Con gái mà...!

huenho_dn109

Member
Hội viên mới
Có người nói với mình: "con gái mà..."
ám chỉ con gái dễ thay đổi, theo kiểu gió chiều nào theo chiều đó,
con gái mà.. dễ thay đổi trong tình yêu lắm!
con gái mà.. khi đã chọn được đối tượng của mình nhưng gặp một anh chàng khác kiên trì theo đuổi cũng dễ xiu lòng!
con gái mà...!
Nhưng thực sự thì thế nào đây???
Đôi khi mới chút thử thách thôi con trai cũng không thể qua được, thế mà bảo con trai yêu ai chỉ yêu một người và nếu muốn họ sẽ đến được với người đó!
anh đã không còn là anh, anh không quay lại với chị ấy, anh chọn một ngườikhông phải bé, không phải chị ấy.Thế mà anh bảo anh không phải là người bỏ cuộc chơi!
Hay nói đúng hơn bé phải trả lại cho anh câu: "con trai mà...!"
Còn mọi người?
Cho mình ý kiến đi!
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Con gái mà...!

Uhm, tớ nghĩ là cũng tùy người, tùy đối tượng và tùy hoàn cảnh. Có những người con trai yếu đuối, nhu nhược thì chả bao giờ quyết định được cái gì to lớn, kể cả việc yêu cô này nhưng bố mẹ bảo không được thì cũng bỏ luôn. Còn những người con trai bản lĩnh, mạnh mẽ thì khác, họ quyết đoán hơn, nếu là người chung thủy thì họ sẽ theo đuổi đến cùng và khi có được thì họ biết giữ gìn và nuôi dưỡng tình yêu. Ngược lại những người con trai mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng lại có thói trăng hoa, phong lưu, đa tình thì chẹp chẹp..., họ rất nhẫn tâm, trái tim luôn thay đổi, sẵn sàng bỏ rơi người con gái hiện tại mà chạy theo một bóng hồng khác...
Người ta thường nói: con trai như mưa rào mùa hạ, con gái như mưa dầm mùa đông. Mưa rào đến nhanh chóng, ồ ạt nhưng rồi cũng sẽ đi nhanh, mà khi tạnh thì tạnh ráo luôn, đường đất được rửa trôi sạch sẽ như chưa từng mưa. Mưa dầm đến từ từ, nhẹ nhàng nhưng thường kéo dài và khi tạnh thì nước mưa cũng đã thấm sâu vào lòng đất.
:gatdau:
 
Ðề: Con gái mà...!

Buồn quá, hay là mình thử thay đổi, chấp nhận một người mới đến xem thế nào hì! Dù sao thì mọi chuyện cũng đã qua, cố gắng thêm mệt mỏi, cho cả mình và anh!
Năm mới đến rồi, mình lại thêm một tuổi!Hic
 
Ðề: Con gái mà...!

Sao vậy e?hãy mở rộng lòng mình hơn cho mình thêm cơ hội ,biết đau lần sau sẽ tốt hơn lần trước .
 
Ðề: Con gái mà...!

Sao vậy e?hãy mở rộng lòng mình hơn cho mình thêm cơ hội ,biết đau lần sau sẽ tốt hơn lần trước .

Hihi, em cũng không biết thế nào nữa chị à! Đôi khi nghỉ lại vì một người không còn quan tâm tới mình mà thờ ơ với tất cả mọi người cũng không đáng!
 
Ðề: Con gái mà...!

Giờ thì sao ta? Mỗi người đã tìm cho mình được lối đi riêng. Bé hài lòng với những gì mình đạt được, bé tự tin với những gì mình có, thế nhưng bé không tìm được niền vui trong cuộc sống như trước đây.
Mọi thứ đã thay đổi, con người ta trưởng thành hơn, cuốn vào những mối lo mưu sinh, quên đi những năm tháng gắn bó bên nhau, những kỷ niệm một thời không dễ lãng quên!
 
Ðề: Con gái mà...!

Con gái rắc rối lắm ko hiểu và cũng ko bao giờ hiểu.
 
Ðề: Con gái mà...!

Con GÁI là con Gai Sắc. Động vào chỉ có đổ máu, nhẹ thì chảy máu tay (do bị cào cấu), chảy máu $ (mua quà tặng), vừa vừa thì đổ máu đầu (oánh nhau với thàng khác), nặng nữa thì chảy máu tim:511:. Túm lại kiểu gì thì AE cũng nên đề phòng.

a nj nói vậy coi chừng ế cho coi nè!
 
Ðề: Con gái mà...!

He he, mềnh nói chuẩn quá, có ng ko nói lại đc quay ra trù úm kìa :071:

mình cũng nói sự thật mà!
Con gái mà nghe nói vậy tránh xa a là cái chắc! mà bị tránh xa không ế thì gọi là gì nhỉ?
 
Ðề: Con gái mà...!

