GIỜ TÔI NÊN LÀM GÌ ĐÂY...?

Ðề: GIỜ TÔI NÊN LÀM GÌ ĐÂY...?

Những ngày qua đối với tôi thật kinh khủng, mỗi ngày trôi qua tôi cảm thấy rất mệt mỏi vì những quyết định sai lầm của mình, và giờ đây tôi thật sự hối hận vì những gì mình đã làm. Tôi đã quá vội vàng từ bỏ tình yêu của mình, từ bỏ người tôi yêu nhất để đến với người khác, có lẽ tình yêu tôi dành cho anh ấy chưa thật sự mạnh mẽ và đủ lớn để tôi có thể vượt qua những khoảng cách về địa lý, những phong tục tập quán và những thứ khác để đến với anh. Giờ tôi phải làm gì đây, làm sao đây, giờ tôi ước gì những thứ đang xảy ra chỉ là một giấc mơ thôi thì tốt biết mấy. Tôi thấy mình thật có lỗi với anh và cả người hiện tại, Tôi nên làm gì để sửa sai những lỗi lầm mà tôi đã gây ra đây...

Kế toán có thứ có thể sửa sai được nhưng có thứ không sửa được. Cuộc sống có những quyết định không thể sửa được. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ để có quyết định sáng suốt! Đừng sửa một sai lầm bằng một sai lầm nữa nhé!
 
Ðề: GIỜ TÔI NÊN LÀM GÌ ĐÂY...?

nhiều khi không thể đi theo sự mách bảo của con tim được vì nhiều lý do khách quan lắm. mình đây cũng vậy. chưa bao giờ cảm thấy buồn như lúc này.
mọi người có tin được giấc mơ là một điềm báo không? mình đã mơ thấy một người đàn ông (không thấy rõ) tay đeo chiếc nhẫn đứng trước mặt mình thì 02 tuần sau, đứa bạn gọi điện báo mình là anh ấy sắp lấy vợ. mình đã suy nghĩ về giấc mơ đó rất nhiều nhưng mình không ngờ nó lại xảy ra nhanh đến vậy. giờ mình phải làm gì đây
 
Ðề: GIỜ TÔI NÊN LÀM GÌ ĐÂY...?

chả có gì là muộn màng. nếu bạn hối hận thì quay lại với người ta đi.ko gì là ko thể chỉ có điều con ngừoi có muốn hay ko thôi ^^.

Mình cũng nghĩ vậy! Cố lên bạn!!! Những người yêu nhau sẽ về với nhau! Mình tin thế!
 
Ðề: GIỜ TÔI NÊN LÀM GÌ ĐÂY...?

nếu đã sai sao còn không sửa, nếu không sửa sai thì mình vẫn tiếp tục sai, không có gì là quá muộn, tại mình có cố gắng hay không thôi. nếu thấy ân hận hối tiếc thì sửa sai đi. chúc bạn thành công
 
Ðề: GIỜ TÔI NÊN LÀM GÌ ĐÂY...?

nếu cả 2 thật sự còn yêu nhau thì mình tin chắc rằng rồi ty sẽ lại qua về vớii 2 bạn.
 
Ðề: GIỜ TÔI NÊN LÀM GÌ ĐÂY...?

mọi người ơi! giờ đây tôi nên làm sao đây, làm sao để quên anh ấy đây, tôi muốn phát điên lên được vì nhớ anh nhưng tôi chẳng thể làm gì được cả. Làm sao tôi có thể quay lại với anh ấy, tôi rất là xấu hổ và thấy mình không có đủ tư cách để quay lại.
 
Ðề: GIỜ TÔI NÊN LÀM GÌ ĐÂY...?

Có chắc rằng quay lại là tốt không, hay là cứ để 1 thời gian nữa sẽ rồi cũng qua.
 
Ðề: GIỜ TÔI NÊN LÀM GÌ ĐÂY...?

nếu thấy sai rồi ma sửa kịp thì sửa đi bạn ơi, đừng để như mình có muốn sửa, có muốn nói một lời xin lỗi vẫn không còn cơ hội để nói nữa rồi vì giờ người đó đã ra đi mãi mãi.
 
Ðề: GIỜ TÔI NÊN LÀM GÌ ĐÂY...?

Chia sẻ với các bạn một điều: Cuộc sống là thực tế! Rất nhiều nhiều thứ chỉ đúng trên thuyết thôi. Hãy tự lựa chọn quyết định cho mình các bạn nhé!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top