Đưa chi phí lương như vậy có hợp lý ko?

dinhmenh263

Member
Hội viên mới
Các anh chị , các bậc tiền bối cho mình hỏi vấn đề này nha
CTY mình thành lập tháng 2, và tháng cuối tháng 3 mình đăng ký lao động với Phòng Lao động.Nhưng ngày 5/3 cty mình có 1 chị nghỉ việc( chị đó làm từ tháng 02) mà chị đó mình lại ko DK với PL Động , khi lên bảng lưong tên chị đó vẫn có .Vậy phần tiền lương của chị đó mình có được dưa vào CP ko (vì mình ko đăng ký lao động)
Cảm ơn các bậc tiền bối nhiều!:dangiuqua:
 
Ðề: Đưa chi phí lương như vậy có hợp lý ko?

Chi phí tiền lương hợp lý khi: Thực tế có làm việc (có hồ sơ) + HDLD ghi rõ lương chính,trách nhiệm,phụ cấp...+ Bảng lương (có ký nhận,bảng chấm công.).
 
Ðề: Đưa chi phí lương như vậy có hợp lý ko?

Chào cả nhà, mình mún tìm hiểu về quy chế trả lương
 
Ðề: Đưa chi phí lương như vậy có hợp lý ko?

Các anh chị , các bậc tiền bối cho mình hỏi vấn đề này nha
CTY mình thành lập tháng 2, và tháng cuối tháng 3 mình đăng ký lao động với Phòng Lao động.Nhưng ngày 5/3 cty mình có 1 chị nghỉ việc( chị đó làm từ tháng 02) mà chị đó mình lại ko DK với PL Động , khi lên bảng lưong tên chị đó vẫn có .Vậy phần tiền lương của chị đó mình có được dưa vào CP ko (vì mình ko đăng ký lao động)
Cảm ơn các bậc tiền bối nhiều!:dangiuqua:

chi này vừa ko có hdld.mà chắc là làm dc 1 tháng thử việc rồi nghỉ đúng ko, vậy thì ko có giấy tờ gì để xác định chị thấy thuộc nv của cty,khi tính lương như vậy,khi thuế xuồng QT thì sẽ loại ra cp lương của chị này liền, vậy là ko dc đưa vào cp đâu bạn ah, ko đủ cơ sở.
 
Ðề: Đưa chi phí lương như vậy có hợp lý ko?

Vậy nếu mình muốn nó hợp lý thì làm hợp đồng lao động là xong phải ko bạn, không đăng ký với Phòng LĐ vẫn đựoc ?
Các bạn cho mình ý kiến tiếp nha
 
Ðề: Đưa chi phí lương như vậy có hợp lý ko?

Vậy nếu mình muốn nó hợp lý thì làm hợp đồng lao động là xong phải ko bạn, không đăng ký với Phòng LĐ vẫn đựoc ?
Các bạn cho mình ý kiến tiếp nha

Mình cũng đồng ý là cách của dinhmenh263 là khoẻ nhất.
Vì mình làm thủ tục cho đúng thôi. Còn nếu khi thuế xuống thì lấy HĐLĐ ký vào tháng 02 và Quyết định thôi việc ngày 05/03 ra. Mình đăng ký cuối tháng mà họ đã nghỉ việc đầu tháng thì khỏi đăng ký cho phòng lao động.
 
Ðề: Đưa chi phí lương như vậy có hợp lý ko?

Mình cũng đồng ý là cách của dinhmenh263 là khoẻ nhất.
Vì mình làm thủ tục cho đúng thôi. Còn nếu khi thuế xuống thì lấy HĐLĐ ký vào tháng 02 và Quyết định thôi việc ngày 05/03 ra. Mình đăng ký cuối tháng mà họ đã nghỉ việc đầu tháng thì khỏi đăng ký cho phòng lao động.

đúng mình cũng nhất trí với ý kiến của bạn,coi như đay là hợp đồng thử việc
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top