Công ty em thành lập từ t6/2013.
Đến tháng 9 mới thuê nhân viên kế toán và giao hàng. Nhưng chị kế toán cũ chỉ làm đến hết t11 lương là 4.5tr cả phụ cấp rồi. Em đến t12 mới bắt đầu làm (em mới ra trường chả biết gì cả. hik)
Em muốn hỏi là em có phải làm quyết toán TNCN cho những ai? chị kt cũ ko?
Cả em và nv giao hàng đều chưa có MST
Mà cty em cũng ko đóng BH cho nhân viên. Vậy tiền lương chi trả có được cho vào CP hợp lý để khấu trừ thuế ko ạ?
Đến tháng 9 mới thuê nhân viên kế toán và giao hàng. Nhưng chị kế toán cũ chỉ làm đến hết t11 lương là 4.5tr cả phụ cấp rồi. Em đến t12 mới bắt đầu làm (em mới ra trường chả biết gì cả. hik)
Em muốn hỏi là em có phải làm quyết toán TNCN cho những ai? chị kt cũ ko?
Cả em và nv giao hàng đều chưa có MST
Mà cty em cũng ko đóng BH cho nhân viên. Vậy tiền lương chi trả có được cho vào CP hợp lý để khấu trừ thuế ko ạ?