CHƯƠNG TRÌNH MỚI CỦA BRAVO NĂM 2024

BRAVO đồng hành cùng cuộc thi Data Challenges 2024 của Khoa CNTT & Kinh tế số, Học viện Ngân hàng​


Ngày 09/05/2024 vừa qua, đại diện BRAVO Hà Nội đã tham dự cuộc thi lập trình “MIS & TECH Data Challenges 2024” do Khoa Công nghệ thông tin và Kinh tế số, Học viện Ngân hàng tổ chức, với vai trò là Nhà tài trợ Bạc và thành viên Ban giám khảo cuộc thi.
Trong thời đại số hiện nay, dữ liệu (data) là những viên ngọc thô quý giá giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về thế giới xung quanh, mang lại những thông tin hữu ích, qua đó góp phần kiến tạo những giải pháp thông minh cho xã hội. Dữ liệu đã, đang và sẽ luôn là chủ đề đầy thu hút đối với các bạn trẻ. Nhằm tạo ra sân chơi thú vị và hấp dẫn cho các bạn sinh viên có đam mê với dữ liệu, muốn thể hiện tài năng của mình thông qua việc phân tích và xử lý dữ liệu, Khoa Công nghệ Thông tin & Kinh tế số, Học viện Ngân hàng đã tổ chức cuộc thi “MIS & TECH Data Challenges” năm 2024.
“MIS & TECH Data Challenges 2024” là một sân chơi lớn, tạo cơ hội cho các thí sinh thể hiện và phát triển kỹ năng về cơ sở dữ liệu thông qua các vòng thi vô cùng hấp dẫn:
  • Vòng 1: Khởi động – Cùng học với Codelearn.io
  • Vòng 2: Quyết đấu – Thử thách kỹ năng
  • Vòng 3: Về đích – Khai phá năng lực
Từ việc đăng ký, hoàn thành các khóa học bổ trợ, đến vòng quyết đấu và chung kết, cuộc thi đề cao sự sắc bén, kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc nhóm. Đồng thời, cuộc thi tạo cơ hội kết nối và học hỏi cho các bạn sinh viên, giúp xây dựng mối quan hệ trong cộng đồng chuyên ngành.
Cuộc thi lập trình “MIS & TECH Data Challenges 2024”

Ảnh: Đại diện BRAVO tham dự sự kiện tại Hội trường D1, Học viện Ngân hàng
Năm nay là năm thứ 2 cuộc thi được tổ chức và cũng là năm thứ 2 BRAVO đồng hành cùng sự kiện. Tham dự đêm chung kết, đại diện BRAVO có anh Đoàn Văn Quyền – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 1 và chị Nguyễn Ngọc Quỳnh phụ trách nhân sự công ty đã tới dự với vai trò là Nhà tài trợ Bạc, thành viên Ban giám khảo cuộc thi.
BRAVO là Nhà tài trợ Bạc cuộc thi Data Challenges HVNH 2024

Ảnh: Đại diện LCĐ Khoa Công nghệ Thông tin & Kinh tế số, Học viện Ngân hàng trao hoa cho các nhà tài trợ
Vượt qua 2 vòng thi đầy cam go với những màn rượt điểm số gay cấn, chương trình đã tìm ra 12 thí sinh xuất sắc nhất, chia làm 4 đội để bước vào vòng chung kết “Về đích – Khai phá năng lực”.
Thang5_13_cuoc-thi-data-challenges-2024-hvnh-4.jpg

Ảnh: Bốn đội chơi trong phần thi đầu tiên của vòng chung kết
Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, cùng việc đầu tư cho hoạt động nghiên cứu với 2 đề tài “Bài toán Ứng dụng Chat 1-1” và “Bài toán Logistic”, 4 đội thi đã đem đến những phần thi đầy bùng nổ và vô cùng hấp dẫn.
Thang5_13_cuoc-thi-data-challenges-2024-hvnh-3.jpg

Ảnh: Các đội thi giới thiệu đề tài và vấn đáp trực tiếp với BGK
Anh Đoàn Văn Quyền - đại diện BRAVO là BGK cuộc thi

Ảnh: Anh Đoàn Văn Quyền, Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai 1, đặt câu hỏi vấn đáp cùng thí sinh
Các phần thi phản biện và xử lý tình huống vô cùng gay cấn cùng những tiếng reo hò từ các bạn sinh viên cổ vũ đã tạo nên một đêm chung kết hết sức thành công. Chung cuộc Top 3 “MIS & TECH Data Challenges 2024” đã chính thức gọi tên: Quán quân – đội Đ2T; Á quân – BROTHERHOOD; Quý quân – đội ACE và ATN.
Thang5_13_cuoc-thi-data-challenges-2024-hvnh-5.jpg

Ảnh: BRAVO trao giải Quán quân cho đội Đ2T
Thang5_13_cuoc-thi-data-challenges-2024-hvnh-6.jpg

Ảnh: BRAVO chúc mừng và trao quà cho tất cả thí sinh vào vòng Chung kết
Kết thúc chương trình, đại diện nhà trường gửi lời cảm ơn đến các đại diện doanh nghiệp. Những ý kiến đóng góp quý báu của hội đồng ban giám khảo cho các bạn sinh viên qua các phần thi giúp các bạn có định hướng rõ hơn về sản phẩm, khắc phục các nhược điểm và phát triển thêm nhiều tính năng đi sát với thực tiễn trên thị trường.
BRAVO đồng hành cùng cuộc thi Data Challenges 2024 của Khoa CNTT & Kinh tế số, Học viện Ngân hàng

Ảnh: Đại diện Khoa Công nghệ Thông tin & Kinh tế số, Học viện Ngân hàng chụp ảnh lưu niệm cùng các Doanh nghiệp và thí sinh sau đêm Chung kết
Vòng Chung kết “MIS & TECH Data Challenges” vừa qua đã thể hiện những ý tưởng đầy giá trị sáng tạo của các sinh viên trẻ – nguồn nhân lực tài năng của đất nước. Ngoài việc giúp trau dồi về kiến thức, cuộc thi cũng hướng tới trang bị cho các bạn sinh viên các kỹ năng mềm như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, xây dựng mối quan hệ và hợp tác hiệu quả trong thời gian ngắn.
Một lần nữa BRAVO xin gửi lời chúc mừng tới nhà Đương kim vô địch của MIS & TECH Data Challenges năm 2024. Đồng thời xin chúc mừng các đội thi còn lại, tuy không đạt được số điểm cao nhất nhưng các bạn đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Hi vọng sau cuộc thi này, các bạn sinh viên đã tích lũy thêm cho mình thật nhiều kinh nghiệm hữu ích cũng như những kỷ niệm quý giá cùng bạn bè và thầy cô.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 

