CHUYỆN TÌNH THỜI CON NÍT

Ðề: CHUYỆN TÌNH THỜI CON NÍT

Chuyện tình thời con nít hả, hehehe
chỉ có một câu"CHỈ BIẾT YÊU THÔI, CHẢ BIẾT GÌ":smilielol5:
 
Ðề: CHUYỆN TÌNH THỜI CON NÍT

Chuyện tình thời con nít á??? Trùi ui tui có nhiều chuyện để kể lắm đó nha. Mở hàng 1 câu chuyện từ khi con be bé nhé.:happy3:
Xóm Đại Bàng ngày xưa toàn dân quậy ở không à, do đó mới đào tạo được 1 Đại Bàng trong tương lai này đó. Hehehehe.:ibbanana: Ngày ấy Đại Bàng xinh gái nhất xóm (xóm có cô con gái à. Hihihihi) nên được mấy anh cưng lắm. Riêng có 1 nhóc không thèm cưng Đại Bàng đâu, toàn ăn hiếp Đại Bàng k à => Đại Bàng ghét hắn lắm. Thế mà một hôm đi bắt dế Đại Bàng chả bắt được con nào, hắn thì bắt được toàn dế trống đẹp không thui, nguyên đám con nít bu xung quanh hắn xin dế riêng Đại Bàng thì không thèm. Thế mà lúc đám con nít tan hắn mang lại cho Đại Bàng 1 con to & đẹp nhất. Hắn nói "Tí ghét nhóc lắm nên cho nhóc con xấu nhất này nè". Mà Đại Bàng lúc ấy thấy dế là tít mắt rùi, cười rùi cám ơn Tí lia lịa. Sau ngày hôm ấy tự nhiên hai đứa chơi thân với nhau luôn (đúng là con nít dễ bị dụ quá hen. hihihi).:banghead: Mùa nào có đồ chơi gì thịnh nhất trong xóm là thế nào Đại Bàng cũng được hắn cho 1 mớ, đi đâu chơi hắn cũng rủ theo, Hihihi. Mà tên này ngộ lắm cứ luôn miệng nói với Đại Bàng là chơi với con gái chán lắm thế mà lúc nào đi chơi hắn cũng chạy sang nhà rủ "con gái" đi chung, nếu "con gái" không đi là hắn cũng ở nhà luôn. Hihihihi. Đúng là con nít bà con nhỉ, hihihih :ibbanana:

Rồi 2 đứa con nít này có làm gì không thế nhỉ????:banginvg1: :dapghe: :confuse1: :sweatdrop:
 
Ðề: CHUYỆN TÌNH THỜI CON NÍT

Cái này gọi là xấu tính nè, chơi mà khích tướng. hehee:smilielol5:
Cả em nữa, Đà lạt, có thì kể ra coi nào, sẽ lựa chọn xem chuyện ai hay hơn cả, sẽ nhận được quà của nhuantin.OK?
 
Ðề: CHUYỆN TÌNH THỜI CON NÍT

Cậu này không dám nói...... THông mà không cảm được.
MÌnh cũng có nhiều chuyện nhưng toàn chuyện người khác, không có chuyện của mình. THưở nhỏ còn đi học tự ti lắm, xấu mà nhà khó khăn chỉ lo học nên không để ý chuyện này. Chỉ nhớ 3 tuổi mình đã chơi bạn trai, bầy trò bắn súng, xếp trận(à, nhớ ra với ông bạn này có cái hẹn 80 tuổi vẫn sống thì về dựa dẫm) cho tới giờ vẫn giữ nếp toàn bạn trai nên chắc vậy mà mình thấy giới nào cũng như nhau. Có cái hay ở giới Nam mà mình thích (cái này chị em phụ nữ hơi ít) là Kín miệng. Được cái kể chuyện với bạn trai không lo người nữa biết nhỉ????[you] thấy sao???

Hồi nhỏ tớ cũng xấu và nhà không có điều kiện, nhưng được cái có khí phách lém. Hà hà. Đôi khi ******* chị em một tý, ngáp vài cái là nước mắt chảy dài, chị em xúm lại hỏi thăm tình hình "sức khoẻ" - tha hồ vẽ hươu vẽ vượn nhé. Đặc biệt cô bạn gái hồi lớp 5 của mình khoái cùng mình tắm mưa. hi hi. Nghĩ lại thích thật!
 
