ĐỊA CHỈ

hoangtuy87

New Member
Hội viên mới
Tình hình là cty em có 1 trụ sở chính (khai trên giấy ĐKKD), và 1 văn phòng ( tất cả hoạt động nằm ở đây), nhưng văn phòng này không có trên Giấy ĐKKD, bên em chỉ làm cho nó là nơi nhận thông báo thuế, cho em hỏi trên các chứng từ của công ty như tạm ứng, đề nghị thanh toán, thu tiền, chi tiền...các hợp đồng kinh tế, hóa đơn VAT đầu ra vào thì em phải lấy địa chỉ nào ạ, em phân vân quá...ai trải qua trường hợp này rồi thì trả lời giúp em nhe..thank :dangyeu:
 
Ðề: ĐỊA CHỈ

theo mình chắc chắn là tên trụ sở chính, vì bạn còn liên quan đền khai báo Thuế hàng kỳ nữa.... trg hợp của bạn là trụ sở chính khai tất mà

Thân chào bạn./.
 
Ðề: ĐỊA CHỈ

theo mình nếu VP ko đóng thuế thì nên lấy ở địa chỉ trên giấy DKKD
 
Ðề: ĐỊA CHỈ

theo mình chắc chắn là tên trụ sở chính, vì bạn còn liên quan đền khai báo Thuế hàng kỳ nữa.... trg hợp của bạn là trụ sở chính khai tất mà

Thân chào bạn./.

Vì công ty mình hay thay đổi trụ sở nên lầm các thủ tục mất thời gian và tiền bạc, nên khi mình vào làm thì mình đăng ký trụ sở chính là 1 địa chỉ cố định cho cty chứ ngoài ra nó chỉ là nhà ở bình thường, còn tất cả tài liệu, giấy tờ đều nằm ở văn phòng mà mình làm nơi thông báo thuế hết.

Bạn nói đúng rồi, khai báo thuế mình đã hỏi thuế và họ nói là lấy địa chỉ trụ sở chính.

Vậy cái địa chỉ văn phòng này sẽ chỉ là nơi nhận thông báo của thuế và ngoài ra không làm gì cả.

Vậy cho mình hỏi khi thuế về thanh tra kiểm tra thì về đâu, văn phòng này hay trụ sở chinh?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top