Có ai đã từng sử dụng phần mềm Fast Business 2008.Net chưa?

tuananhit

New Member
Hội viên mới
Chào các bạn. Hiện nay cty mình đang có ý định mua phần mềm Fast Business 2008.Net của Fast. mục đích là để quản lý kinh doanh cho cả cty. Cty mình có 3 chi nhánh. CSDL đặt tại 1 nơi có khoảng 60 máy chạy phần mềm. Có thể nâng cấp theo yêu cầu đặc thù riêng của cty mình. Nếu bạn nào đã từng dùng phần mềm này thì cho mình biết giá của nó khoảng bao nhiêu ko?

Cty mình phân phối Điện Thoại bạn ạ. Sau này cũng muốn mở rộng thêm

Rất mong các bạn tư vấn giúp mình
 
Ðề: Có ai đã từng sử dụng phần mềm Fast Business 2008.Net chưa?

Cái này theo mình bạn liên hệ trực tiếp tới phòng tư vấn và hỗ trợ DN của cty Fast nhé. Phần mềm Fast cũng có những tính năng khá ưu việt như các phần mềm khác thôi , đó là khả năng phân quyền cho từng người sử dựng. Hihi 60 người sử dụng thì phân quyền cũng nhiều, hihi bạn nên tìm máy tính tốt mà dùng. Cái này hỏi pác SND nhé. Còn giá phần mềm bao nhiêu thì cũng còn tuỳ vào việc kinh doanh, sản xuất và tình hình hạch toán thực tế tại đơn vị, để hai bên sẽ xây dựng phần mềm cho phù hợp. Giá trí tuệ mà, vô giá là chuyện bình thường.
 
Ðề: Có ai đã từng sử dụng phần mềm Fast Business 2008.Net chưa?

Gửi tuananhit!
Bạn đã liên hệ với bên FAST chưa? Nếu chưa thì liên hệ với mình: trungkt@fast.com.vn
hoặc số điện thoại: 0917 421 942. Mình sẽ gặp trực tiếp bạn để trao đổi.
Cái món này thì phải gặp trực tiếp nhau thì mới được việc. Quan trọng nhất là tình hình yêu cầu thực tế của công ty bạn là như thế nào? từ đó mới có phương án cho giải pháp được.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm!
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Có ai đã từng sử dụng phần mềm Fast Business 2008.Net chưa?

Cty mình đang làm cũng dùng phần mềm Fast này, mình thấy xài cũng rất được nhưng lại ko biết giá cả thế nào tốt nhất là bạn nên liên hệ trực tiếp với người cung cấp.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top