Nếu bạn dùng ngay thì đẩy thẳng vào chi phí.
Nếu mua về nhập kho thì đưa vào 153
Thui thui mấy khoản này linh động, nho nhỏ đưa thẳng vào chi phí cho lành!
Cái nào cũng là ccdc hết, và cuối cùng giá trị của nó cũng vào chi phí hết, mua ít thì đưa thẳng vào chi phí, mua nhiều dùng dần thì đưa nó vào CCDC theo dõi cho dễ, loại này là CCDC 1 lần nên mỗi lần xuất là đưa hết giá trị vào chi phí luôn khỏi phân bổ
Em cho vào luôn CP mua văn phòng phẩm luôn đi, đừng cho vào CCDC nữa mà phân bổ cho mệt. Nếu như mua VPP mà có máy tính cá nhân (12 số) giá trị 1-2tr thì em theo dõi riêng cũng đc.