Góc dành riêng CHELSEA

Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

11 ngôi sao sáng nhất vòng bảng Champions League
(Dân trí) - Ngoại trừ sự thất vọng đến từ hai tên tuổi lớn Juventus và Liverpool, các đội bóng mạnh khác cuối cùng cũng đã “tụ họp” đông đủ tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này. Hãy cùng điểm lại 11 cá nhân nổi bật nhất ở vòng bảng vừa qua.

Thủ môn:
0ddx0iqdk1ufflwrp0aq.jpg

Igor Akinfeev (CSKA Moscow): Thủ thành người Nga chứng tỏ vì sao anh đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn đến vậy, trong đó có cả Manchester United. Những pha cứu thua ngoạn mục của Akinfeev, đặc biệt trước chính MU tại Moscow, càng khiến HLV Ferguson quyết mang anh về sân Old Trafford để kế tục Van der Sar.
Thủ thành Akinfeev từng nhiều lần làm nản lòng các chân sút của MU
Hậu vệ:
Mathieu Chalme (Bordeaux): Nhà vô địch Pháp đã chơi cực kỳ thuyết phục tại vòng bảng Champions League mùa này và thậm chí còn xếp trên cả hai “ông lớn” Bayern Munich và Juventus để giành ngôi đầu bảng A. Điểm mạnh của đội bóng xứ rượu vang là hàng thủ tổ chức tốt và rất chắc chắn, trong đó nổi bật vai trò của Chalme.
Thomas Vermaelen (Arsenal): Không mất nhiều thời gian để thích nghi với lối chơi tại CLB mới, trung vệ người Bỉ nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình và trở thành một trụ cột ở hàng phòng ngự Arsenal. Không những vậy, Vermaelen còn khá có duyên ghi bàn, mà minh chứng là pha lập công vào lưới Liege ngay ở trận đấu đầu tiên của anh tại Champions League mùa này.
Bruno Alves (Porto): Dưới sự chỉ huy của Alves, hàng thủ Porto chỉ để lọt lưới 3 bàn sau 6 trận ở vòng bảng. Luôn biết xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ ở những “điểm nóng” và rất mạnh trong tranh chấp tay đôi, Alves thực sự là “hòn đá tảng” ở trung tâm hàng phòng ngự đội bóng BĐN.
rnqd2l7x3u8fg78z1z.jpg

Ashley Cole (phải) vẫn là hậu vệ trái số 1 của Chelsea
Ashley Cole (Chelsea): Chỉ ra sân 4 trận ở vòng bảng nhưng đó là những màn trình diễn xuất sắc của hậu vệ người Anh. Vẫn là lối chơi công thủ toàn diện dựa trên nền tảng thể lực sung mãn và tốc độ của một VĐV điền kinh, Cole luôn chứng tỏ anh là sự lựa chọn số 1 nơi hành lang trái The Blues.

Tiền vệ:
Anderson (Manchester United): Từng có tin đồn tiền vệ người Brazil xung khắc với HLV Alex Ferguson và tìm đường rời Old Trafford nhưng Anderson đáp lại bằng phong độ rất ấn tượng tại cúp C1. Góp mặt trong 5/6 trận của “Quỷ đỏ”, anh được đánh giá là cầu thủ nổi bật nhất ở hàng tiền vệ MU tại vòng bảng.
Xavi (Barcelona): Khá ngạc nhiên là theo số liệu thống kê chính thức của UEFA, Xavi không có một pha kiến tạo thành bàn nào tại vòng bảng. Dù vậy, khó ai có thể phủ nhận vai trò của tiền vệ nhỏ con nhưng sở hữu tầm nhìn chiến thuật sắc bén và lối chơi thông minh này ở tuyến giữa nhà ĐKVĐ Champions League.
oprj9lg2sp1yet4q0a.jpg

Ronaldo đang là chân sút tốt nhất tại Champions League mùa này
Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Chấn thương khiến CR9 chỉ chơi 270 phút ở vòng bảng nhưng chừng đó thời gian là đủ để ngôi sao người BĐN ghi tới 6 bàn thắng và hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Champions League mùa này. Quả bóng vàng 2008 rõ ràng đang chứng tỏ anh đóng vai trò quan trọng thế nào với Real Madrid.
Juan Vargas (Fiorentina): Tiền vệ người Peru đang có phong độ cực cao trong màu áo The Viola với khả năng phối hợp cũng như thực hiện các tình huống cố định tuyệt vời. Một trong những nhân tố nổi bật trong chiến thắng 2-1 trước Liverpool ngay tại Anfield.
Tiền đạo:
ek0opklbljc8ukex3awm.jpg

Dzeko gây ấn tượng mạnh dù Wolfsburg của anh không thể vượt qua vòng bảng
Edin Dzeko (Wolfsburg): Nhà ĐKVĐ Bundesliga không thể giành quyền đi tiếp vào vòng knock out nhưng những gì mà Dzeko thể hiện ở vòng bảng đủ giúp anh được coi là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu hiện nay. Tiền đạo đang được Milan theo đuổi này có 4 pha lập công và đặc biệt, anh sút tung lưới MU ở cả hai lượt trận.
Luis Fabiano (Sevilla): Ghi 2 bàn và có tới 4 đường chuyền quyết định, Fabiano thực sự là một tiền đạo đá cặp hoàn hảo. Anh cùng với Kanoute hợp thành bộ đôi “sát thủ” mà không hàng phòng ngự nào có thể xem thường.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Hiệp 1:2-2 rùi Hic, thằng Cuti mới nhảy vô đã chơi 1 bàn, lỗi hàng thủ, tiếc quả phạt quá đê, bị mất bóng n quá
Cái quả đầu của Everton, Cech giống phản lưới nhà quá, Everton may mắn n quá
Chelsea hơi chủ quan, Terry hôm ni bị sao ấy, đỡ cú nhẹ quá làm vô :khocdudoi:

-----------------------------------------------------------------------------------------
3-2 ruiiiiiiiiiiiii, voi rừng yêu mi quá
-----------------------------------------------------------------------------------------
tái hiện lại thời của Scolari rồi,3-3 lão Cech này mấy cái bổng dạo này ệ quá :longlanh:, toàn thế k?
4 tran thủng 10 bàn
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Ancelotti: “Ai bảo Chelsea đang khủng hoảng?”

(Dân trí) - Để đối thủ khá yếu Everton cầm hòa 3-3 ngay tại Stamford
Bridge, Chelsea đã có trận thứ 4 liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Dù vậy theo quan điểm của Carlo Ancelotti, chưa có gì đáng gọi là đang khủng hoảng.

Mặc dù vẫn giữ vững ngôi đầu bảng sau cú trượt chân này nhưng không ít CĐV của Chelsea cảm thấy lo ngại vì đã 4 trận liền họ chưa biết mùi chiến thắng. Đêm qua, dù cả Drogba và Anelka đều tỏa sáng nhưng một lần nữa những phút lóng ngóng của hàng thủ lại hại Chelsea. Như vậy trong 3 trận gần nhất họ để lọt lưới đến 7 bàn, một thành tích thật khó chấp nhận.

Dù vậy điều đó cũng không khiến HLV Ancelotti lo lắng. “Tôi không hề tức giận bởi đó là một màn trình diễn xuất sắc. Ai dám nói chúng tôi đang khủng hoảng? Tôi không cho là như vậy”, chiến thuật gia người Ý quả quyết. “Tôi muốn nhìn nhận thật khách quan và khi tôi theo dõi trận đấu, cách chúng tôi chơi bóng, rõ ràng các cầu thủ đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ.

Chúng tôi không thắng bởi những sai lầm trong các tình huống cố định nhưng nhìn chung cả 90 phút Chelsea đã thi đấu với cường độ cao cùng sự tập trung cao độ. Tôi không có gì để phàn nàn về các cầu thủ. Đơn giản là họ đã nỗ lực hết sức. Đôi khi những chuyện như thế này vẫn xảy ra. Dù vậy rõ ràng chúng tôi xứng đáng có 3 điểm”, Ancelotti nói tiếp.

