DK PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN

cuncon23

New Member
Hội viên mới
ace cho em hỏi, em thông báo phát hành HD nhưng thiếu 100 số kế tiếp và dư 100 số sau cùng. nhưng 100 số sau cùng thì chi nhánh khác đã đk và sử dụng xong. vậy giờ em phải làm sao ak? những số em đã sử dụng nhưng chưa dk thì em đã thu hồi lại và xuất HD mới thay thế rồi ạ.
thanks mọi người nhiều!
 
bạn có thể cho ví dụ cụ thể không, mình đọc thấy hơi lan man, cẩn thận với vấn đề này , liên quan hoá đơn phạt nặng đấy
 
vi dụ như đáng lẽ dk từ số 5501-6250 mà em dk thành 5601-6350. ngặt nỗi từ 6251-6350 chi nhánh khác đã sử dụng rồi từ t6 lận, em có hỏi CCT thì họ bảo đk nhảy cóc thì hủy dc, còn phần lố ra kia ko biết giải quyết sao do CN khác đã sử dụng rồi. ac giúp em với ạ
 
Bạn đăng ký số nào thì sử dụng số đó thôi, số nào chưa đăng ký thì mình bỏ không sử dụng hoặc bây giờ làm công văn điều chỉnh kèm theo thông báo phát hành hoá đơn làm lại, trong công văn ghi là do phát hành hoá đơn nộp vào ngày abc xyz (lần bạn phát hành sai) đã ghi nhầm nội dung nay xin điều chỉnh bằng bản thông báo phát hành mới rồi bạn kẹp thêm bảng thông báo phát hành đã sửa lại cho giám đốc ký tên đóng dấu rồi lên nộp lại xem thếu chịu không.nhớ cái gì nộp thếu cũng phải in ra 2 bản để thếu đóng dấu đã nhận , 1 bản nộp 1 bản lưu văn phòng để mốt có cái mà đối chứng.
 
dạ em cảm ơn, vậy phần số HD dư ra đó ko sao phải ko a? chỉ cần làm thông báo phát hành HD mới là ok đúng ko a? em cảm ơn a nhiều!!!!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top