Yến Sào Nha Trang triển khai ứng dụng thành công phần mềm BRAVO ERP​


Ngày 17/04/2024, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (Văn phòng ĐN) và Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang đã tổ chức buổi lễ Tổng kết và Nghiệm thu dự án triển khai phần mềm BRAVO ERP.
Sau 6 tháng hợp tác triển khai giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO 8R3 (ERP-VN), nhờ quá trình nỗ lực triển khai và đảm bảo các nghiệp vụ đưa ra từ phía khách hàng, ngày 17/04/2024, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO (Văn phòng ĐN) và Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang đã chính thức hoàn thành giai đoạn nghiệm thu hệ thống.
Sự thành công của dự án triển khai ERP trong năm 2024 là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình chuyển đổi số của Yến sào Nha Trang, đồng thời bổ sung vào kho tàng kinh nghiệm triển khai ERP của BRAVO đối với doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thực phẩm.
Nghiệm thu triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Yến Sào Nha Trang

Ảnh: Buổi Lễ nghiệm thu triển khai phần mềm BRAVO ERP tại Yến Sào Nha Trang diễn ra tốt đẹp, đạt được sự nhất trí, đồng thuận của hai bên.
Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang là đơn vị chuyên cung cấp, chế biến và sản xuất tổ yến và các sản phẩm từ tổ yến. Sở hữu đồng thời 2 nhãn hiệu Nest Art và Yến Sào Nha Trang với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, Yến Sào Nha Trang là một trong một số ít thương hiệu đạt được những tiêu chuẩn khắt khe từ trong nước đến quốc tế.
Quy mô hoạt động ngày càng mở rộng với hệ thống showroom trên khắp cả nước đã kéo theo yêu cầu quản trị càng cần được thắt chặt và chuẩn hóa trong nội bộ Yến Sào Nha Trang. Sau thời gian tìm hiểu và phân tích các yêu cầu của doanh nghiệp, dự án BRAVO ERP đã được triển khai đồng loạt tại trụ sở chính, văn phòng, nhà máy sản xuất và showroom thuộc hệ thống Yến Sào Nha Trang. Phạm vi triển khai bao gồm các phân hệ: Quản lý Tài chính Kế toán, Quản lý Bán hàng, Quản lý Mua hàng, Quản lý Sản xuất, Quản lý Kho và các tính năng mở rộng khác.
Hiện tại, tất cả nghiệp vụ, giao dịch công việc, dữ liệu thông tin hàng ngày tại Yến Sào Nha Trang đều được nhập liệu, xét duyệt, in ấn, tổng hợp, báo cáo… trên hệ thống BRAVO ERP. Áp dụng triệt để quy trình vận hành đã được BLĐ thống nhất theo hướng chuẩn hoá và chuyên nghiệp.
Trong đó, nổi bật của việc ứng dụng thành công hệ thống ERP tại Yến Sào Nha Trang là cải thiện hiệu suất kinh doanh nhờ hệ thống tích hợp các bộ phận phòng ban từ văn phòng đến nhà máy và các showroom bán hàng:
  • Dữ liệu chung và truy xuất tức thời
  • Thông tin mọi lúc mọi nơi, xóa bỏ khoảng cách địa lý
  • Giúp các cấp lãnh đạo nhanh chóng kiểm soát được chi phí thực tế, chi phí kế hoạch, ngân sách,…
  • Các nghiệp vụ, quy trình quản lý đặc thù tại doanh nghiệp được chuẩn hóa và áp dụng trên hệ thống BRAVO ERP.
Thang5_15_cong-ty-yen-sao-nha-trang.jpg

Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang tối ưu quy trình SXKD và nâng cao năng suất nhờ ứng dụng giải pháp phần mềm ERP hiện đại (Nguồn ảnh: website DN)
Tại buổi lễ nghiệm thu vừa qua, đại diện BGĐ Công ty Yến Sào Nha Trang tham dự có ông Tạ Đình Vũ Đàm – Phó Tổng GĐ; Ông Vũ Thanh Liêm – Phó Tổng GĐ; Bà Võ Thị Gia Hân – Phó GĐ chi nhánh HCM; Ông Trần Ngọc Thạch – Kế toán trưởng; Ông Phạm Kim Hùng – Kế toán Tổng hợp; Bà Nguyễn Thị Thu Thủy – PKD; Ông Lê Đình Tú – GĐ Nhà máy cùng các thành viên trong Ban dự án.
Vui mừng phát biểu tại buổi lễ, ông Tạ Đình Vũ Đàm – Phó Tổng GĐ Yến Sào Nha Trang dành nhiều lời khen cũng như đánh giá cao năng lực, sự chuyên nghiệp và hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ kỹ thuật BRAVO:
“Lời đầu tiên, thay mặt BLĐ và Ban dự án của Yến Sào Nha Trang tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ban dự án BRAVO đã hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình triển khai vừa qua. Trong thời gian tới, rất mong bên phía dự án BRAVO tiếp tục hỗ trợ để Yến Sào Nha Trang hoàn thiện hệ thống, vận hành ổn định để đạt hiệu quả ứng dụng tốt nhất. Phần mềm hoạt động ổn định, báo cáo nhanh chóng sẽ góp phần cho BLĐ yên tâm trong công tác quản lý, mở rộng thị trường đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển…”.
Đáp lại sự tín nhiệm từ phía khách hàng, bà Lê Thị Ánh Phương – Trưởng phòng Triển khai PMS BRAVO cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới BLĐ Yến Sào Nha Trang đã tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ cho ban dự án hai bên. Phía BRAVO cam kết hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp nhanh chóng xử lý kịp thời các vướng mắc phát sinh trong quá trình vận hành.
Ngay sau đó, Ban dự án cũng tổng kết các kết quả đạt được trong công tác triển khai tại đơn vị. Đồng thời khuyến cáo đơn vị về việc sao lưu dữ liệu, cập nhật dữ liệu kịp thời để phần mềm hoạt động hiệu quả và an toàn nhất.
Việc triển khai thành công giải pháp BRAVO ERP tại Yến Sào Nha Trang một lần nữa khẳng định năng lực của Công ty CP Phần mềm BRAVO trong việc triển khai Phần mềm quản trị doanh nghiệp cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.
BRAVO rất vinh dự được đồng hành trên chặng đường chuyển đổi số của Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang và xin kính chúc Quý công ty sẽ ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Xem thêm: Phần mềm quản lý Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 

BRAVO tham luận tại Hội thảo phát triển nhà máy thông minh do Samsung và Bộ Công thương tổ chức​


Ngày 14/05/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO vinh dự tham gia Hội thảo “Trao đổi, kết nối giữa doanh nghiệp tham gia chương trình phát triển nhà máy thông minh và các công ty giải pháp công nghệ thông tin” do Samsung phối hợp cùng Bộ Công thương tổ chức.
Chương trình này nằm trong Dự án Hợp tác phát triển nhà máy thông minh đã được Samsung phối hợp cùng Bộ Công Thương thực hiện từ năm 2022. Qua 2 năm thực hiện, chương trình đã đem lại nhiều kiến thức sâu rộng, giúp nâng cao khả năng chuyên môn của đội ngũ chuyên gia tư vấn trong nước, đồng thời hỗ trợ cải tiến năng lực vận hành sản xuất trên nền tảng công nghệ thông tin của doanh nghiệp. Sự hưởng ứng, tham gia tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp chính là tiền đề để Bộ Công Thương tiếp tục triển khai chương trình trong năm 2024.
BRAVO tham luận tại Hội thảo phát triển nhà máy thông minh do Samsung và Bộ Công thương tổ chức

Ảnh: Buổi hội thảo diễn ra thành công với sự tham dự của các doanh nghiệp tham gia chương trình phát triển nhà máy thông minh và các công ty giải pháp công nghệ thông tin
Buổi hội thảo diễn ra vào ngày 14/05/2024 tại Trung tâm Samsung R&D, có sự tham dự của đại diện Trung tâm hỗ trợ phát triển công nghiệp (IDC) thuộc Cục Công nghiệp – Bộ Công thương, đại diện Samsung Electronics Vietnam (SEV), các đơn vị cung cấp giải pháp và các doanh nghiệp tham gia dự án phát triển nhà máy thông minh 2024.
Trong khuôn khổ chương trình, hội thảo đã cung cấp thông tin hữu ích về các giải pháp chuyển đổi số sản xuất, giúp các doanh nghiệp chuẩn hoá quy trình thao tác phần mềm; Cải tiến phương pháp ghi nhận dữ liệu từ thủ công sang số hóa để chia sẻ rộng rãi; Giảm thời gian thao tác công đoạn; Sàng lọc, sắp xếp, tối ưu hoá, tạo dựng môi trường sản xuất an toàn…
Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là một trong các đơn vị cung cấp giải pháp ERP tiêu biểu tham gia chia sẻ, giải đáp thắc mắc giúp các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam có thể nhận định rõ mục tiêu và cách thức chuyển đổi số.
Tại chương trình, bà Phạm Thị Thủy – Trưởng nhóm Kinh doanh BRAVO HN và ông Nguyễn Văn Minh – Trưởng phòng Giải pháp và Tư vấn đã trình bày tổng quan về giải pháp Quản trị tổng thể doanh nghiệp BRAVO ERP ứng dụng tại doanh nghiệp sản xuất; Quy trình luân chuyển dữ liệu; Quy trình quản lý sản xuất kết nối tầng MES, kết nối máy móc thiết bị; Tích hợp quản trị kho thông minh trên ERP; Kết nối với các ứng dụng và thiết bị ngoại vi…
BRAVO tham dự hội thảo Nhà máy thông minh năm 2024

Ảnh: Phần tham luận giới thiệu giải pháp BRAVO ERP ứng dụng cho DN sản xuất
Thang5_16_BRAVO-tham-du-hoi-thao-nha-may-thong-minh-2024-4.jpg

Ảnh: Bà Phạm Thị Thủy – Trưởng nhóm Kinh doanh BRAVO HN trình bày tại Hội thảo
Thang5_16_BRAVO-tham-du-hoi-thao-nha-may-thong-minh-2024-2.jpg

Ảnh: Hệ thống BRAVO ERP ứng dụng trong mô hình Tổng công ty/ Tập đoàn
Thang5_16_BRAVO-tham-du-hoi-thao-nha-may-thong-minh-2024-3.jpg

Ảnh: Mô hình dữ liệu tập trung của Hệ thống quản trị BRAVO ERP được giới thiệu tới các doanh nghiệp
Giải pháp phần mềm BRAVO ERP được xây dựng với các modules xử lý nghiệp vụ cho từng bộ phận – phòng ban thông qua quy trình xử lý công việc đã được quy chuẩn khi thiết kế phần mềm. Hỗ trợ kết nối nghiệp vụ giữa các bộ phận nhằm liên kết, kế thừa và kiểm soát dữ liệu phát sinh, tăng cường hiệu suất công việc và nâng cao khả năng quản trị của Doanh nghiệp.
Khi hoàn thiện việc triển khai và bàn giao hệ thống, phần mềm BRAVO (ERP-VN) không chỉ đáp ứng đầy đủ các tính năng về việc nhập liệu của đối tượng tác nghiệp trực tiếp mà còn giải quyết được bài toán quản lý đặc thù ngành, phù hợp với từng quy mô, cấu trúc doanh nghiệp.

Thang5_16_BRAVO-tham-du-hoi-thao-nha-may-thong-minh-2024-10.jpg

Ảnh: Đại diện BRAVO chia sẻ về quy trình quản lý sản xuất của giải pháp BRAVO ERP tại doanh nghiệp sản xuất
Thang5_16_BRAVO-tham-du-hoi-thao-nha-may-thong-minh-2024-6.jpg

Ảnh: Đại diện doanh nghiệp đặt câu hỏi về giải pháp BRAVO ERP ứng dựng trong thực tiễn, giải quyết các bài toán tại doanh nghiệp
Thang5_16_BRAVO-tham-du-hoi-thao-nha-may-thong-minh-2024-7.jpg

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Minh – Trưởng phòng Giải pháp và Tư vấn giải đáp vướng mắc của các doanh nghiệp
Việc đơn thuần áp dụng các công nghệ số trong nhà máy không đồng nghĩa với việc sẽ hình thành nên chuỗi cung ứng số và tự vận hành, mà đòi hỏi sự kết nối xuyên suốt mọi hoạt động diễn ra bên trong và bên ngoài doanh nghiệp, từ việc lập kế hoạch cho đến kế hoạch thu mua, hoạt động sản xuất và logistics. Do vậy, nhiệm vụ hàng đầu mà Bộ Công Thương đặt ra khi triển khai dự án “Phát triển nhà máy thông minh” là hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam hiểu đúng, làm đúng, triển khai tái cấu trúc chuỗi cung ứng theo hướng bền vững thông qua các biện pháp chuyển đổi số.
BRAVO tin tưởng rằng trên vai trò và vị thế của nhà cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp dẫn đầu, sẽ mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 

BRAVO ĐN chung vui bữa tiệc sinh nhật CBNV tháng 5 và trao nhuận bút Nội san​


Thời tiết nhẹ nhàng trời xanh mây trắng của những ngày đầu hè như góp thêm niềm hân hoan cho tập thể BRAVO ĐN trong bữa tiệc ngọt chúc mừng sinh nhật các thành viên tháng 5.
Sáng ngày 11/5/2024, hòa cùng không khí vui vẻ của ngày làm việc cuối tuần đang lan tỏa khắp văn phòng, cũng là lúc các thành viên BRAVO ĐN quây quần chung vui trong hoạt động chúc mừng sinh nhật các CBNV có ngày sinh trong tháng 5.
Bữa tiệc sinh nhật đầm ấm, tươi vui như sợi dây gắn kết kéo các thành viên gần nhau hơn, trở thành khoảng thời gian ý nghĩa để mọi người chia sẻ những câu chuyện vui trong cuộc sống.
Khi giai điệu của bài hát “Happy Birthday” quen thuộc vang lên rộn rã, đại diện công ty đã gửi những lời chúc ý nghĩa nhất tới từng thành viên có sinh nhật trong tháng, đồng thời bày tỏ niềm hân hoan khi tiếp tục được chung vui cùng mọi người trong những dịp đặc biệt này.
Bravo ĐN tổ chức sinh nhật tháng 5/2024

Ảnh: Các thành viên BRAVO có ngày sinh trong tháng 5 cùng nhau thổi nến, cắt bánh sinh nhật
Cũng trong bữa tiệc sinh nhật, giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san” đã được đại diện công ty trao cho bạn Mai Văn Tiến Đỉnh – Khối Bảo hành BRAVO ĐN, đã có bài viết xuất sắc được đăng trên bản tin nội san tháng 4.
Thang5_20_nhuan-but-noi-san-t5-2024.jpg

Ảnh: Trao giải nhuận bút “Góp gạch xây nội san” tháng 4/2024
Bữa tiệc sinh nhật khép lại với nhiều cảm xúc vui tươi và phấn khởi cho tất cả mọi người. Những hoạt động ý nghĩa này tại BRAVO đã góp phần xây dựng nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp, tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng, thân thiện, hòa đồng giữa tất cả thành viên.
Một lần nữa, BRAVO xin gửi đến các thành viên có ngày sinh trong tháng 5 này lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Bước sang tuổi mới là cột mốc mới, chúc các BRAVO-er luôn kiên cường vượt qua các thử thách và đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 

BRAVO tham gia “Ngày hội việc làm Thanh niên Thủ đô” lần thứ XV​


Ngày 18/05/2024, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO đã tham gia sự kiện “Ngày hội việc làm Thanh niên Thủ đô” Lần thứ XV do Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ thanh thiếu niên Hà Nội (Thành đoàn Hà Nội) phối hợp với Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội tổ chức. Tại đây đại diện BRAVO đã tham gia, đồng hành cùng chương trình và đem đến nhiều vị trí việc làm hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của sinh viên.
Sáng 18/05/2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ thanh thiếu niên Hà Nội (Thành đoàn Hà Nội) phối hợp với Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội tổ chức “Ngày hội việc làm Thanh niên Thủ đô” lần thứ XV – năm 2024. Đây là hoạt động thường niên của Thành đoàn Hà Nội phối hợp cùng các trường Đại học tổ chức với phương châm an toàn, chu đáo, tiết kiệm, kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và thanh niên, sinh viên, lao động trẻ.
Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ thanh thiếu niên Hà Nội, ông Trần Đức Hòa cho biết: “Năm 2024 là năm thứ 15 liên tiếp Trung tâm tổ chức chương trình, với hiệu quả rõ rệt: Trực tiếp kết nối, giới thiệu việc làm cho thanh niên; định hướng nghề nghiệp, việc làm và phát triển bản thân cho thanh niên; thu thập thông tin về dự báo nhu cầu tuyển dụng, yêu cầu về năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp của lao động; góp phần định hướng trong công tác đào tạo nhân lực trẻ”.
Thang5_21_ngay-hoi-viec-lam-thanh-nien-thu-do-1.jpg

Ảnh: Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm tới đại diện các doanh nghiệp tham dự Ngày hội việc làm Thanh niên Thủ đô
Về phía các doanh nghiệp tham gia lần này, đại diện Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO với vai trò là doanh nghiệp công nghệ Top đầu trong lĩnh vực cung cấp Phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP đã tới tham dự và có nhiều hoạt động thiết thực dành cho sinh viên tại gian hàng tuyển dụng.
BRAVO tham gia Ngày hội việc làm 2024

Ảnh: BRAVO đem đến nhiều vị trí công việc hấp dẫn, tư vấn hướng nghiệp và phỏng vấn trực tiếp tại gian hàng
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khu vực tuyển dụng của BRAVO luôn tấp nập sinh viên đến tìm hiểu thông tin. Nhiều bạn đã đến và đặt những câu hỏi xoay quanh các vị trí tuyển dụng của công ty như nhân viên Kỹ thuật triển khai, nhân viên Phát triển sản phẩm, nhân viên Bảo hành,… cùng cơ hội thực tập tại BRAVO.
Đặc biệt, rất nhiều sinh viên bày tỏ mong muốn tham gia ứng tuyển vào các vị trí (nhân viên, thực tập sinh) đã nộp CV và thực hiện bài test đầu vào ngay tại gian hàng.
Thang5_21_ngay-hoi-viec-lam-thanh-nien-thu-do-4.jpg

Ảnh: Gian hàng của BRAVO thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên
BRAVO tuyển dụng trực tiếp tại Ngày hội việc làm

Ảnh: Sinh viên thực hiện bài test đầu vào ngay tại gian hàng và được chuyên gia của BRAVO tư vấn, giải đáp
Thang5_21_ngay-hoi-viec-lam-thanh-nien-thu-do-6.jpg

Ảnh: Đại diện BRAVO chia sẻ với các bạn sinh viên nhiều thông tin hữu ích về vị trí nghề nghiệp và yêu cầu tuyển dụng tại doanh nghiệp hiện nay
Với mong muốn giúp sinh viên tiếp cận những thông tin bổ ích về cơ hội nghề nghiệp, quy trình, điều kiện tuyển dụng thực tế, đại diện BRAVO đã tận tình chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về các kiến thức cần đạt cho từng vị trí ứng tuyển. Từ đó, giúp sinh viên có được sự định hướng và chuẩn bị cần thiết cho con đường nghề nghiệp trong tương lai, cũng như hoàn thành tốt chương trình học tập tại nhà trường.
Thang5_21_ngay-hoi-viec-lam-thanh-nien-thu-do-7.jpg

Ảnh: Ngày hội việc làm là cơ hội quý báu để sinh viên gặp gỡ và đối thoại trực tiếp với các nhà tuyển dụng
Trong thời kỳ hội nhập và phát triển hiện nay, thanh niên luôn chủ động và tích cực tham gia sôi nổi các hoạt động trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống xã hội. Ngày hội việc làm trở thành chiếc cầu nối thiết thực nhất giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, đối thoại trực tiếp, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín.
Tham gia chương trình lần này, BRAVO đem đến nhiều vị trí nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 đang chuẩn bị đi thực tập; đồng thời thông qua chương trình thể hiện sự quan tâm tới xã hội, khẳng định trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng – đặc biệt là thế hệ trẻ.
BRAVO tham gia “Ngày hội việc làm Thanh niên Thủ đô” lần thứ XV

Ảnh: BRAVO luôn tạo điều kiện tốt nhất để chào đón các ứng viên trẻ đam mê CNTT gia nhập đại gia đình
Với phương châm phát triển nguồn nhân lực bền vững với nhân tố con người là trọng tâm, trở thành “Công ty học tập”, BRAVO luôn mong muốn tìm kiếm và chào đón những ứng viên có năng lực, đam mê với công việc để gia nhập đại gia đình BRAVO. Trở thành những mắt xích quan trọng trên hành trình phát triển 25 năm (1999 – 2024) – “BRAVO Dựng xây nền tảng – Kiến tạo tương lai”.

