thứ 1 : sếp đi công tác nước ngoài, ở khách sạn, có lấy hoá đơn về.! vậy hoá đơn đó có được tính làm chi phí ko? nếu được thì phải làm thế nào???
thứ 2 : c.ty em thuê xe tư nhân để đi công tác hoặc vận chuyển đồ, có hợp đồng hản hòi... bi giờ em muốn lấy chi phí đó làm chi phí hợp phí được ko??
thứ 3 : công ty mới thành lập, có chi phí sửa chữa văn phòng khoảng 70 TR, bi giờ nếu để ở phần chi phí tháng 01/08 cho Hội đồng quản trị coi thì sếp em nói sẽ bị lỗ nhìu wá, bi giờ sếp muốn cái chi phí sửa chữa văn phòng đó treo lại ở 142 rùi phân bổ trong vòng 1 năm đươc ko?? và các chi phí đột biến như tiền nàh, lương....
các anh chị chỉ bảo dùm em nghen..!

thứ 2 : c.ty em thuê xe tư nhân để đi công tác hoặc vận chuyển đồ, có hợp đồng hản hòi... bi giờ em muốn lấy chi phí đó làm chi phí hợp phí được ko??
thứ 3 : công ty mới thành lập, có chi phí sửa chữa văn phòng khoảng 70 TR, bi giờ nếu để ở phần chi phí tháng 01/08 cho Hội đồng quản trị coi thì sếp em nói sẽ bị lỗ nhìu wá, bi giờ sếp muốn cái chi phí sửa chữa văn phòng đó treo lại ở 142 rùi phân bổ trong vòng 1 năm đươc ko?? và các chi phí đột biến như tiền nàh, lương....

các anh chị chỉ bảo dùm em nghen..!

Sửa lần cuối: