Halo mọi người.
Mình có một việc cần các bạn giúp như sau:
Cty mình ký hợp đồng LĐ của 1 nhân viên trên 5tr/1 tháng, nhưng trong tháng 9 bạn ấy nghỉ nhiều, nên cuối tháng tính lương <5tr. Và Cty mình đã chi trả rồi.
Hàng tháng người này đều phải nộp thuế TNCN thường xuyên, khấu trừ tại nguồn, nhưng tháng 9 do mức lương đc nhận <5tr. Nên ko phải nộp thuế TNCN. vậy Cty mình có phải lập tờ khai tháng 9 này không? (Ghi là không phát sinh - giống như tờ khai thuế GTGT ấy, không phát sinh vẫn phải nộp tờ khai bình thờng)
Mình mong các bạn giúp mình sớm nhé!
Tks all!
Mình có một việc cần các bạn giúp như sau:
Cty mình ký hợp đồng LĐ của 1 nhân viên trên 5tr/1 tháng, nhưng trong tháng 9 bạn ấy nghỉ nhiều, nên cuối tháng tính lương <5tr. Và Cty mình đã chi trả rồi.
Hàng tháng người này đều phải nộp thuế TNCN thường xuyên, khấu trừ tại nguồn, nhưng tháng 9 do mức lương đc nhận <5tr. Nên ko phải nộp thuế TNCN. vậy Cty mình có phải lập tờ khai tháng 9 này không? (Ghi là không phát sinh - giống như tờ khai thuế GTGT ấy, không phát sinh vẫn phải nộp tờ khai bình thờng)
Mình mong các bạn giúp mình sớm nhé!
Tks all!