Xem thêm: Phần mềm quản trị Nhân sự - Tiền lương của BRAVO.
 

Nghiệm thu phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Astee Horie Việt Nam​


Ngày 17/05/2024 vừa qua, Công Ty TNHH Astee Horie Việt Nam đã tổ chức buổi lễ chính thức nghiệm thu dự án triển khai phần mềm BRAVO (ERP-VN). Tại buổi lễ, Ban dự án hai bên đã cùng nhau báo cáo công việc và tổng kết những thành quả đạt được sau quá trình triển khai.
Đại diện BRAVO tặng hoa và quà lưu niệm tới Astee Horie VN

Ảnh: Đại diện BRAVO tặng hoa và quà lưu niệm tới Astee Horie VN chúc mừng thành công của dự án
Công ty TNHH Astee Horie VN thành lập vào năm 2008 với 100% vốn Nhật Bản, đặt trụ sở tại Khu công nghiệp Đồng An 2, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Astee Horie là đơn vị sở hữu dây chuyền công nghệ khép kín từ: Sản xuất sơn đến Thiết kế và làm khuôn mẫu, Đúc nhựa, Láp ráp, Sơn phủ lên bề mặt (bao gồm kết tủa chân không), In lớp vỏ nhựa, Khắc laser. Sản phẩm được thực hiện tất cả các quy trình trong một nhà máy nên giúp Astee Horie tối ưu hóa được chi phí, trở thành đối tác tin cậy cho rất nhiều khách hàng trong các lĩnh vực như: Linh kiện xe máy- ô tô, kỹ thuật số, thiết bị điện, mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, thiết bị gia dụng. Tiêu biểu có thể kể đến như: Panasonic, Sharp, Rohto, Wahl, Samsung, Sony, Honda.
Từ năm 2021, đại diện Astee Horie VN và BRAVO đã có những buổi tiếp xúc và làm việc đầu tiên. Sự chuyên nghiệp của CBNV BRAVO, chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đã chiếm được lòng tin của khách hàng và đặt nền móng cho mối quan hệ hợp tác sau này giữa 2 bên. Qua quá trình demo sản phẩm và tư vấn giải pháp cho Astee Horie, cán bộ phụ trách kinh doanh cho dự án này, ông Nguyễn Dương Thái – Trưởng nhóm Kinh doanh BRAVO HCM đã có những chia sẻ:
“Thời gian đầu năm 2021, BRAVO đã thực hiện khảo sát nhu cầu của Astee Horie. Bài toán quản trị sản xuất chuyên sâu với đặc thù là kế hoạch sản xuất cần độ linh hoạt điều chỉnh cao. Bên cạnh đó quy trình sản xuất phức tạp, bao gồm nhiều công đoạn, thao tác sản xuất đòi hỏi hệ thống phần mềm ERP cần có độ tùy biến để đáp ứng nhu cầu quản lý đồng bộ tất cả phòng ban trong công ty”.
Thang5_22_nghiem-thu-bravo-erp-tai-cong-ty-astee-horie-2.jpg

Ảnh: Ban giám đốc Astee Horie VN và đại diện BRAVO
Sau đó, do ảnh hướng của đại dịch Covid, đến quý 2 năm 2023, Astee Horie mới khởi động lại dự án. Hai bên đã có những buổi khảo sát và làm việc chi tiết để đánh giá cụ thể về quy mô, quy trình vận hành và nhu cầu của doanh nghiệp trước khi đi đến ký kết hợp đồng. Trong suốt quá trình ấy, ban lãnh đạo của Astee Horie hoàn toàn tín nhiệm đối tác triển khai BRAVO và thể hiện sự quyết tâm thực hiện chuyển đổi số toàn diện trên toàn công ty qua dự án ERP lần này.
Nhớ lại ngày 30/06/2023 khi hai bên chính thức ký kết hợp đồng triển khai dự án, ông Trần Hữu Trinh – Tổng quản lý của Astee Horie VN chia sẻ về mục tiêu ban đầu và phương châm lựa chọn đối tác của công ty:
“Astee Horie VN không chỉ có 2 nhà máy lớn ở Bình Dương mà còn có một chi nhánh ở Hải Dương, một nhà máy ở Thái Lan (và sắp mở mới thêm 01 nhà máy ở Hải Dương nữa). Triển khai thành công và kiểm nghiệm ở trụ sở Bình Dương là bước đầu để áp dụng chuyển đổi số cả hệ thống công ty. Định hướng mở rộng không chỉ quy mô mà còn mở rộng ngành nghề như: gia công-lắp ráp máy bán hàng tự động và các loại máy khác. Việc lựa chọn BRAVO, dựa trên không chỉ yếu tố năng lực, kinh nghiệm, khả năng đáp ứng mà còn ở độ tùy biến sâu của phần mềm, phù hợp với yêu cầu đặc thù và đánh giá là rất khó của Astee Horie”.
Kết quả, theo đúng kế hoạch đã đề ra, sau 9 tháng triển khai, phần mềm BRAVO ERP đã được cài đặt và vận hành trơn tru, ứng dụng hiệu quả trong công tác SXKD của doanh nghiệp.
Tại buổi lễ nghiệm thu, ông Nguyễn Thanh Bình – Phó phòng QLSX – Trưởng Ban dự án Astee Horie đã có lời phát biểu về quá trình triển khai dự án:
“Dự án ERP có rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là khâu các phòng ban rà soát lại công việc định kỳ hàng tuần để họp tiến độ; cũng như nhập liệu và kiểm tra số liệu của báo cáo quản trị. Do về mặt dữ liệu, một số báo cáo cuối kỳ mới tổng hợp được nên cần có thời điểm để cập nhật dữ liệu và đối chiếu. Ví dụ như: Báo cáo lương; Báo cáo giá thành; Báo cáo hải quan; Báo cáo chi phí sản xuất, doanh số; Các mẫu báo cáo cho B.O.D hay một số báo cáo trên App mobile.
Trong quá trình vận hành về sau, để báo cáo được chính xác, hai bên vẫn cần phối hợp thêm, rất mong Ban dự án BRAVO tiếp tục hỗ trợ. Về phía Astee Horie phải nhanh chóng nhập liệu đầy đủ và góp ý kịp thời để BRAVO điều chỉnh những vấn đề phát sinh”.