Ðề: CHUYỆN TÌNH THỜI CON NÍT

:confuse1:yêu nhiều mệt lắm bạn ơi như tui đây này chưa iu một cô nào hết. Chơi suốt 20 năm mà vẫn chưa thấy đủ:hysterical::gun_bandana:
 
Ðề: CHUYỆN TÌNH THỜI CON NÍT

Lãng tử gặp mình thì sao???
Còn mình thời xa xưa mình cũng có nhiều mối tình đẹp lắm, có chàng thức dậy rất sớm để đợi mình đi ngang buông lời chọc ghẹo, có những chàng bày đủ trò.
Thời con nít rất vui và rất đáng nhớ! Dù mười mấy năm mình vẫn còn nhớ như in
-----------------------------------------------------------------------------------------
Thời con nít đâu biết gì, ngày ấy gia đình mình khó lắm, không được đi chơi tối, học xong là phải về liền không được la cà
Thời con nít quen một chàng trai gần nhà, đi ra vô liếc mắt thế là ... hu huuuuuuuuu
 
Sửa lần cuối:
Ðề: NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ MỐI TÌNH ĐẦU

Có vẻ mọi người sợ nên không dám viết ra chăng?
Dẫu sao đó cũng chỉ là kỷ niệm mà, không hiện diện trong cuộc sống thường ngày cuả mọi người nhưng nó là chút gì đó, đôi khi nhớ lại thấy mình là TRẺ CON. Có gì đâu, phải không. Hãy viết ra đi nhé [you].

Chuyện tình thời con nít em ko có,em kể chuyện tình người lớn được ko các pác,hehehe
 
Ðề: NHƯ THẾ NÀO GỌI LÀ MỐI TÌNH ĐẦU

Có vẻ mọi người sợ nên không dám viết ra chăng?
Dẫu sao đó cũng chỉ là kỷ niệm mà, không hiện diện trong cuộc sống thường ngày cuả mọi người nhưng nó là chút gì đó, đôi khi nhớ lại thấy mình là TRẺ CON. Có gì đâu, phải không. Hãy viết ra đi nhé [you].

Chị Thuantin bảo em viết ra hử??

Chuyện thì nhiều nhưng tình chẳng bao nhiêu cả.

Gom góp lại chẳng có gì để kể.
hiii....:happy3:
 
Ðề: CHUYỆN TÌNH THỜI CON NÍT

Các bạn làm mình nhớ cái thời hào hùng ấy quá. Cái thời mà thinh thichc một ai đó.Mình nghĩ đó không phải là tình yêu mà chỉ là sự quý mếm các ban cùng trang lứa. Hay đơn giản đó là sự khâm phục nhau mà thôi. Mình cũng thích một người bạn ngồi cùng bàn. Mình và bạn là hai mặt trái dấu. Bạn đẹp trai, minh thì lại thật xấu xí, bạn học giỏi nhất lớp, mình chỉ được học sinh tiên tiến sau mỗi lần bế giảng, bố bạn làm bác sĩ, mẹ mình lại chỉ là một công nhân bình thường trong nhà máy .Bọn nhóc trong lớp nói mình đũa mốc đừng chòi mâm son. Nhưng mình vẫn thích bạn.Dĩ nhiên bạn không bao giờ biết được điều ấy, cho đến khi cô giáo chuyển chỗ ngồi.Mình nhất định không chịu cô giáo hỏi lý do mình nói vì bạn.Cả lớp cười ầm, mặt bạn đỏ nựng, mình thì xấu hổ vô cùng.Bạn chuyển trường.Mình không mấy khi được gặp bạn nữa.Bây giờ bạn đang học ĐH Y sắp trở thành một bác sĩ giỏi, còn mình chỉ là một cô kế toán quèn của một cty TNHH.Bạn có nhớ mình không?
 
Ðề: CHUYỆN TÌNH THỜI CON NÍT

Em chả có chuyện tình con nít, nhưng có chuyện tình người nhớn thôi :hug:.
Tại vì con nít em làm đại ca xóm liều :gun_bandana:thì có thèng nào nó dám mom mem tới gần mô :tongue:.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top