Giúp mình giải quyết chốt sổ bảo hiểm !

baohiemxh

New Member
Hội viên mới
Chào cả nhà !
Mình có việc này nhờ cả nhà tư vấn cho mình. Mình đã nhiều lần nhờ công ty nhưng họ nói ngang. Mình định làm đơn gửi Bảo hiểm giải quyết. Mình post lên đây nhờ cả nhà tư vấn giúp mình.
Nay tôi viết đơn này xin kính trình lên quý lãnh đạo một việc như sau:
Từ tháng 10/2006 tôi làm việc tại công ty ..................Quận Tân Phú, TPHCM.Tháng 10/2011 tôi nghỉ việc theo thỏa thuận giữa tôi và công ty. Sau đó tôi có nhờ công ty chốt sổ bảo hiểm , trong thời gian đó tôi đã đi làm tại đơn vị khác và vẫn đóng bảo hiểm theo số sổ cũ. Chờ mãi công ty ...... không chốt sổ. Vào ngày 26/01/2013 tôi có đến Cty ............. để nhờ chốt sổ. Giám đốc không có ở đó tôi đã gọi điện thoại. Giám đốc là bà .... trả lời tôi là “ Chị không ký đâu? Tôi hỏi “Sao vậy chị?”. Bà .... trả lời: “Có sao đâu tiền đó chị đóng thích thì ký không thích thì thôi”. Tôi đã giải thích nhưng bà ...... vẫn nói vậy.

Đó là 1 đoạn trong nội dung mà mình định làm đơn gửi BHXH. Trước đây mình làm tại công ty ... ( xin lỗi vì tế nhị nên mình giấu tên). Công ty đó gần 100 người nhưng chỉ đóng BH cho 4 người dạng đối phó. Mình là người làm bảo hiểm và đóng luôn. Giám đốc cty ... đó nói không tăng lương nhưng sẽ đóng BH cho mình. Vì là làm lâu năm, mình làm 2004 đến 2006 mới đóng nên mình tin tưởng. Rồi đến năm 2011 mình nghĩ làm theo thỏa thuận không bị vướng mắt gì. Mình làm quyết định thôi việc và thủ tục chốt sổ BH. Họ hẹn hoài không chốt sổ cho mình. Mình đã đi làm cty mới và đóng Bh theo số cũ. Giờ mình nói bên đó ký dùm mình để mình đi chốt thì bà giám đốc lại nói vậy. Nói mình là tiền bả đóng nên thích ký không thích thôi. Mình có giải thích rõ ràng mà bả nói ngang. Mình vì nghĩ còn tình nghĩa nên mình kh6ong làm đơn. Mình báo cho kế toán bên đó là như vậy. Kế toán hiểu luật nói co bả nghe. Thì bả lại gọi chửi mình là hù bả thưa kiện. bả còn nói lên nhà mình xử mình. Mọi người thấy có quá đáng không? Mình nói bả là em từng làm cho chị và không đem lại hại gì cho chị khi nghỉ. Vui vẻ khi nghỉ việc vì còn cái tình nữa nên em mới nói với kế toán để nói lại chị chứ không hù gì. Giờ bả quay qua nói mình trả tiền cho bả từ trước tới giờ rồi bả ký. Còn không thì cứ thưa đi bả chả sợ, bả quen tới cấp Bộ chứ không cấp nhỏ TPHCM này đâu. Bả có tiền mình không tiền thử ai hơn ai. Mọi người thấy con người làm ăn mà chỉ biết tiền như vậy đó. Mình post lên đây nhờ mọi người tư vấn
Mình cảm ơn
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Giúp mình giải quyết chốt sổ bảo hiểm !

Chờ mãi công ty .................. không chốt sổ ?????? đây là đơn vị ban đã công tác đúng không .
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Giúp mình giải quyết chốt sổ bảo hiểm !

Chờ mãi công ty ....... không chốt sổ ?????? đây là đơn vị ban đã công tác đúng không .

Đúng rồi bạn, bạn có thể edit dùm mình tên cty không? Vì với thâm tâm mình nghĩ còn cái tình nên mình không để tên cty.
Mình nói chuyện tình nghĩa chỉ mong được chốt sổ và cũng không công ty không bị cơ quan nhà nước để ý. Mình nói là "Chị thử gọi lên bảo hiểm hỏi em làm đúng luật hay không? Chị đừng nói câu chị có tiền chị làm được tất cả rồi hăm dọa em kiện chị cho người lên nhà em. Vì nghĩ em cũng là người làm công ty cũ nên em không muốn đem ra kiện thưa chỉ nhờ chị ký sổ em đi chốt thôi".
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top