Ngoài ra, ông Bình cũng chia sẻ phần mềm BRAVO có nhiều chức năng nên đề nghị phía BRAVO tiếp tục hỗ trợ thêm trong giai đoạn bảo hành để người dùng có thể vận hành phần mềm nhuần nhuyễn hơn nữa.
Cùng quan điểm đó, ông Nghị – Trưởng bộ phận SX1 đề nghị BRAVO sớm bàn giao tài liệu hướng dẫn sử dụng quy trình nghiệp vụ phần mềm cụ thể để các cấp nhân viên nhập liệu dễ sử dụng.
Về phía đại diện BRAVO, ông Nguyễn Đăng Khanh – Trưởng phòng kỹ thuật BRAVO HCM, sau khi phát biểu tổng kết dự án đã gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo Astee Horie luôn hỗ trợ nhiệt tình, quyết liệt trong quá trình triển khai, đồng thời cảm ơn các trưởng bộ phận, trưởng ban dự án đã phối hợp với BRAVO để đưa hệ thống vào vận hành thành công:
“Trong giai đoạn bảo hành sau này, BRAVO cam kết tiếp tục hỗ trợ các yêu cầu của Astee Horie. Hai bên sẽ thống nhất phương án, hình thức hỗ trợ và thời gian để BRAVO có thể nhanh chóng hỗ trợ cả online lẫn offline. Về tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ, BRAVO sẽ hoàn thiện và bàn giao đúng tiến độ”.
Nghiệm thu phần mềm BRAVO ERP tại Công ty Astee Horie Việt Nam

Ảnh: Ban dự án BRAVO chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Astee Horie VN
Trước khi hợp tác với BRAVO, Công ty TNHH Astee Horie VN đã triển khai một dự án phần mềm với một đơn vị khác nhưng chưa đạt được các kết quả như mong muốn. Điều này góp phần tiếp thêm động lực to lớn để Astee Horie quyết tâm triển khai thành công phần mềm BRAVO ERP. Đưa vào vận hành đồng bộ, xuyên suốt cho tất cả các phòng ban như: Quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng; Quản lý mua hàng; Quản lý kế hoạch sản xuất; Quản lý nghiên cứu và phát triển sản phẩm; Quản lý thống kê sản xuất; Quản lý Kho; Quản lý chất lượng; Quản lý bảo dưỡng-sửa chữa máy móc thiết bị; Quản lý xuất nhập khẩu; Quản lý tài chính kế toán; Quản lý nhân sự – chấm công – tính lương và Chức năng app mobile để xem báo cáo và duyệt chứng từ.
Đánh giá về mức độ hài lòng so với mục tiêu ban đầu đề ra của dự án, ông Trần Hữu Trinh – Tổng quản lý của Astee Horie vui mừng trước thành công của dự án:
“Đánh giá tới thời điểm hiện tại dự án đã đáp ứng được hơn 80% kỳ vọng ban đầu. Với các công việc còn tồn đọng thì cần phân loại và đưa ra mục tiêu, kế hoạch tiếp tục thực hiện để hoàn thiện hơn nữa hệ thống phần mềm.”
Ban lãnh đạo Astee Horie cũng chia sẻ thêm: “Theo kinh nghiệm của anh với các dự án trước, thì Astee Horie có rất nhiều điểm khó khăn như là nhân sự chưa có năng lực về chuyển đổi số cao, quy trình của công ty rất đặc thù, chi tiết và phức tạp. Vì vậy, ban lãnh đạo công ty rất ghi nhận kết quả và nỗ lực của mọi người. Trong thời gian 1 năm tới, Astee Horie sẽ nỗ lực vận hành trơn tru hệ thống phần mềm cho tất cả phòng ban.”
Đặc biệt, ông Trinh đánh giá rất cao nền tảng công nghệ của giải pháp BRAVO 8R3 (ERP-VN) cùng sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ triển khai. Astee Horie sẽ giới thiệu trong hiệp hội các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam để chia sẻ về thành công của dự án triển khai BRAVO ERP tại công ty.
Chúc mừng thành công của dự án triển khai phần mềm ERP tại Công ty Astee Horie

Ảnh: Ban dự án Astee Horie và ban dự án BRAVO chụp ảnh kỷ niệm sau buổi lễ nghiệm thu
Tin tưởng rằng, sau khi ứng dụng thành công phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO ERP, Astee Horie với phương châm “Luôn đứng vào vị trí của khách hàng, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất với công nghệ tiên tiến và không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm để đóng góp cho xã hội” sẽ ngày càng phát triển trong tương lai.
Một lần nữa, Công ty CP Phần mềm BRAVO xin cảm ơn Công ty TNHH Astee Horie VN đã tin tưởng BRAVO trong dự án ERP vừa qua. Chúc cho sự hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng bền chặt, phát triển hơn trong tương lai với những dự án mới.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 

BRAVO HN chào hè bằng loạt khen thưởng nóng tháng 5​


Sáng ngày 23/05, trong không khí hăng say làm việc, các thành viên BRAVO HN càng hào hứng hơn với hoạt động khen thưởng nóng dành cho CBNV có thành tích xuất sắc.
Hoạt động khen thưởng “nóng” từ lâu đã trở thành một trong những chương trình có sức hấp dẫn lớn đối với CBNV tại BRAVO 3 miền. Đây không chỉ là sự động viên kịp thời, khích lệ tinh thần cho các CBNV nhận thưởng, mà còn tạo động lực để cả tập thể cùng hăng say làm việc, nỗ lực đạt được nhiều thành quả tốt hơn nữa.
Sáng ngày 23/05/2024, đại diện ban lãnh đạo công ty, GĐ. Đào Mạnh Hùng đã phát biểu chúc mừng thành tích và trao khen thưởng tới những CBNV có đóng góp xuất sắc trong thời gian vừa qua, góp phần vào sự phát triển chung của công ty.
Khen thưởng anh Bùi Xuân Công (Phòng Kinh doanh số 1) ký kết hợp đồng cung cấp Giải pháp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Công ty Cổ phần Công Nông Nghiệp Tiến Nông.
Thang5_23_bravo-hn-thuong-nong-t5-2024-1.jpg

Ảnh: Thưởng “nóng” CBNV Kinh doanh ký kết hợp đồng với Công ty Công Nông Nghiệp Tiến Nông
Khen thưởng nhóm CBNV Kinh doanh và Tư vấn Giải pháp ký kết hợp đồng cung cấp phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) cho Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI).
Thang5_23_bravo-hn-thuong-nong-t5-2024-2.jpg

Ảnh: Biểu dương thành tích và khen thưởng nhóm CBNV
Khen thưởng anh Nguyễn Tú Điền – Khối Công nghệ đã có đóng góp cho hoạt động tuyển dụng nhân sự, góp phần phát triển nguồn nhân lực công ty.
Thang5_23_bravo-hn-thuong-nong-t5-2024-3.jpg

Ảnh: Tuyên dương CBNV có đóng góp cho công tác nhân sự
Xin chúc mừng các CBNV trên với chuyên môn cao, tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc đã hoàn thành tốt các phần việc của mình, góp phần vào sự phát triển chung của BRAVO.
Một mùa hè rực rỡ lại đến, tập thể BRAVO HN quyết tâm nỗ lực hơn nữa, nhiệt huyết hơn nữa để gặp hái thêm nhiều thành tích nổi bật trong thời gian tới.

