Em chào các bác,
Em đang gặp chút rắc rối về việc quản lý thu, chi và tồn của cừa hàng bác nào có cách quản lý nào chỉ em với.
Cụ thể là: 1 ngày sẽ có phát sinh thu của 1111 và 1122, có phát sinh chi của 1111. Cuối ngày cầm tiền về và để lại két cửa hàng 1 triệu
Các bác chỉ em nên thiết kế cái excel thế nào cho hợp lý với
Em cảm ơn các bác
Em đang gặp chút rắc rối về việc quản lý thu, chi và tồn của cừa hàng bác nào có cách quản lý nào chỉ em với.
Cụ thể là: 1 ngày sẽ có phát sinh thu của 1111 và 1122, có phát sinh chi của 1111. Cuối ngày cầm tiền về và để lại két cửa hàng 1 triệu
Các bác chỉ em nên thiết kế cái excel thế nào cho hợp lý với
Em cảm ơn các bác