Những khó khăn thường gặp của DN truyền thông quảng cáo khi triển khai giải pháp ERP

Dữ liệu bị phân tán không tập trung
Dữ liệu khách hàng lớn, lưu trong file excel từ nhiều bộ phận/ nhân viên kinh doanh, gây khó khăn cho việc tìm kiếm, trích lọc.
Khó trong việc đánh giá chiến dịch
Không đánh giá hiệu quả chiến dịch, lòng tin của khách hàng cũng như trải nghiệm của khách hàng thấy quảng cáo. Khó kiểm soát thông tin khách hàng tới từ nguồn Facebook, Website...
Khó khăn trong chăm sóc khách hàng
Không có công cụ hỗ trợ cho việc tương tác cũng như nhắc nhở, chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ,..
Khó trong quản lý tỷ lệ chuyển đổi
Không kiểm soát được chất lượng cuộc gọi, số lượng khách hàng mới, khách hàng quay lại, tỷ lệ chốt sale... theo chiến dịch.
Khó khăn trong việc quản lý sản phẩm dịch vụ và nhà cung cấp
Bán quá nhiều loại sản phẩm, dịch vụ và nhà cung cấp lại đến từ nhiều kênh khác nhau khiến dữ liệu bị phân mảnh, trùng lắp, khó kiểm soát.
Khó khăn trong công tác báo cáo
Lập danh sách đơn hàng, hợp đồng thủ công khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để tổng hợp số liệu báo cáo.....là một bài toán không hề đơn giản mà các doanh nghiệp truyền thông phải giải quyết.Quy trình tổng thể giải pháp ERP

Chi tiết quy trình giải pháp ERP
1. Marketing
Tìm kiếm khách hàng: nhân viên tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh: Website, Google, quảng cáo, cuộc gọi, ...2. Tư vấn khách hàng
Tư vấn dịch vụ: các khách hàng tiềm sẽ được chăm sóc qua các kênh: Email, meeting, gọi điện, ...thông tin về các gói dịch vụ kế toán, những lợi ích, chương trình khuyến mãi..3. Làm hợp đồng
Chào giá dịch vụ: Sau khi giới thiệu sản phẩm cho khách hàng có thể cho khách hàng trải nghiệm sẽ tiến hành chào giá dịch vụ đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý đi đến thương lượng: Sau khi chào giá thành công, 2 bên sẽ tiến hành thương lượng để đưa ra các điều khoản trong hợp đồng.
4.Thực hiện công việc dự án.
Dựa vào thông tin đơn hàng, tiến hành công việc của dự án cho khách hàng: mua vật tư thiết bị ( Nếu có) tiến hành thực hiện công việc dự án.5.Quản lý công nợ
Dựa trên hợp đồng ký khách hàng, phiếu giao hàng và điều khoản thanh toán, kế toán xuất hóa đơn và kiểm soát công nợ phải thu một cách nhanh chóng và chính xác6.Chăm sóc khách hàng
Bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện chăm sóc khách hàng hiện có của công ty7.Công cụ báo cáo
Hệ thống hổ trợ báo cáo về tình hình thực hiện thực hiện công việc, doanh thu, chi phí, hiệu quả hoạt động từng nhân viên ... một cách trực quan , nhanh chóng, tức thì để nhà quản lý có quyết định nhanh chóng.Nguồn: https://bnidx.net/su-kien-maketing/truyen-thong-quang-cao