“Dù gì Chelsea vẫn đang còn nguyên cơ hội giành ngôi VĐ. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Premier League quả là có tính cạnh tranh rất cao”.

Liên quan đến việc hàng loạt trụ cột như Didier Drogba, Salomon Kalou, John Mikel Obi và có thể cả Michael Essien sẽ phải về làm nhiệm vụ với ĐTQG tại CAN 2010, HLV người Ý khẳng định ông thậm chí còn đồng ý để họ về tập trung sớm và hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ còn lại trong đội hình. Đồng thời khẳng định Chelsea không có ý định mộ thêm quân trong tháng Giêng tới.

“Chúng tôi vẫn giữ nguyên quan điểm như cách đây 1 tuần đó là: Chelsea vào thời điểm hiện tại không cần chiêu mộ thêm cầu thủ. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ trẻ như Fabio Borini, Gael Kakuta, Jeffrey Bruma hay Nemanja Matic. Mactic không thể ra sân ở Champions League nhưng cậu ấy đang ngày càng tiến bộ và sẽ sớm có mặt trong đội hình chính thức”.


Hoàng Tùng
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

không khủng chỉ hoảng thôi,hú hú, đừng đánh e, xì pam cho vui thôi, hehe:muatumlum::muatumlum:
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

không khủng chỉ hoảng thôi,hú hú, đừng đánh e, xì pam cho vui thôi, hehe:muatumlum::muatumlum:

Ai nói Chelsea khủng hoảng nè, tối qua ngồi 1 mình xem mà chẳng bùn ngủ tí nào, Chelsea đã lấy lại 3 điểm cách biệt với MU, ban đầu tuy cơ hội lần lượt đến nhưng hết Kalou, Deco rồi đến cả Lampard vẫn để lỡ,thật là tiếcNhưng Anelka lại mang bàn thắng trước cho Ch, Phút gần cúi Chelsea.được thưởng 1 quả penalty sau khi Ivanovic bị phạm lỗi trong vòng cấm.Thế là Lampard đã thực hiện trọn mục tiêu cho Blues
Yêu Blues qa đi, càng xem càng hấp dẫn
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Chelsea nhọc nhằn hạ Porstmouth
Phải nhờ đến quả penalty của Frank Lampard, chủ sân Stamford Bridge mới có trọn vẹn ba điểm trước đội bét bảng ở giải Ngoại hạng Anh.

2-1 là tỷ số cuối cùng, giúp Chelsea tái lập khoảng cách ba điểm với MU trên bảng xếp hạng. Đây đồng thời là chiến thắng đầu tiên của họ sau 5 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, từng đó là chưa đủ che lấp đi thực tế là Chelsea còn nhiều tồn tại trong lối chơi.

Đại gia thành London từng có thời gian cộng tác cùng HLV Avram Grant - người hiện tại dẫn dắt Portsmouth. Dưới kỷ nguyên ngắn ngủi của nhà cầm quân người Israel, họ không giành được bất cứ danh hiệu nào nhưng về nhì ở Ngoại hạng Anh và vào đến chung kết Champions League 2008. Hơn một năm sau ngày gặp lại, Chelsea đón tiếp cố nhân bằng những tràng pháo tay nồng ấm và chí tình.

Tuy nhiên, đó là tất cả. Đằng sau sự xã giao ấy còn là một Chelsea cũng đang cần điểm, vừa để khỏa lấp đi chuỗi trận kém vui gần đây vừa để tái lập cách biệt với MU.

Rút kinh nghiệm từ trận hòa 3-3 vã mồ hôi với Everton, HLV Carlo Ancelotti quyết định không sử dụng Ricardo Carvalho, mà thay bằng Alex. Didier Drogba không thể góp mặt do chấn thương nên Salomon Kalou sóng đôi cùng Nicolas Anelka trên hàng công.

