Ðề: Công ty không đóng bảo hiểm cho nhân viên có sao không ak?
ui, giám đốc bên mình còn bảo là đi làm thủ tục để đóng cho giám đốc thôi, còn mình muốn đóng thì tự bỏ tiền ra mà đóng, thế mới nhục chứ, lương thì k đủ tiêu. híc.
ui, giám đốc bên mình còn bảo là đi làm thủ tục để đóng cho giám đốc thôi, còn mình muốn đóng thì tự bỏ tiền ra mà đóng, thế mới nhục chứ, lương thì k đủ tiêu. híc.
Đúng đó, lương thì 3 cọc 3 đồng mà lại đóng bảo hiểm nữa thì cũng chả còn bao nhiêu nên nhân viên cũng ko muốn đóng.
Các bạn làm kế toán lâu rồi thì có thể kể ra đây cho mình tên mấy loại giấy tờ cần làm để đóng bảo hiểm không? Từ bắt đầu luôn ấy. Mình ko nắm rõ lắm, cũng đã tìm hiểu trên mạng rồi mà rối ko biết làm thế nào. Người lao động mà muốn tham gia bảo hiểm thì cần chuẩn bị những giấy tờ cá nhân gì không?