Em là dân kế toán mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế. Em có xem qua thông tin trong chứng từ thuế năm 2009 của công ty em đang làm. Em có chút thắc mắc mong mọi người giải đáp:
" Trong tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính - kỳ tính thuế quý 1 năm 2009 - mẫu 01A/TNDN ( Công ty em đang áp dụng theo quyết định 48) có hai chỉ tiêu
+ Thứ nhất: Doanh thu phát sinh trong kỳ
+ Thứ hai: Chi phí phát sinh trong kỳ
Theo mọi người hai chỉ tiêu này là tổng hợp của những chỉ tiêu nào? Số liệu hai chỉ tiêu này lấy từ đâu?
Thanks mọi người nhiều!
" Trong tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính - kỳ tính thuế quý 1 năm 2009 - mẫu 01A/TNDN ( Công ty em đang áp dụng theo quyết định 48) có hai chỉ tiêu
+ Thứ nhất: Doanh thu phát sinh trong kỳ
+ Thứ hai: Chi phí phát sinh trong kỳ
Theo mọi người hai chỉ tiêu này là tổng hợp của những chỉ tiêu nào? Số liệu hai chỉ tiêu này lấy từ đâu?
Thanks mọi người nhiều!