Chào cả nhà, cty em ở tại TP.HCM có mở chi nhánh phụ thuộc cũng tại TP.HCM. Chi nhánh có con dấu riêng và MST, sử dụng hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng mua hàng tại chi nhánh. Hàng hóa chuyển từ công ty sang chi nhánh em chỉ dùng phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ, hàng tháng cty không xuất hóa đơn cho chi nhánh đối với những mặt hàng chi nhánh đã bán, như vậy có đúng không ạh. Vì em đọc trong TT 129 có hướng dẫn là cuối tháng chi nhánh lập bảng kê những mặt hàng đã bán cho cty, để cty dựa vào đấy xuất hóa đơn cho chi nhánh. Nhưng lúc mới thành lập chi nhánh em có lên chi cục thuế hỏi thì họ hướng dẫn không cần xuất hóa đơn cho chi nhánh vì đó là chi nhánh phụ thuộc. Mong mọi người giúp đỡ em với.