Cả nhà giúp em vụ này với
Công ty em là công ty về in ấn, thương mại chẳng ra thương mại, sản xuất chẳng ra sx
Có 1 hóa đơn bên e viết cho khách hàng là " In tờ rơi", và cũng có 1 hd đầu vào là "in tờ rơi" cùng số lượng với hd viêt ra. moi người cho em hỏi là già thành của hd " in tờ rơi" viết ra cho khách là hd đầu vào " in tờ rơi" e đã lấy đúng không ạ
Nhưng chị bên em bảo phải xuất thêm giấy in cho " in tờ rơi" nữa vì doanh thu lớn. Em thấy điều này là vô lý, vì rõ ràng là có đầu vào rồi thi ko thể xuất thêm giấy in cho vào giá thành đc, mọi người cho e ý kiến nhé
Công ty em là công ty về in ấn, thương mại chẳng ra thương mại, sản xuất chẳng ra sx
Có 1 hóa đơn bên e viết cho khách hàng là " In tờ rơi", và cũng có 1 hd đầu vào là "in tờ rơi" cùng số lượng với hd viêt ra. moi người cho em hỏi là già thành của hd " in tờ rơi" viết ra cho khách là hd đầu vào " in tờ rơi" e đã lấy đúng không ạ
Nhưng chị bên em bảo phải xuất thêm giấy in cho " in tờ rơi" nữa vì doanh thu lớn. Em thấy điều này là vô lý, vì rõ ràng là có đầu vào rồi thi ko thể xuất thêm giấy in cho vào giá thành đc, mọi người cho e ý kiến nhé