Chào các anh chị.
Công việc của gia đình em liên quan nhiều tới hoá đơn bán hàng, để quản lý hoá đơn mỗi tháng thường rất nhiều nên em thử dùng excel để ghi nhớ các mã hoá đơn. Đôi lúc các mã hoá đơn bị trùng nhau, để tránh việc bị trùng này trong excel có công thức nào để khi mình đưa mã hoá đơn mới nó sẽ tự động so sánh và đưa thông báo mã này đã có hoặc chưa có không, em mò mẫm mãi mà chưa ra. Phiền anh chị nào có kinh nghiệm về mảng này có thể gợi ý giúp em. Em cảm ơn!
Mẫu quản lý của em chỉ cần đơn giản thế này thôi
Có người bảo dùng access sẽ làm được tốt nhưng về thủ thuật lọc, sắp xếp trong access em không rành.
Công việc của gia đình em liên quan nhiều tới hoá đơn bán hàng, để quản lý hoá đơn mỗi tháng thường rất nhiều nên em thử dùng excel để ghi nhớ các mã hoá đơn. Đôi lúc các mã hoá đơn bị trùng nhau, để tránh việc bị trùng này trong excel có công thức nào để khi mình đưa mã hoá đơn mới nó sẽ tự động so sánh và đưa thông báo mã này đã có hoặc chưa có không, em mò mẫm mãi mà chưa ra. Phiền anh chị nào có kinh nghiệm về mảng này có thể gợi ý giúp em. Em cảm ơn!
Mẫu quản lý của em chỉ cần đơn giản thế này thôi

Có người bảo dùng access sẽ làm được tốt nhưng về thủ thuật lọc, sắp xếp trong access em không rành.