Heple!!!!Các bác tham vấn giúp em vấn đề này nhé.
Em đang làm lại sổ sách cho cty , nhưng giờ làm lại phát hiện một số chứng từ gốc bị mất mà BCTC thì đã nộp rồi , giờ em phải điều chỉnh số liếu như thế nào cho hợp lý và cân đối được với BCTC đã nộp .
Em đang làm lại sổ sách cho cty , nhưng giờ làm lại phát hiện một số chứng từ gốc bị mất mà BCTC thì đã nộp rồi , giờ em phải điều chỉnh số liếu như thế nào cho hợp lý và cân đối được với BCTC đã nộp .






Khi nộp cho cơ quan thuế bạn có nộp một liên đúng không, sao không xin sao y lại nhỉ? Chứ đi xin lại khách hàng hoặc nhân viên của mình thì cái này hơi khó.
Còn mình thì mình sẽ lựa chọn phương án " Sao chép tài liệu" theo quy định của luật cho nó an toàn:
