Các anh chị em cho mình hỏi chút xíu nhé. Ai biết thì trả lời giúp minh nhe. Thanks!
Hiện tại công ty mình mở thêm chi nhánh (hạch toán độc lập) mà các tài sản hiện ở tại chi nhánh do công ty quản lý. Vây khi muốn chuyển các tài sản ấy sang cho chi nhánh quản lý và hoạch toán thì cần phải làm thủ tục gì? cách ghi nhận số liệu và hạch toán tại chi nhánh và công ty như thé nào?
Hiện tại công ty mình mở thêm chi nhánh (hạch toán độc lập) mà các tài sản hiện ở tại chi nhánh do công ty quản lý. Vây khi muốn chuyển các tài sản ấy sang cho chi nhánh quản lý và hoạch toán thì cần phải làm thủ tục gì? cách ghi nhận số liệu và hạch toán tại chi nhánh và công ty như thé nào?