Chelsea đã có khoảng 20 phút đầu thi đấu bùng nổ. Michael Ballack rồi Anelka có cơ hội ngon nhưng đều bỏ lỡ, trong khi Lampard đưa bóng ra ngoài thay vì mành lưới đối phương từ một vị trí thuận lợi. Tuy nhiên, phút 23, tỷ số cũng được mở cho đội chủ nhà. Sau nỗ lực đi bóng vào cấm địa từ cánh phải, Alex chuyền tới cho Anelka kết thúc vào góc gần ở bên phải cầu môn Portsmouth.

Gần đây, phong độ của thủ thành Petr Cech có dấu hiệu đi xuống, và tối qua anh không ít lần lại khiến đội nhà thót tim. Trong pha kết thúc của Piquionne phút 35, thủ thành người CH Czech xử lý không gọn gàng, tạo cơ hội cho Portsmouth. Chưa biết chuyện gì sẽ xảy đến nếu khi đó Hermann Hreidarsson sút bồi thành công.

Sau giờ nghỉ, mọi chuyện trở nên khó khăn hơn với Chelsea. Điểm yếu trong khả năng đối chọi với tình huống cố định của họ nhanh chóng bị phơi bày. Phút 51, từ quả đá phạt tầm 30 mét của Jamie O'Hara, bóng đập hàng rào rồi chạm người Ashley Cole trước khi văng đến với Piquionne trong thế trống trải, và lưới của Chelsea tung lên. Tỷ số được cân bằng 1-1.

Bàn gỡ giúp tinh thần cũng như lối chơi của đội khách được cải thiện nhiều. Trong khi đó, Chelsea gần như đánh mất hoàn toàn lợi thế chủ nhà cũng như địa vị của một ông lớn. Boateng liên tiếp có hai cơ hội thuận lợi để đưa đội khách vượt lên, nhưng không thành công. Ban đầu là bị Ashley Cole chặn phá, sau đó thì chính anh dứt điểm hỏng.

Nhọc nhằn chỉ vơi đi sau khi Joe Cole được tung vào thay Deco chấn thương phút 58. Chelsea dần trở lại thế chủ động và tốc độ tấn công cũng nhờ đó được đẩy lên cao hơn. Dẫu vậy, đó không hoàn toàn là một thế trận hoàn hảo. Và phải nhờ đến một quả penalty ở phút 79, đội chủ nhà mới tạo được khác biệt. Trong một lần tham gia công thành, hậu vệ Branislav Ivanovic bị Marc Wilson phạm lỗi trong cấm địa. Và Lampard - từng đá hỏng trong trận thua Man City mới đây - bình tĩnh kết thúc cực mạnh thẳng mặt khung thành.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Cech, Ivanovic, A Cole, Terry, Alex, Lampard, Mikel (Malouda 64), Ballack, Deco (J Cole 58), Kalou (Borini 72), Anelka.

Portsmouth: Begovic, Hreidarsson, Finnan, Ben-Haim, Mokoena (Utaka 85), O'Hara, Mullins, Diop (Hughes 60), Boateng, Wilson, Piquionne (Dindane 71).


(Theo vnexpress)
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Ai nói Chelsea khủng hoảng nè, tối qua ngồi 1 mình xem mà chẳng bùn ngủ tí nào, Chelsea đã lấy lại 3 điểm cách biệt với MU, ban đầu tuy cơ hội lần lượt đến nhưng hết Kalou, Deco rồi đến cả Lampard vẫn để lỡ,thật là tiếcNhưng Anelka lại mang bàn thắng trước cho Ch, Phút gần cúi Chelsea.được thưởng 1 quả penalty sau khi Ivanovic bị phạm lỗi trong vòng cấm.Thế là Lampard đã thực hiện trọn mục tiêu cho Blues
Yêu Blues qa đi, càng xem càng hấp dẫn

hehe, chiến thắng nhọc nhằn quá ss ạ:hi::hi:
hehe..........:e1::e1:
em có bảo chel khủng hoảng đâu,em chỉ bảo chel bị hoảng thôi haha:tungkinh::tungkinh::tungkinh:
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

hehe, chiến thắng nhọc nhằn quá ss ạ:hi::hi:
hehe..........:e1::e1:
em có bảo chel khủng hoảng đâu,em chỉ bảo chel bị hoảng thôi haha:tungkinh::tungkinh::tungkinh:

Nhóc này nè :241: :241: đội em chuẩn bị gặp MU đó nha, hơi lâu
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Bị West Ham “cưa điểm”, Chelsea lỡ cơ hội bỏ xa MU

(Dân trí) - Phải thực hiện pha sút phạt 11m tới… 3 lần, Frank Lampard mới giúp Chelsea có được trận hòa 1-1 vất vả trên sân của West Ham đêm qua. Kết quả này khiến thày trò Ancelotti bỏ lỡ cơ hội bứt xa khỏi MU trên bảng xếp hạng...

Sau khi MU gục ngã trước Fulham hôm thứ 7, Chelsea hiểu rằng một chiến thắng trước West Ham sẽ giúp họ tạo được cách biệt đáng kể (6 điểm) so với các nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, sự quyết tâm và lối chơi chặt chẽ của West Ham đã khiến Chelsea trải qua trận đấu hết sức khó khăn và chật vật giành 1 điểm.

Trở lại với những diễn biến chính, dù phải chơi trên sân khách nhưng với dàn sao vượt trội về đẳng cấp, Chelsea không ngần ngại dồn đội hình lên gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút 6, hai “người cũ” của sân Upton Park là Joe Cole và Lampard có pha phối hợp đẹp mắt và kết thúc bằng cú dứt điểm của “số 8” nhưng thủ môn Green đã kịp cản phá.

Tiếp tục nắm thế chủ động, Chelsea suýt chút nữa mở tỷ số trận đấu từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải ở phút 23. Hậu vệ Ivanovic lên tham gia tấn công bật cao đánh đầu khá hiểm hóc nhưng rất may cho West Ham là một cầu thủ chủ nhà đã kịp phá bóng ngay trên vạch vôi.

Sau khoảng thời gian bị ép sân, đội chủ nhà dần tỏ ra tự tin hơn với những pha phối hợp tấn công khác mạch lạc, xoay quanh cầu thủ có lối chơi kỹ thuật Diamanti và khả năng phân phối bóng của Parker.

Phút 30, tới lượt khung thành Chelsea chao đảo sau pha xuống bóng khá đẹp mắt của đội chủ nhà chếch bên góc trái. Bóng được đưa vào trung lộ rất thuận lợi cho Collison dứt điểm nhưng cú sút chìm của cầu thủ này lại không vượt qua được bàn tay của Petr Cech.

Chelsea tập trung tấn công mạnh bên cánh trái, với sự cơ động của bộ đôi Ashley Cole - Joe Cole. Phút 34, Joe Cole nỗ lực thoát xuống sát đường biên ngang rồi trả ngược lại cho Lampard. Tiếc là cú sút nối rất nhanh của “người không phổi” lại đi không trúng mục tiêu.

Nắm được thế chủ động, Chelsea thường xuyên sử dụng những đường chọc khe vào khoảng trống giữa hai trung vệ của West Ham để Drogba hay Kalou dùng tốc độ băng xuống. Phút 42, Lampard thực hiện pha đá phạt nhanh cho Drogba băng xuống nhưng tiền đạo người Bờ Biển Ngà lại xử lý quá cá nhân khi tung cú sút từ góc khá hẹp.

Mải mê tấn công, Chelsea “sa bẫy” phản công của đội chủ nhà. Ngay trước giờ nghỉ, West Ham bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số sau khi trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng quả 11m do hậu vệ Ashley Cole phạm lỗi với Collison trong vòng cấm. Từ chấm penalty, Diamanti không mắc sai lầm sút tung lưới Petr Cech, đưa West Ham vượt lên dẫn trước.