Hey con trai hay con gái thì ai cũng đều có những lúc thế này thế nọ thôi . Làm sao mà hoàn mỹ nổi , có người bảo mình nhút nhát không nói ra lời yêu rõ ràng , vì chính bản thân họ chỉ quan trong ở 1 câu nói , còn những hành động đối phương làm cho bản thân mình thì lại áp cho nó cái tc của " anh nuôi , em nuôi " hoặc có nghĩ sâu thêm chút nữa thì cũng chỉ là hơn 1 chút về tình bạn . Ừ thì tui cũng là con trai mà , đâu phải dành hết tâm trí và thời gian vào chuyện tc ko , ai cũng vậy đâu phải riêng ai đâu đúng ko , Hjhj kiếm đc 1 người mình yêu và 1 người hiểu mình thì dễ nhưng đưa 2 cái đó vào 1 con người thì khó tìm , khó lắm
 
Ðề: Con gái mà...!

muốn mở rộng lòng muốn tìm cho mình một điểm dừng, nhưng dường như mọi chuyện không như mình nghĩ,...có phải là m đã đến tuổi không muôn yêu rùi chăng...:-((
Muốn yêu một ai đó sao thấy khó quá:-((
 
Ðề: Con gái mà...!

Đã mở lòng, đã yêu một “ai đó”.
Nhưng lại vấp phải nhiều khó khăn! Tiếp tục hay bỏ cuộc đây??? Liệu tình yêu này có đủ lớn để vượt qua tất cả không?
 
Ðề: Con gái mà...!

Bạn là 1 người tốt, một cô gái thật mạnh mẽ và dũng cảm. Mình tin rồi b sẽ hạnh phúc!
Đã mở lòng, đã yêu một “ai đó”.
Nhưng lại vấp phải nhiều khó khăn! Tiếp tục hay bỏ cuộc đây??? Liệu tình yêu này có đủ lớn để vượt qua tất cả không?
 
Ðề: Con gái mà...!

K dễ dàng đâu, khi m nhận thấy tc của m đã san sẻ cho 1 ng khac, nhưng m k biết với họ m là j, tuy hành động lời nói đều thể hiện ng đó quan tâm và có tc với m, nhưng có nhiều luc thì là sợ thờ ơ lạnh nhạt k quan tâm. Cho nên cố găng dấu hay rút lại cái tc đó quay về với bản thân m mà thôi. Để k còn bị tổn thương 1 lần nữa, hay trở thành trò đùa của ng ta
 
Ðề: Con gái mà...!

Con gái mà.......
Con trai mà.......
Đều khó hiểu như nhau.
 
Ðề: Con gái mà...!

Hôm qua anh nhắn tin, hỏi thăm bé ăn mùng 5 vui không? Có đi ra biển như “năm ngoái” không?
Bé chua chát:
“Bé ở nhà ăn ngủ cho mập, anh còn nhớ chuyện năm ngoái mà làm gì!”
A à, làm sao mà bé quên cho được cái ngày hôm ấy, ngày vui cuối cùng của 2 nhóm mà bé với a là người hàn gắn.
Từ khi anh “bỏ cuộc chơi”, thì mỗi người mỗi ngã, người có vợ, kẻ lấy chồng. giờ tuy cùng sống trong 1 thành phố nhỏ bé, nhưng khó mà tụ tập vui vẻ như trước phải không anh?
Bé giờ có thể nói là có cuộc sống khá ổn về mọi mặt, có gia đình yêu thương, có công việc ổn định và có 1 người yêu hết mình!
Anh cũng đã có vợ, và sắp đón chào một cu cậu dễ thương!
Bé mong anh hạnh phúc, bé sẽ bỏ thói quen ngày xưa, bó đi câu nói cửa miệng: “…anh Hải nói…”
Và anh cũng vậy nhé, hãy bỏ lại quá khứ phía sau lưng, mà dẫu có quên bé cũng được, bỏ đi những câu nói: “vì… bé Huệ nói thế này… bảo thế kia…”
Bé sẽ không tự hào vì điều đó nữa đâu, bé không muốn đối mặt với cái nhìn khó chịu của vợ anh, cũng không muốn gia đình anh mất hạnh phúc, càng không muốn người yêu mình không vui!
Hãy để tất cả là kỷ niệm anh nhé!
Chúng ta chưa bao giờ bắt đầu, và cũng không kết thúc (giống như anh từng nói: “có nắm tay bao giờ đâu mà chia”), nhưng dừng lại ở đây anh nhé! Bé sẽ không quên những kỷ niệm đẹp trong 1 năm đó, và sẽ chúc phúc cho anh, mong anh hạnh phúc!
Kỷ niệm ơi hãy ngủ yên!
 
Ðề: Con gái mà...!

Chán ty rồi
đau với khổ................!vui vẻ thì chẳng được bao lâu
ghét con trai.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top