Công văn giải trình thuế thu nhập Quý 3

Phăng Đỏ

Member
Hội viên mới
Các bác ơi cứu em với. Em hoảng quá đâm gửi bài nhầm sang phần Thuế GTGT. Chả là bên thuế yêu cầu Công ty em làm giải trình về Thuế TNDN tạm tính quý 3. Cty em chưa có doanh thu, chi phí phát sinh là -495.024.833. Bên thuế yêu cầu cty em làm giải trình mà em ko biết làm thế nào. Bác nào có mẫu Công văn giải trình gửi giúp em được ko ah? Email của em là tinhban_2610hd@yahoo.com
Em cảm ơn.:chay:
 
Ðề: Công văn giải trình thuế thu nhập Quý 3

Các bác ơi cứu em với. Em hoảng quá đâm gửi bài nhầm sang phần Thuế GTGT. Chả là bên thuế yêu cầu Công ty em làm giải trình về Thuế TNDN tạm tính quý 3. Cty em chưa có doanh thu, chi phí phát sinh là -495.024.833. Bên thuế yêu cầu cty em làm giải trình mà em ko biết làm thế nào. Bác nào có mẫu Công văn giải trình gửi giúp em được ko ah? Email của em là tinhban_2610hd@yahoo.com
Em cảm ơn.:chay:
Không có mẫu cho công văn giải trình đâu bạn. Trên công văn bạn nhớ đề rõ tên cty, địa chỉ mã số thuế nhé. Bạn nêu rõ các khoản chi phí dẫn đến con số 495.024.833. là được. nếu có gì, bên thuế sẽ yêu cầu giải thích thêm.
 
Ðề: Công văn giải trình thuế thu nhập Quý 3

Các bác ơi cứu em với. Em hoảng quá đâm gửi bài nhầm sang phần Thuế GTGT. Chả là bên thuế yêu cầu Công ty em làm giải trình về Thuế TNDN tạm tính quý 3. Cty em chưa có doanh thu, chi phí phát sinh là -495.024.833. Bên thuế yêu cầu cty em làm giải trình mà em ko biết làm thế nào. Bác nào có mẫu Công văn giải trình gửi giúp em được ko ah? Email của em là tinhban_2610hd@yahoo.com
Em cảm ơn.:chay:

Cái này k có mẫu biểu nào hết. Bạn chỉ cần làm công văn với nội dung:
1. Tên công ty
2. Địa chỉ
3.MST
....
Công ty chúng tôi xin giải trình khoản chi phí phát sinh trong quý như sau:
VD:
1. Chi phí điện nước
2, Chi phí mua TSCĐ (liệt kê ra)...
3. Chi phí điện thoại
4... tất cả các chi phí phát sinh
Tổng cộng:495.024.833
Do công ty chúng mới mới thành lập nên đang trong thời gian mua sắm trang thiết bị,....
 
Ðề: Công văn giải trình thuế thu nhập Quý 3

uh mình cũng nghĩ zây..........không có công văn giải trình nào đâu bạn ơi! Vì tạm tính quý là mình tạm tính cho chi phí thực, doanh thu thực nên thực tế thề nào mình làm tạm tính theo thế đó, mình cũng có thể lấy đặc điểm của ngành nghề kinh doanh của cty để giải trình chậm phát sinh doanh thu
 
Ðề: Công văn giải trình thuế thu nhập Quý 3

các anh chị ơi..giúp e với.chính thức thuế thu nhập doanh nghiệp quý 3 là bao nhiêu phần trăm ah.vi trong quí 3 vừa rồi em khai báo thuế TNDN với thuế suất la 25%.hok biết là có đúng không.ma nếu sai thì phải giải quyết như thế nào nếu như thực tế thuế suất phải nộp là 28%.em mong các anh chi góp ý cho em ..nhanh nhé các bác.thnaks các bác nhiều...:-((
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top