Sang đầu hiệp hai, West Ham vẫn tiếp tục giữ được thế trận thuận lợi dành cho mình khi tổ chức phòng ngự chặt và tranh thủ phản công nhanh. Về phía Chelsea, không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Chelsea lại tìm được bàn san bằng tỷ số ở phút 60, và cũng từ một pha sút phạt 11m.

Điều đáng nói là Lampard đã phải thực hiện tới 3 lần cú sút penalty do cầu thủ hai đội liên tục đứng không đúng quy định khi tiền vệ của Chelsea sút bóng. Tuy nhiên, Lampard đã chứng tỏ bản lĩnh và “thần kinh thép” khi thực hiện thành công trọng trách của mình.

Có bàn gỡ hòa, Chelsea tiếp tục gia tăng sức ép và đẩy West Ham vào thế phải chống đỡ vất vả. Liên tiếp Joe Cole rồi Lampard, Drogba thi nhau dứt điểm về phía khung thành đội chủ nhà nhưng đều thiếu chính xác, đặc biệt là Joe Cole.

Bên phía West Ham, Diamanti với cái chân trái vẫn là cầu thủ chơi năng nổ nhất. Phút 71, có bóng ở ngay trước vòng cấm Chelsea, tiền vệ này bất ngờ tung cú sút xa rất uy lực khiến Petr Cech phải trổ tài cứu thua.

Càng về cuối trận, Chelsea càng nôn nóng ép sân để tìm kiếm bàn thắng quyết định. Tuy nhiên, trước hàng thủ chơi tập trung của đội chủ nhà, The Blues hầu như không thể tiếp cận khung thành Robert Green. Phút 89, West Ham thậm chí chút nữa đã có bàn thắng nếu Petr Cech không xuất sắc cản phá pha đánh đầu cực nhanh của Franco từ quả đá phạt bên cánh trái.


Đội hình thi đấu:

West Ham: Green, Faubert, Gabbidon, Upson, Ilunga, Noble, Kovac, Parker, Collison, Franco, Diamanti.

Chelsea: Cech, Ivanovic, Carvalho, Terry, Ashley Cole, Ballack, Lampard, Malouda, Joe Cole, Drogba, Kalou.
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Nhóc này nè :241: :241: đội em chuẩn bị gặp MU đó nha, hơi lâu

hờ hờ, còn lâu mà ss, với lại chẳng biết đường nào mà lần, mọi thứ đâu thoát được chữ ngờ..:metwa::metwa:
ôi, bóng đá:thodai::thodai:
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Tưởng MU thê thảm, ai ngờ Chel cũng ko hơn bao nhiêu.
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA


Chelsea và mùa Giáng sinh của tình người cao cả


CFCVN - Hoà chung không khí Giáng sinh trên khắp thế giới, CLB Chelsea đã có những hoạt động từ thiện vô cùng ý nghĩa. Trước mắt mọi người không còn là những siêu sao sân cỏ mà họ chỉ đơn giản là những người bình thường, mang tấm lòng của mình đến với những người gặp hoàn cảnh khó khăn. Mong muốn của họ thật giản đơn: góp phần đem lại một mùa Giáng sinh an lành cho tất cả mọi người.

Thứ ba vừa qua, các cầu thủ Chelsea đã có chuyến thăm trẻ em ở các bệnh viện và tổ chức bữa tiệc mang tên Bridge Kids Christmas Party.

Sau một buổi sáng tập trung tại Stamford Bridge, các cầu thủ đã chia làm hai nhóm. Một nhóm đến bệnh viện Chelsea và Westminster, nhóm khác đến Wadnsworth, đồng thời tham gia một dự án giúp những trẻ em ở London mắc chứng tự kỉ và có nhu cầu chăm sóc đặc biệt tại sân chơi Lady Allen.

Nhóm đầu tiên trao quà tặng là túi trang phục thi đấu của Chelsea. Một số trẻ em ngay lập tức thay đồ, khoác lên mình những bộ quần áo thi đấu của Chelsea, đội mũ, quàng khăn, tất cả đều mang màu xanh truyền thống của CLB thành London.

