Chữ kí phiếu chi

liphuc89

New Member
Hội viên mới
Các bạn ơi! Mình đag gặp trường hợp này các bạn giúp mình với: Mình mới vào làm cho 1 cty từ tháng 4 mà các khoản chi của cty từ mấy tháng trước mà kt cũ chưa viết phiếu chi bây giờ sếp nói mình viết. Vậy các bạn cho mình hỏi là nếu mình viết pc thì chữ kí của kt trên tờ pc là của mình, nhưng trên thực tế thì thời điểm đó là người khác làm kt (cty chỉ có 1 kt).Như vậy có hợp lí ko? Nếu thuế xuống kiểm tra thì họ có chấp nhận ko? Các bạn cho mình lời khuyên!:oanuc:
 
Nói giám đốc ký đại đi, ko sao đâu bạn :daica:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top