Xem thêm: Phần mềm kế toán phù hợp với các doanh nghiệp của BRAVO.
 

Rộn ràng bữa tiệc sinh nhật tháng 5 tại BRAVO HN​


Những chú ve gọi hè đã về. Trên văn phòng BRAVO HN, bầu không khí sôi động của mùa hè được cảm nhận rõ ràng hơn khi các thành viên vui vẻ náo nhiệt trong bữa tiệc sinh nhật chung tháng 5.
Sáng ngày 25/05/2024 vừa qua, sau một tuần làm việc nhiệt huyết, nhiều cán bộ đi công tác trở về khiến văn phòng náo nhiệt hơn ngày thường. Trong không khí vui vẻ ấy, tập thể BRAVO HN đã tổ chức hoạt động chúc mừng sinh nhật cho các CBNV có ngày sinh trong tháng.
Như thường lệ, mọi công tác chuẩn bị cho bữa tiệc như bánh kem, nến, hoa quả và phần quà sinh nhật từ công ty đã được bộ phận nhân sự chuẩn bị chu đáo. Bài hát “Happy Birthday” vang lên rộn rã cùng những lời chúc tốt đẹp nhất được gửi đến những chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật.
Bầu không khí tươi vui như sợi dây vô hình gắn kết kéo các thành viên gần nhau hơn. Hoạt động sinh nhật chung hàng tháng trở thành khoảng thời gian ý nghĩa để mọi người cùng giao lưu, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống.
Thang5_27_sinh-nhat-thang-5-2024-bravo-hn-1.jpg

Không khí vui tươi trong bữa tiệc, đồng nghiệp cùng nhau gửi lời chúc sinh nhật tới các thành viên có ngày sinh trong tháng
Chúc mừng sinh nhật chung tháng 5/2024 tại BRAVO HN

Các thành viên có ngày sinh trong tháng 5 cùng nhau thổi nến, cắt bánh gato
Các hoạt động nội bộ hàng tháng đã khép lại tuần làm việc đầy ý nghĩa của các thành viên BRAVO HN. Một lần nữa, tập thể BRAVO xin gửi lời chúc mừng ý nghĩa đến các đồng nghiệp có ngày sinh trong tháng 5 này. Chúc mọi người bước sang tuổi mới vững vàng, thành công.

Xem thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp của BRAVO.
 

Khởi động dự án nâng cấp phần mềm BRAVO 8R3 tại Công ty Ojitex Hải Phòng​


Sáng ngày 28/05/2024 tại văn phòng Công ty TNHH Ojitex Hải Phòng, ban dự án hai bên đã tổ chức buổi lễ chính thức khởi động dự án triển khai nâng cấp phần mềm BRAVO 8R3.
Công ty TNHH Ojitex Hải Phòng là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm đóng gói như thùng bìa carton.
Kể từ khi thành lập năm 2003, Ojitex Hải Phòng đã tiếp tục đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh của mình. Hiện tại, Ojitex Hải Phòng đang phục vụ với gần 250 khách hàng trong và ngoài nước. Với sự cải tiến của máy móc, thiết bị và kỹ năng làm việc của đội ngũ quản lý và công nhân viên, sản phẩm của Ojitex cũng trở nên đa dạng hơn để đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng.
Công ty TNHH Ojitex Hải Phòng

Ảnh: Công ty TNHH Ojitex Hải Phòng có 4 nhà máy tại Hải Phòng, Bắc Ninh, Hà Nam, Vĩnh Phúc
Ojitex Hải Phòng là đối tác thân thiết đã tin tưởng sử dụng giải pháp, dịch vụ của BRAVO trong suốt 12 năm qua. Tháng 5/2024, Ban lãnh đạo Ojitex Hải Phòng đã quyết định nâng cấp phiên bản mới và triển khai mở rộng phần mềm BRAVO 8R3 để đáp ứng kịp thời tốc độ phát triển của công ty cũng như cập nhật những thay đổi mới nhất về công nghệ.
Tham gia buổi họp khởi động dự án, về phía Công ty TNHH Ojitex Hải Phòng có sự hiện diện của ông Takashi Nishimoto – Giám đốc nhà máy Ojitex; bà Trần Thị Ngọc Hà – Trưởng ban dự án cùng các thành viên trong Ban dự án.
Về phía Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO có sự tham gia của ông Tạ Đức Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật Triển khai số 5 – Trưởng ban dự án; ông Nguyễn Thành Long – Trưởng nhóm triển khai dự án; bà Phạm Thị Thủy – Phụ trách Kinh doanh và các chuyên viên trong Ban dự án.
Khởi động dự án nâng cấp phần mềm BRAVO 8R3 tại Công ty Ojitex Hải Phòng

Ảnh: Đại diện Ban dự án hai bên chụp ảnh kỷ niệm trong buổi họp đầu tiên khởi động dự án
Tại buổi làm việc, đại diện BRAVO đã phát biểu cảm ơn Ban Giám đốc Ojitex Hải Phòng đã tin tưởng lựa chọn BRAVO là đối tác đồng hành cùng doanh nghiệp nhiều năm liền trên chặng đường chuyển đổi số. Ban dự án cam kết sẽ tập trung nguồn lực, tài nguyên để thực hiện dự án thật tốt, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ kế hoạch đề ra.
Sau khi đưa vào vận hành, phần mềm BRAVO 8R3 sẽ hoàn toàn đáp ứng nhu cầu quản trị của Ojitex Hải Phòng, góp phần giúp công ty nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, tăng cường kiểm soát chi phí, nâng cao hiệu quả và hiệu suất xử lý dữ liệu. Đặc biệt, cung cấp thông tin quản trị kịp thời, đáp ứng sự tăng trưởng về quy mô của Ojitex trong tương lai và tăng cường giải pháp bảo mật hệ thống.
Ngay sau đó, ban dự án BRAVO đã trình bày toàn bộ nội dung tổng quan dự án và kế hoạch thực hiện. Hai bên thống nhất cách thức triển khai dự án, nguyên tắc làm việc của các bộ phận phụ trách để đảm bảo dự án vận hành đạt hiệu quả cao nhất.
Tin tưởng rằng, việc nâng cấp phiên bản phần mềm BRAVO 8R3 (ERP-VN) sẽ đem lại những kết quả vượt trội và giúp Công ty TNHH Ojitex Hải Phòng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 