“Chúng tôi làm công việc của mình như trong một trận đấu. Rất nhiều người yêu bóng đá thấy chúng tôi trên TV và ngày hôm nay, Chelsea đến đây và mang lại nụ cười cho những em bé đó. Đây là Giáng sinh nên nụ cười là một điều tuyệt vời.” Anelka phát biểu.

“Những đứa trẻ nói rằng chúng thấy hạnh phúc khi được gặp những người mà trước kia chúng chỉ thấy trên TV và tôi cảm thấy rất vui vì điều đó. Thật không may mắn khi phải nằm viện trong những dịp như thế này. Tôi muốn mang thật nhiều niềm vui cho những đứa trẻ không may đó.”

“Chỉ là một chút thời gian chúng tôi ở đây, trò chuyện với các em, tôi thấy thật sự là rất khó khăn khi đón Giáng sinh trong bệnh viện.” Thủ môn Hilario nói. “Giáng sinh là dịp đoàn tụ gia đình, mọi người đều phải được bên nhau. Tôi đã có hai đứa con và khi thấy các bậc cha mẹ chăm sóc con mình ở đây, tôi đã đặt mình vào vị trí của họ. Chắc hẳn phải rất cứng cỏi, họ mới có thể làm được điều đó. Vì vậy, tôi mong muốn mình có thể làm khuôn mặt họ rạng ngời hơn.”

Trong khi đó, ở Wandsworth, dù trời lạnh nhưng các em nhỏ vẫn kiên nhẫn chờ đợi những người hùng trong trái tim mình xuất hiện.

Sau khi kí tặng và chụp ảnh cùng các em, các cầu thủ đã trò chuyện và thảo luận với các em về những kế hoạch Giáng sinh trước mắt, về các món ăn và lễ hội trong những ngày cuối năm này. John Terry và Ross Turnbull thậm chí đã chơi đu với những em nhỏ.

Hình ảnh

75yf7hmd077zlpbwxib.jpg

“Thật là điều tốt đẹp nếu gặp gỡ và trò chuyện cùng chúng tôi có thể mang lại niềm vui cho các em nhỏ. Có được những khoảnh khắc hạnh phúc có nghĩa là các em đã có một Giáng sinh hạnh phúc.” Carvalho chia sẻ những cảm nhận của mình về chuyến đi này.

“Nó thật sự tuyệt vời. Tất cả những em bé mà chúng tôi gặp đều rất đáng yêu. Hy vọng rằng đây là một việc làm có ý nghĩa đối với cả cộng đồng.” Ross Turnbull nói.

Kết thúc chuyến đi đó, các cầu thủ đã trở về Stamford Bridge – nơi có hơn 200 trẻ em khác đang đợi họ. Những ngôi sao xuất hiện trong hình ảnh không phải là một cầu thủ mà là những nghệ sĩ âm nhạc. Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến Drogba và Malouda.

Hình ảnh
ud9qf5r0cyy20f1yif58.jpg

Ashley Cole và Juliano Belletti cũng tham gia kí tặng và chụp ảnh cùng các fan nhí của The Blues.

“Tôi đã có nhiều niềm vui sau hoạt động này. Đây là một ví dụ tuyệt vời để chứng minh rằng không hề tồn tại khoảng cách giữa Chelsea và người hâm mộ. Tất cả đều có thể gần gũi và chơi các trò chơi cùng nhau. Tôi sẽ mãi nhớ về những khoảnh khắc này,” hậu vệ người Brazil nói.

Phạm Việt Nga - CFCVN News Team (theo ChelseaFC)
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

:longlanh: :xinloinhe: lại hòa, gặp đội yếu thì đá như............cố lên nào các cầu thủ iu vấu nà :kissanh:
 
Ðề: Góc dành riêng CHELSEA

Chán thật The Blue của mình dạo này đá yếu xìu chẳng ra thể thống gì cả mất mặt quá đi. Cố lên The Blue ơi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top