
Vd anh vansi nói thì khi kê khai thì kê khai từng tờ. Lấy đâu ra các tờ kia nữa mà kê khai.
Bên mình cũng vậy nhưng mình đề nghị họ chỉ gộp các thuê bao cố định thôi, mấy số di động cứ để riêng nhỡ họ thay đổi chỗ làm thì phiền cho mình.
:cogidau:
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Không sao bạn à miễn sao số tiền từng chứng từ bằng số tiền ghi trên hoá đơn là được, nhưng bạn nên kèm theo đó là bảng kê chi tiết từng danh mục đính kèm.
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Ko, nghĩa là chỉ ghi chung trên một hoá đơn dịch vụ viễn thông. Vậy thì khi kê khai hoặc viết phiếu chi cũng chỉ có một chứng từ đó thôi chứ. Như mọi người nói:
Vd anh vansi nói thì khi kê khai thì kê khai từng tờ. Lấy đâu ra các tờ kia nữa mà kê khai.

Được viết gộp vào 1 hóa đơn với điều kiện tên hàng hóa, dịch vụ ghi rõ ràng ra để dễ theo dõi và kiểm soát chi phí cho từng dịch vụ đã sử dụng.
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Mình thấy hàng tháng có tổng cộng gồm 5 hoá đơn của bên dịch vụ viễn thông đưa đến (dt bàn, internet, di động), đều ghi tên công ty, mst... Nhưng giờ mình bảo nhân viên đến thanh toán ghi gộp 5 hoá đơn đó người ta ok nhưng liệu về bên phía minh thì làm vậy được ko mọi người. Có ảnh hưởng gì ko?
Hoá đơn Đt thì cái nào phải ghi riêng cái đó chứ sao mà gộp được. Mình yêu cầu bưu điện họ làm vậy họ cũng ko làm đâu.
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

không được đâu bạn ạ vì trên mỗi hoa đơn đều có kí hiệ riêng và mst riêng nên không ghi gộp được đâu.
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Nếu như bên Dịch vụ viễn thông xuất hóa đơn thay vì nhiều hóa đơn, bây giờ xuất lại 1 cái có ghi các số điện thoại trên hóa đơn thì có ảnh hưởng gì đâu.
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Ko, nghĩa là chỉ ghi chung trên một hoá đơn dịch vụ viễn thông. Vậy thì khi kê khai hoặc viết phiếu chi cũng chỉ có một chứng từ đó thôi chứ. Như mọi người nói:
Vd anh vansi nói thì khi kê khai thì kê khai từng tờ. Lấy đâu ra các tờ kia nữa mà kê khai.

Ko được đâu bạn úi, HĐ điện thoại bàn và Internet bạn ghi chung được nhưng cước di dộng HĐ mẫu số khác mà. Với lại bạn ghi tách ra để còn bít được chi phí của từng số để theo dõi chứ. Mất công báo cáo một chút nhưng giải trình được trong nội bộ, đỡ mệt mình
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Mình thấy hàng tháng có tổng cộng gồm 5 hoá đơn của bên dịch vụ viễn thông đưa đến (dt bàn, internet, di động), đều ghi tên công ty, mst... Nhưng giờ mình bảo nhân viên đến thanh toán ghi gộp 5 hoá đơn đó người ta ok nhưng liệu về bên phía minh thì làm vậy được ko mọi người. Có ảnh hưởng gì ko?
không sao ca, nhưng như thế khó theo dõi lắm bạn ạh
 
Ðề: Gộp các chứng từ điện thoại vào làm một dc ko?

Bạn nói là: gộp 5 số thuê bao trên cùng 1 hóa đơn thanh toán có bảng kê của từng số kèm theo của bên VNPT chẳng hạn. Như vậy bạn vẫn hạch toán bình thường. Muốn theo dõi từng số, chỉ cần lưu tờ bảng kê hàng tháng là ổn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top