Giấy nộp tiền!

N_nguyen781

Member
Hội viên mới
Các bạn cho mình hỏi vấn đề này tí nha! Mình báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót vào tháng trước nên tháng này bị dư ra 01 tờ, vậy mình phải xử lý như thế nào.Mình báo cáo còn lại 8 tờ mà thực chất là còn 9 tờ. các bạn giúp mình với!cám ơn các bạn rất nhiều!
 
Ðề: Giấy nộp tiền!

Các bạn cho mình hỏi vấn đề này tí nha! Mình báo cáo nhầm tình hình sử dụng hóa đơn bị sót vào tháng trước nên tháng này bị dư ra 01 tờ, vậy mình phải xử lý như thế nào.Mình báo cáo còn lại 8 tờ mà thực chất là còn 9 tờ. các bạn giúp mình với!cám ơn các bạn rất nhiều!

Báo bổ sung vào tháng này là ổn.
 
Ðề: Giấy nộp tiền!

Vậy tức là cứ báo cáo 9 tờ của tháng trước chuyển sang cho dù tháng trước đã báo nhầm cũng k sao phải không bạn?
-----------------------------------------------------------------------------------------
và có cần giải trình gì không?
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Giấy nộp tiền!

Vậy tức là cứ báo cáo 9 tờ của tháng trước chuyển sang cho dù tháng trước đã báo nhầm cũng k sao phải không bạn?
-----------------------------------------------------------------------------------------
và có cần giải trình gì không?

ua, bên kia hỏi rồi chạy wa đây hỏi nữa :hypo:, báo cáo sai thì không sao đâu, đến khi thuế kiểm tra mới có sao :confuse1:, bạn nên trở về chỗ cũ mà xem :happy3:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top