Chào cả nhà!!!!
Em mới vào nghề chưa lâu nên còn ít kinh nghiệm, nhờ các anh chị, các bác và các cụ kiếu Em với!!!
Ở công ty Em Ngoài tiền lương nhân viên hàng tháng. Cty còn bao toàn bộ chi phí ăn uống hàng tháng cho nhân viên, Một ngày 3 bữa cơm.
Giờ khoản chi hí đó Em phải tính thế nào cho hợp lý? và phải giải trình ra sao với cơ quan thuế?
Vì tất cả các chi phí đó đều ko có hóa đơn, chứng từ?
Các Anh chị dúp Em vơi!!!!!!
Cảm ơn nhiều!!!!
Em mới vào nghề chưa lâu nên còn ít kinh nghiệm, nhờ các anh chị, các bác và các cụ kiếu Em với!!!
Ở công ty Em Ngoài tiền lương nhân viên hàng tháng. Cty còn bao toàn bộ chi phí ăn uống hàng tháng cho nhân viên, Một ngày 3 bữa cơm.
Giờ khoản chi hí đó Em phải tính thế nào cho hợp lý? và phải giải trình ra sao với cơ quan thuế?
Vì tất cả các chi phí đó đều ko có hóa đơn, chứng từ?
Các Anh chị dúp Em vơi!!!!!!
Cảm ơn nhiều!!!!