Tình hình là công ty mình bán linh kiên máy tinh , lập ra , đã mua hóa đơn VAT , thời gian trc' còn có 1 số hóa đơn VAT . Nhưng từ tháng 8 - 9 - 10 đến này không có có xuất đầu ra , đồng thời mua bán tiền mặt , nên cũng không có đầu vào .
Nên tháng 8-9-10 mình đều báo cáo thuế là "KHÔNG PHÁT SINH" , nếu đến tháng 11 này có vẻ không ổn . Không biết phải làm sao , hay là mình tự viết 1 hóa đơn , lấy MST , địa chỉ của một công ty bất kỳ , để xuất hóa đơn . Báo tạm có doanh thu để Thuế khỏi làm phiền được không nhỉ ?
Và bên cạnh đó , em có nhập 1 số USB về có hóa đơn đầu vào , nhưng giờ đã bán hết , nhưng chỉ suất 1-2 hóa đơn VAT đầu ra . Bây giờ làm sao giải quyết sao cho đúng các bác nhỉ .
Mong các bác giúp đỡ , mình cảm ơn lắm lắm
Nên tháng 8-9-10 mình đều báo cáo thuế là "KHÔNG PHÁT SINH" , nếu đến tháng 11 này có vẻ không ổn . Không biết phải làm sao , hay là mình tự viết 1 hóa đơn , lấy MST , địa chỉ của một công ty bất kỳ , để xuất hóa đơn . Báo tạm có doanh thu để Thuế khỏi làm phiền được không nhỉ ?
Và bên cạnh đó , em có nhập 1 số USB về có hóa đơn đầu vào , nhưng giờ đã bán hết , nhưng chỉ suất 1-2 hóa đơn VAT đầu ra . Bây giờ làm sao giải quyết sao cho đúng các bác nhỉ .
Mong các bác giúp đỡ , mình cảm ơn lắm lắm