Cty mình có trụ sở Q1, chi nhánh ở Q.2 chi nhánh chỉ chứa hàng không làm gì cả. Cho mình hỏi:
- Khi đăng ký chi nhánh có đăng ký hạch toán độc lập hay phụ thuộc cho cơ quan thuế không?( nếu có cho mình xin mẫu)?
- Cơ quan thuế q.2 gửi thông báo kiểm tra (sổ sách, chứng từ, ...) nhưng mình hạch toán phụ thuộc vào công ty mẹ Q.1 nên không có sổ sách gì ở q.2 hết. ( mình mới vào cty này nên không biết sao), giờ mình làm thế nào? nếu ai biết chỉ dùm mình nhé. Cảm ơn nhiều nhiều!!!
- Khi đăng ký chi nhánh có đăng ký hạch toán độc lập hay phụ thuộc cho cơ quan thuế không?( nếu có cho mình xin mẫu)?
- Cơ quan thuế q.2 gửi thông báo kiểm tra (sổ sách, chứng từ, ...) nhưng mình hạch toán phụ thuộc vào công ty mẹ Q.1 nên không có sổ sách gì ở q.2 hết. ( mình mới vào cty này nên không biết sao), giờ mình làm thế nào? nếu ai biết chỉ dùm mình nhé. Cảm ơn nhiều nhiều!!!