Rộn rã tiếng cười trong ngày Quốc tế thiếu nhi 2024 cùng các BRAVO nhí​

Ngày Quốc tế Thiếu nhi hàng năm – một ngày lễ đặc biệt dành riêng cho những mầm non tương lai, với tiếng nô đùa, vui cười rộn rã của con trẻ trong những hoạt động sôi nổi lại vang vọng khắp nơi. Hòa chung không khí hân hoan của thiếu nhi khắp thế giới, tại BRAVO 3 miền đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa.
Quốc tế thiếu nhi hay Tết thiếu nhi là ngày đặc biệt dành riêng cho trẻ em, các con vốn được yêu thương, nâng niu và tận hưởng niềm vui cùng những điều tốt đẹp nhất từ người lớn không chỉ trong ngày này mà còn trong suốt 365 ngày trong năm. Theo thông lệ tổ chức các hoạt động vui Tết thiếu nhi hằng năm tại BRAVO, chương trình chào mừng Tết thiếu nhi 1/6 năm nay thực sự đã trở thành sân chơi sôi động và ý nghĩa với tập thể gia đình BRAVO. Đó là khoảng thời gian ghi dấu những kỷ niệm tươi đẹp với tuổi thơ các thành viên BRAVO nhí bên bố mẹ.
Hãy cùng nhau ghé thăm văn phòng BRAVO 3 miền vào ngày 01/06/2024 vừa qua để tận hưởng bầu không khí rộn ràng ngày Quốc tế thiếu nhi nhé.
BRAVO HN náo nhiệt tại khu vui chơi Funny Kids
Sáng ngày 01/06, chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1/6” đã được tổ chức chu đáo, đông vui tại khu vui chơi Funny Kids, TTTM Vincom Megamall Royal City. Ngay từ sớm, rất đông con em của CBNV BRAVO HN đã tới vui chơi và tham gia chương trình.
Vui Tết thiếu nhi năm 2024 tại BRAVO HN

Ảnh: Các thiên thần nhỏ của BRAVO thích thú khi được bố mẹ đưa đến tham gia chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1/6”
Thang6_3_quoc-te-thieu-nhi-1-6-bravo-hn-3.jpg

Ảnh: Sôi động tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn
Thang6_3_quoc-te-thieu-nhi-1-6-bravo-hn-4.jpg

Ảnh: Các bé hào hứng tham gia trò chơi kéo co
Quốc tế thiếu nhi 2024 cùng các BRAVO nhí

Ảnh: Nhận nhiều phần quà từ chương trình
Trước đó, chiều ngày 31/05, tại sảnh công ty, đại diện BLĐ BRAVO Hà Nội đã trao tặng thiệp chúc mừng và các phần quà 1/6 cho các con thông qua bố mẹ.
Thang6_3_quoc-te-thieu-nhi-1-6-bravo-hn-1.jpg

Ảnh: BRAVO HN trao thiệp chúc mừng và quà tặng cho các con thông qua bố mẹ.
BRAVO ĐN rộn rã tiếng cười trẻ thơ
Ngày 1/6 năm nay diễn ra vào đúng vào ngày cuối tuần, vì vậy các bạn nhỏ của BRAVO ĐN đã được bố mẹ đưa lên Công ty để tham gia các hoạt động vui chơi chào mừng ngày lễ đặc biệt này.
Xuyên suốt chương trình, các em đã được theo dõi nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi, thích thú xem biểu diễn ảo thuật, tham gia các trò chơi, nhận nhiều phần quà thú vị và được phục vụ những món ăn, đồ uống yêu thích. Chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 1/6” tại BRAVO ĐN rộn vang tiếng cười và để lại nhiều kỉ niệm khó quên.
Thang6_3_quoc-te-thieu-nhi-1-6-bravo-dn-1.jpg

Ảnh: BRAVO nhí tham gia “Vui Tết thiếu nhi 1/6” tại văn phòng BRAVO ĐN
Thang6_3_quoc-te-thieu-nhi-1-6-bravo-dn-3.jpg

Ảnh: Các phần thi vui nhộn đem lại nhiều tiếng cười cho con trẻ
Thang6_3_quoc-te-thieu-nhi-1-6-bravo-dn-2.jpg

Ảnh: Các bé cùng bố mẹ nhận các phần quà từ chương trình
BRAVO HCM sôi nổi nhiều hoạt động vui chơi lý thú
Cùng với văn phòng HN và ĐN, BRAVO HCM cũng tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” vào sáng thứ 7 vừa qua để lại nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp cho các thiên thần nhỏ.
Ngay từ sớm, khắp công ty đã vang lên tiếng nhạc rộn rã của các bài hát thiếu nhi vui tươi nhí nhảnh. Tại sảnh lớn văn phòng, các cô chú trang trí rực rỡ nhiều bóng bay đầy màu sắc và chuẩn bị nhiều phần quà, đem lại sự phấn khích và thích thú cho các “BRAVO nhí” khi được bố mẹ đưa đến văn phòng để tham gia các hoạt động vui chơi.
Thang6_3_quoc-te-thieu-nhi-1-6-bravo-hcm-1.jpg

Ảnh: Văn phòng BRAVO HCM náo nhiều trong chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6”
Thang6_3_quoc-te-thieu-nhi-1-6-bravo-hcm-2.jpg

Ảnh: Nhiều trò chơi và phần quà đã được Công ty chuẩn bị chu đáo tới các bạn nhỏ
Những gương mặt hồn nhiên, nụ cười xinh xắn, biểu cảm đầy thích thú của các bé khi đón nhận những món quà thú vị, chính là động lực, niềm vui và hạnh phúc lớn của những người thực hiện chương trình.
“Vui Tết Thiếu nhi 1/6” là hoạt động thường niên được BRAVO tổ chức nhằm tạo một sân chơi vui, khỏe, bổ ích cho các em thiếu nhi sau khi kết thúc năm học với nhiều sự cố gắng. Đây cũng là cơ hội để các bậc cha mẹ gần gũi, đồng hành cùng sự phát triển của các con và thể hiện sự quan tâm của BRAVO đến thế hệ mầm non tương lai. Mong rằng sau chương trình, các con sẽ có một mùa hè thật vui với nhiều trải nghiệm thú vị, ý nghĩa.

Xem thêm: Phần mềm ERP của BRAVO.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top