CLB Nhật Bản cấp ô tô, vệ sĩ riêng để Công Vinh sang thi đấu

medilas

New Member
Hội viên mới
Consadole Sapporo đã chuyển 5 tỷ đồng cho SLNA để đổi lấy chữ ký Công Vinh. Bên cạnh đó, anh sẽ được cấp ô tô, vệ sĩ và căn hộ riêng để đưa vợ con sang sinh sống.
Việc nhùng nhằng giữa đi hay ở của Công Vinh khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Tưởng như sau lời tuyên bố hùng hồn của TGĐ Nguyễn Hồng Thanh, chân sút này chắc chắn sẽ ở lại chinh chiến cùng SLNA mùa giải 2014 thì sự việc bất ngờ xoay chuyển khi Sapporo đã đi nước cờ cao tay.

Trong nỗ lực lôi kéo bằng được Công Vinh, CLB của Nhật Bản đã liên tục nâng mức giá của cầu thủ sinh năm 1985 lên một cách chóng mặt.

Khởi điểm ban đầu chỉ là 1 tỷ đồng đặt cọc, nhưng 1 tháng sau Sapporo đã tăng lên gấp 5 lần (240.000 USD, tương đương 5 tỷ đồng). Đây cũng chính là con số ràng buộc trong bản hợp đồng đã ký kết giữa CV9 với SLNA. Xem ra, Sapporo đã tiến một bước dài để sở hữu Công Vinh một lần nữa.

Hiện tại, lãnh đạo của đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa lên tiếng nhưng chắc chắn họ sẽ phải lắng nghe trước lời đề nghị hấp dẫn này. 5 tỷ đồng không phải là số tiền nhỏ, nhất là trong bối cảnh nguồn ngân sách của SLNA chẳng mấy dư dả.

Chẳng thế mà mới đây, BHL đội bóng đã đề xuất lên UBND tỉnh Nghệ An (mỗi năm cam kết đầu tư cho đội trẻ 20 tỷ đồng) xin được trích một phần kinh phí của tuyến trẻ sang cho đội 1, từ 30 tỷ lên 35 tỷ. Có vẻ như Sapporo đang “gãi” đúng chỗ "ngứa" của SLNA.

Bên cạnh đó, lãnh đạo CLB Consadole Sapporo cũng thông báo sẵn sàng tăng 30% mức lương của Công Vinh (lên gần 10.000 USD/ tháng, tương đương hơn 200 triệu đồng) kèm theo một số ưu đãi đặc biệt vốn chỉ dành cho một ngôi sao lớn.

Theo đó, thu nhập của chàng trai xứ Nghệ còn được tính thêm nhờ những cống hiến cho đội bóng như số phút ra sân, số trận thi đấu, số đường chuyền thành bàn cho đồng đội, số bàn thắng ghi được và thành tích của đội bóng. Ngoài ra, CLB Consadole Sapporo hứa sẽ tạo cơ hội cho Công Vinh làm đại sứ thương hiệu của hàng loạt nhãn hàng Nhật Bản đang tiêu thụ tại Việt Nam.

Thêm nữa, phía CLB Consadole Sapporo cũng hứa sẽ cấp một xe ôtô (có tài xế riêng), vệ sĩ riêng và còn sẵn sàng thuê một căn hộ đủ rộng, tiện nghi để Công Vinh đưa vợ con sang sinh sống.

Và khi thi đấu, Công Vinh được lựa chọn số áo mong muốn, kể cả số 9 (trước đây anh mang số áo 19). Điều khoản hấp dẫn hơn cả, CLB Sapporo cam kết sẽ cấp học bổng toàn phần cho Công Vinh nếu anh muốn học lớp HLV chuyên nghiệp tại Nhật Bản.

Cơ hội trên đất Nhật quá hấp dẫn với Công Vinh, về chuyên môn lẫn tài chính và cả những thời cơ tốt cho tương lai, chắc chắn sẽ khiến anh phải động lòng.
 
thời này bóng đá vn chả thấy ai nổi bật như thế hệ trước
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top