công nợ

tit_mit_12

New Member
Hội viên mới
anh chị ơi cho em hỏi 1 chút! em là sinh viên mới ra trờng hiện đang đi làm kế toán nội bộ cho 1 công ty tư nhân nhỏ, từ trước khi em vào làm thì xếp của em làm hết tất cả mọi việc của em. bây giờ em đang phải chốt công nợ với khách hàng mà không tìm được chứng từ về những lần chốt công nợ trước đó. Bây giờ em phải làm thế nào để hoàn thiện bảng đối chiếu công nợ với công ty khách hàng được ạ, em đã gọi điện hỏi nhưng mấy chị bên đó nhất quyết không giúp đỡ! Anh chị góp ý dùm em với.
 
Ðề: công nợ

thế thì chỉ có cách hỏi xếp thôi chứ, vì số liệu trc xếp làm rồi thì tất nhiên fai có số dư đầu kỳ, còn đến khi e làm đến đâu thì có phát sinh đến đấy chứ, bên bạn fai có chứg từ phát sinh thì mới làm đc chứ tay ko bắt giặc thế thì lấy số liệu đấu mà làm?
 
Ðề: công nợ

em có hỏi xếp rùi nhưng mà xếp không làm trên giấy tờ mà chỉ làm trên miệng thui tức là giao hàng thì thanh toán có thanh toán luôn cũng có nợ lại và không nhớ là ntn? xếp còn bảo em hỏi bên khách xem người ta theo dõi như thế nào? em hỏi bên công ty khách hàng thì người ta không cho! bây giờ em đang chịu bó tay mà xếp em thì cứ giục chốt công nợ với bên khách đó em không biết phải làm thế nào cả?
:k4929481:
 
Ðề: công nợ

thế thì cố gắng lục lại chứng từ những lần mua hàng và bảo sếp lục lại trí nhớ xem đã thanh toán bao nhiêu. Sau đó chốt số gửi sang cho bên kia, thấy sai thì họ sẽ phải fax lại sổ chi tiết công nợ lại cho mình thôi.
 
Ðề: công nợ

Tay không bắt giặc. Món này bó tay rồi. Hỏi sếp bạn cung cấp hồ sơ chứng từ cho bạn ạ
 
Ðề: công nợ

thanks các anh chị nha!
sau máy ngày lặn lội sang công ty khách thì em cũng xin được bảng kê chi tiết công nợ!
đúng là khó khăn !
1 tuần làm việc cực kì mệt mỏi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top